Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Lựa chọn bột thông cống kiêm khử mùi nhà vệ sinh như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V410373
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
502
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
PeppppGuardddd
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang gặp phải tình trạng đường ống cống trong gia đình bị tắc nghẽn mà kèm theo đó là mùi hôi nồng nặc bốc lên từ ống cống. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bột thông cống nghẹt nào vừa có tính chất khử mùi vừa mang lại hiệu quả thông cống nghẹt cao nhất. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay có hàng trăm ngàn loại bột thông cống nghẹt có những ưu nhược điểm khác nhau. Việc lựa chọn loại bột thông tắc cống hiệu quả mà phải có thể khử mùi được cũng vô cùng khó khăn cho người tiêu dùng hiện nay. Chính vì thế, ở bài viết ngày hôm nay, chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc đâu là những yếu tố lựa chọn dung dịch thông tắc cống vừa có tính chất khử mùi, vừa có hiệu quả trong việc thông tắc cống. Qua đó, giúp bạn đọc có được cái nhìn chân thật, nhận định chính xác nhất về những vấn đề khúc mắc mà bản thân bạn đọc đang gặp phải. Hãy cùng chú ý theo dõi bài viết ngay bên dưới đây của chúng tôi nhé.

>> Xem thêm: Thông cống nghẹt tại quận 10 tại đơn vị nào nào tốt nhất hiện nay?

Thông cống nghẹt tại quận 11 chuyên nghiệp

Lựa chọn dung dịch thông cống có tính chất khử mùi như thế nào?

  • Lựa chọn những loại dung dịch có tính kiềm mạnh

Nhưng loai dung dịch có tính chất kiềm cao thường sẽ có chứa natri hydroxit hay kali hyfroxit. Đây là những loại chất hóa học có tính chất ăn mòn và phân hủy cao thế nhưng nó cũng có tính chất khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả. Nhất là đối với những loại mùi hôi phát ra từ sâu bên trong cống rãnh. Tính chất kiềm ngoài việc có thể khử mùi còn có tính chất tẩy trắng vô cùng hiệu quả. Nếu sử dụng để vệ sinh sàn nhà vệ sinh cũng mang lại hiệu quả rất cao.

  • Những dung dịch có chứa axit sunfuric

Axit Sunfuric có thể hòa tan bất cứ loại protein nào đang bị mắc mắc kẹt bên dưới đường ống cống. Những chất khó phân hủy như lông tóc, vỏ trứng, rác thải vô cơ sẽ cũng dễ dàng bị đánh bại khi tiếp xúc trực tiếp với axit sunfuric. Việc sử dụng những loại hóa chất có chứa axit này để khử mùi bồn cầu luôn đạt hiệu quả tốt nhất và được khuyến cáo sử dụng vì nó an toàn cho vi sinh vật bên dưới bể phốt.

Trên đây là bài viết chúng tôi chia sẻ tới quý bạn đọc. Nếu bạn đọc có nhu cầu thông cống  nghẹt hay có những thắc mắc cần tìm lời giải đáp. Đừng quên liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ngay bên dưới đây.

Thông tin liên hệ

Công ty vệ sinh môi trường Bình Minh

Trụ sở chính Miền Bắc: 18A Cao Bá Quát

Địa chỉ: Ngõ 45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng

Điện thoại: 0975222288



>> Có thể bạn đọc quan tâm: Thông cống nghẹt tại quận 11 giá tốt, cam kết uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực!!

Tin đăng cùng chuyên mục