Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Làm thế nào để xử lý nước thải hiệu quả?

Thông tin mua bán
Mã tin
V145343
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/03/2018
Hết hạn
28/03/2019
Xem :
450
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
MR Hào
Điện thoại
0913 379 880
Địa chỉ
P1408, tầng 14, toà nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Việc tái sử dụng nguồn nước thải để tưới cây, rửa xe, … đang là một trong những xu hướng xử lý nước thải mới hiện nay nhất là các vùng nông thôn. Không những giúp bảo vệ môi trường mà còn tận dụng được tối đa nguồn nước thải sinh hoạt phục vụ cho nhiều mục đích.

Chính vì vậy câu hỏi làm thế nào để xử lý nước thải hiệu quả vẫn là chủ đề mà rất nhiều người quan tâm.

 

taidungdugnuocthai

Vì sao cần xử lý nước thải  để tái sử dụng ?

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường đang là mối lo ngại hàng đầu của các nước trên toàn thế giới. Đặc biệt, tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe con người và hệ động thực vật. Trong đó, nguồn nước thải sinh hoạt, nhà máy chưa được xử lý đổ ra môi trường là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này.

Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng dân số ngày một tăng, khoảng ¼ dẫn số ( gần 2 tỉ người) vẫn phải sống chung với nguồn nước ô nhiễm, việc khan hiếm nguồn nước đang là vấn đề cấp bách hàng đầu hiện nay.  Chính vì vậy việc tái sử dụng nguồn nước thải, nước sinh hoạt để tưới cây, rửa xe,… đang được rất nhiều hộ gia đình sử dụng, đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Không những giúp bảo vệ, tránh ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước mà còn tận dụng được tối đa lượng nước sinh hoạt nhà bạn.

Nguồn nước bị ô nhiễm ở nông thôn chủ yếu bởi các chất hữu cơ chứa nhiều dinh dưỡngtừ khía cạnh sản xuất nông nghiệp, tưới nước thải hiện nay nếu được nhận thức đúng sẽ là cơ hội sử dụng nguồn dinh dưỡng “miễn phí” góp phần đạt được các mục tiêu tương ứng trong sản xuất, thu dưỡng nguồn dinh dưỡng, cải thiện và tái sử dụng nước thải. Tất cả các mô hình xử lý nước thải do Viện Khoa học Thủy lợi Việt Nam thực hiện đều được gắn với vấn đề tái sử dụng nước thải sau xử lý để tưới, nuôi trồng thủy sản…

Ngoài ra, các khu dân cư thường liền kề với các khu canh tác lúa, hoa màu hoặc các vùng chuyên canh nông sản… Nếu nước thải được tái sử dụng cho mục đích tưới sẽ đem lại những lợi ích rất lớn về mặt kinh tế, xã hội và môi trường. Tại một số tỉnh, thành trên cả nước cũng bắt đầu triển khai theo mô hình này như: Hệ thống thu gom, xử lý và tái sử dụng nước thải thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Một số vùng còn sử dụng nước thải qua xử lý phục vụ cho việc ủ rượu rửa xe

Chính vì vậy, việc nghiên cứu, lựa chọn và áp dụng các công nghệ xử lý nước thải và xử lý gắn liền với tái sử dụng là một hướng tiếp cận theo quan điểm “kinh tế môi trường” góp phần xã hội hóa công tác bảo vệ môi trường tại các vùng NTM của Việt nam.

Làm thế nào để xử lý nguồn nước thải hiệu quả

Để xử lý sạch nguồn nước sinh hoạt, nước thải thường, hệ thống xử lý nước vận dụng các phương pháp cơ – lý – hóa – sinh học để loại bỏ các chất bẩn dạng rắn, sau đó sẽ được sử dụng để tưới cây mà không lo ô nhiễm, cung cấp tốt chất dinh dưỡng cho cây.  Cấu tạo đơn giản, chi phí đầu tư thấp, yêu cầu vận hành đơn giản, dễ thực hiện, là những ưu điểm nổi bật của phương pháp này.

 

Ngoài ra, việc sử dụng hóa chất xử lý nước thải đang sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Đảm bảo khử sạch hoàn toàn nguồn nước thải sinh hoạt nhà bạn, giá thành vô cùng rẻ mà cách làm rất đơn giản. Được các chuyên gia môi trường khuyên dùng. Bạn có nhu cầu  sử dụng hóa chất xử lý nước thải có thể liên hệ đến công ty hóa chất Green – uy tín bậc nhất hiện nay qua địa chỉ :

 

CÔNG TY TNHH GREEN

P1408, tầng 14, toà nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04. 3514 8260 - Fax: 04.3514 8177  

Mr. Hào: 0913 379 880

Mr. Hào: hao@greenwater.com.vn

Email: hn@greenwater.com.vn  

 

Chi nhánh HCM: 82 Nguyễn Bá Tuyển - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 08.3811 2726 - 08.3811 2706 - Fax: 04.3514 8177

Mr Ngọc: 097 467 5745

Mr: Ngọc: ngoc@greenwater.com.vn

Email: hcm@greenwater.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục