Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Hút thai có đau lắm không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V342679
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2020
Hết hạn
15/02/2021
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
suc khoe moi ngay
Điện thoại
2862857515
Địa chỉ
To Hien Thanh
Nội dung chi tiết

Hút thai là một trong những phương pháp phá thai an toàn hiện nay được nhiều chị em nữ giới lựa chọn khi buộc phải bỏ thai. Khi lựa chọn phương pháp này, ngoài việc quan tâm đến chất lượng, độ an toàn, tính hiệu quả và chi phí thì một vấn đề khác được nhiều chị em quan tâm đó chính là hút thai có đau không? Để có câu trả lời cho thắc mắc này, chị em hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Hút thai là gì?

Hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa mà các bác sỹ chuyên khoa sẽ cho người bệnh ngậm thuốc để làm ngừng sự phát triển của thai nghén. Sau đó, sẽ sử dụng thuốc gây tê và ống hút chân không chuyên dụng để can thiệp ngoại khoa qua cổ tử cung nhằm chấm dứt thai nghén và hút thai ra ngoài. Phương pháp này được áp dụng cho trường hợp mang thai từ 6-12 tuần tuổi, người mang thai không bị dị dạng đường sinh dục, không mắc các bệnh nội khoa và viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính.

Ưu điểm của phương pháp hút thai là thời gian thực hiện ngắn, an toàn, hiệu quả cao, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh được các biến chứng như: sót thai, sót rau thai, thai chết lưu,...

Xem thêm: hút thai chân không là gì

Vậy hút thai có nguy hiểm không?

Đối với vấn đề này, các bác sỹ chuyên Sản phụ khoa tại phòng khám Đa khoa TPHCM cho biết:

Hút thai là phương pháp phá thai được đánh giá cao về mức độ an toàn, tính hiệu quả cao và được áp dụng phổ biến tại các cơ sở y tế chuyên khoa cũng như được nhiều chị em lựa chọn khi buộc phải bỏ thai.

Khi thực hiện phương pháp hút thai, thai phụ sẽ được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong, chị em sẽ có thể có cảm giác hơi đau do phản ứng của thủ thuật. Ngoài ra, sau khi thực hiện hút thai thì chị em còn có biểu hiện ra máu và đau vùng bụng dưới giống như hiện tượng hành kinh và đau bụng kinh. Hiện tượng này có thể kéo dài khoảng 5-7 ngày và nhanh chóng qua đi.

Các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám cũng cho biết thêm, phương pháp hút thai chỉ an toàn và mang lại hiệu quả cao khi thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa theo đúng quy trình của bác sỹ chuyên khoa có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Do vậy, khi buộc phải hút thai thì chị em không nên thực hiện tại cơ sở y tế kém chất lượng dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm như: đau bụng dữ dội, chảy máu tử cung, thủng tử cung, dính tử cung,... gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản sau này của chị em, thậm chí có thể ảnh hưởng tới tính mạng nếu không được cấp cứu kịp thời.

Tổng đài tư vấn sức khỏe Phòng khám đa khoa TPHCM

Tư vấn miễn phí với Hotline: 0286 2857 515

Tin đăng cùng chuyên mục