Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ thông tắc cống Hoàng Mai cam kết uy tín - LH 0975.252.999

Thông tin mua bán
Mã tin
V334318
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
03/01/2020
Hết hạn
30/01/2026
Xem :
1815
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty hút bể phốt Thanh Bình
Điện thoại
0975252999
Địa chỉ
Số 4, ngõ 145, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hoàng Mai là một trong những khu vực đông dân cư và thường xuyên xảy ra tình trạng tắc cống. Chính vì thế việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín thông tắc cống tại quận Hoàng Mai là điều mà người dân tại khu vực này luôn quan tâm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thông tin này nhé.

Nguyên nhân gây nên tình trạng tắc cống

Có rất nhiều những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc cống Hoàng Mai. Dưới đây sẽ là một số những nguyên nhân chủ yếu:

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng tắc cống 

Rác thải

Rác thải được đề cập có thể là tất cả những chất béo, dầu mỡ, thực phẩm... Tất cả những loại rác thải này bị mắc kẹt ở phần ống thoát nước hoặc đường ống bên dưới dòng chảy. Khi nó tích tụ thành những cục lớn thì sẽ gây nên tình trạng ngăn chặn dòng chảy tự do của ống thoát nước gây nên hiện tượng tắc cống.

Việc tắc cống có thể sẽ xảy ra và tích tụ trong một khoảng thời gian dài. Lúc này bạn sẽ nhận thấy một số những dấu hiệu ví dụ như mực nước thoát chậm, có mùi hôi từ cống rãnh.

Mưa bão

Sau những trận mưa bão lớn thì bao giờ cũng kéo theo các loại bụi bẩn, rác thải. Chính tình trạng này đã khiến cho ống cống không thể thoát được hết và dẫn tới hiện tượng bị tắc cống

Đường ống thoát nước bị hỏng

Hỏng đường ống thoát nước cũng là một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến tình trạng bị tắc cống. Khi đường ống thoát nước bị hỏng hoặc bị vỡ sẽ gây nên những thiệt hại lớn cho đường ống.

>>> Xem thêm : Các loại bột thông cống tốt nhất hiện nay

Đặc biệt việc sửa chữa đường ống cũng rất khó khăn và gây tốn kém. Vì vậy tốt nhất bạn nên lựa chọn một đường ống thoát nước chất lượng. 

Lắp đặt đường ống không chính xác

Trong quá trình lắp đặt đường ống thoát nước rất dễ xảy ra tình trạng bị trệch đường ống hoặc đường ống đặt không chính xác. Vì vậy sẽ dẫn tới tình trạng các chất bẩn và nước không thể thoát hết sẽ gây nên tình trạng bị tắc.

Địa chỉ uy tín thông tắc cống Hoàng Mai 

Hút Bể Phốt Thanh Bình là địa chỉ uy tín thông tắc cống Hoàng Mai

Không phải địa chỉ nào cũng cung cấp dịch vụ thông cống uy tín được khách hàng tin tưởng. Chính vì thế khách hàng cần phải lựa chọn cho mình những địa chỉ thật sự chất lượng, có tên tuổi đàng hoàng.

 

Hút bể phốt Thanh Bình là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất.

Đến với hút bể phốt Thanh Bình các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn luôn thấu hiểu những gì mà khách hàng trải qua và đảm bảo chất lượng vệ sinh một cách tốt nhất để khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

Ngay sau khi khách hàng đưa ra thông tin yêu cầu về dịch vụ thông tắc cống chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 15 phút. Điều này đảm bảo khách hàng không cần phải chờ đợi quá lâu mà không ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của gia đình.

Vừa rồi là tất cả những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ thông tắc cống Hoàng Mai uy tín để các bạn cùng tham khảo. Trong bất kỳ trường hợp nào khi ống cống nhà bạn gặp phải vấn đề thì các bạn có thể liên hệ với Hút bể phốt Thanh Bình thông qua số hotline 0975.252.999

 
Tin đăng cùng chuyên mục