Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

HÚT HÂM CẦU CỤM CÔNG NGHIỆP CƠ KHÍ OTO – TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V380036
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
01/08/2020
Hết hạn
22/10/2020
Xem :
307
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quách Văn Phương
Điện thoại
0943406070
Địa chỉ
Bình Dương
Nội dung chi tiết

HÚT HẦM CẦU CỤM CÔNG NGHIỆP CƠ KHÍ OTO-TP HỒ CHÍ MINH

 

 

Dịch vụ hút hầm cầu cụm công nghiệp cơ khí oto-Tp Hồ Chí Minh của công ty TNHH Môi Trường Đại Thắng Lợi từ nhiều năm nay đã luôn được người dân dành nhiều yêu thương và tin tưởng. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, với mong muốn người dân có một môi trường đô thị xanh sạch đẹp công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện hơn. Chúng tôi lun cố gắng có mặt kịp thời để giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề của khách hàng qua đường dây nóng 0943.406.070. Khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề. Khách hàng sẽ phải bất ngờ về mức giá chúng tôi đưa ra vì đảm bảo dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lí.

 

Tại sao quý khách nên chọn dịch vụ hút hầm cầu cụm công nghiệp cơ khí Oto-Tp Hồ Chí Minh của công ty TNHH Đại Thắng Lợi của chúng tôi

 

1. Dịch vụ hút hầm cầu Sạch uy tín chất lượng tốt:

Đội ngũ nhân công có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, liên tục được đào tạo sử dụng kĩ thuật mới, có thái độ tốt, nhiệt tình trong quá trình làm việc, chuyên nghiệp trong cách xử lí sự cố, cởi mở chia sẻ kinh nghiệm với khách hàng.

 2. Phương tiện, máy móc đầy đủ, tiên tiến hiện đại, nhanh chóng có mặt chỉ sau 15 phút :

Dịch vụ hút hầm cầu cụm công nghiệp Oto-Tp Hồ Chí Mình có đầy đủ các trang thiết bị phương tiện, đặt tại nhiều địa điểm tại Tp Hồ Chí Minh, chỉ cần sau 10 phút xác nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng chúng tối đã có đầy đủ trang thiết bị, phương tiện, đội ngũ nhân viên tại địa điểm được khách hàng chỉ định để hoàn thành công việc được yêu cầu.

 3. Chế độ bảo hành tốt, lâu dài, chịu hoàn toàn trách nhiệm đền bù cho khách hàng khi xảy ra sự cố:

Chúng tôi cam kết bảo hành đối với mọi loại dịch vụ mà Hút hầm cầu Sạch cung cấp(liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin). Đối với trường hợp hy hữu xảy ra sự cố, hư hỏng công trình chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm khôi phục, sửa chữa công trình lại hoàn toàn trạng thái ban đầu và đền bù mọi thiệt hại cho khách hàng.

 

Tiến độ thực hiện nhanh chóng

Chúng tôi luôn đảm bảo đúng tiến độ hút hầm cầu cho khách hàng như đã cam kết ban đầu. Đảm bảo mọi công trình hầm cầu gặp sự cố đều được xử lý nhanh gọn, sạch sẽ dù là công trình khó thực hiện nhất. 

 

Xử lý triệt để những khó khăn mà khách hàng gặp phải

Chúng tôi luôn áp dụng cho khách hàng những công nghệ mới nhất trong việc xử lý bồn cầu gặp sự cố, các công trình luôn được khắc phục triệt để vấn đề ban đầu. Hoàn toàn không có hiện tượng tái phát ngay sau khi xử lý sự cố, chất lượng công trình được đảm bảo lâu dài.

 

Quy trình làm việc của Công ty TNHH Môi Trường Đại Thắng Lợi :

Bước 1: Khách hàng hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi qua số tổng đài 0943.406.070 - 0936.525.900

Bước 2: Công ty hút hầm cầu của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp và đến tận công trình của quý khách hàng để khảo sát, thống nhất phương án.

Bước 3: Báo giá dịch vụ, đưa ra một mức hợp lý nhất tới quý khách hàng, chúng tôi tiến hành triển khai cho công việc.

Bước 4: Khách hàng nghiệm thu công trình sau hoàn thành và thanh toán.

Bước 5: Chúng tôi thực hiện công tác và bảo hành theo đúng như cam kết.

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG ĐẠI THẮNG LỢI

Địa chỉ: 586/9 KP Chiêu Liêu ,P Tân Đông Hiệp ,TX Dĩ An ,Tỉnh Bình Dương

MST: 3701743714

Hotline: 0944.40.60.70 – 0936.525.900 .

Email: daithangloi1986@gmail.com

http://ruthamcaubienhoa.com

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục