Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ thông tắc bồn rửa uy tín tại Quế Võ

Thông tin mua bán
Mã tin
V330258
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/12/2019
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
489
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quế Võ » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Cuong
Điện thoại
0974.643.995
Địa chỉ
Quế Võ-Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Bồn rửa  bát, bồn rửa mặt là nơi có tần suất sử dụng nhiều trong gia đình bạn. Đồng thời cũng là nơi tiếp xúc với nhiều các loại rác và chất thải khác nhau trong quá trình vệ sinh răng miệng, rửa, sơ chế đồ ăn, vệ sinh bát đũa… Bởi vậy bồn chậu rửa bát, bồn rửa mặt thường xuyên gặp phải tình trạng tắc nghẽn. Có Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các gia đình, nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này là:

Đầu tiên có thể kể đến là các loại rác thải, chất thải rơi xuống đường ống. Do các hoạt động sinh hoạt của gia đình sử dụng nhiều đến chậu rửa như rửa rau, rửa bát, rửa tay, rửa mặt…Các hoạt động này dẫn đến các rác thải rơi xuống đường cống khi sử dụng gây tắc nghẽn. Các rác thải, chất thải như dầu mỡ, chất tẩy rửa có thể bám vào bề mặt cống, tích dụ dần dẫn đến cống bị đầy ứ, tắc nghẽn.

Với nguyên nhân này sẽ dẫn đến tình trạng bồn rửa bị tắc nghẽn .Mỗi lần bồn rửa bát bị tắc nghẽn không chỉ mọi hoạt động thoát nước của gia đình bạn phải dừng mà còn gây nên những mùi hôi thối khó chịu nữa. Vậy nếu gia đình bạn đang gặp phải tình trạng này thì hãy liên hệ với Dịch vụ thông tắc bồn rửa uy tín tại Quế Võ chúng tôi sẽ đến sau 15 phút để giải quyết nhanh chóng .

Công ty vệ sinh môi trường số 2 Bắc Ninh là đơn vị cung cấp rất nhiều dịch vụ vệ sinh chất lượng cho người dân trong tại Quế Võ thời gian qua. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã đánh giá cao về về chất lượng và giá dịch vụ phù hợp. Do đó chúng tôi luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng tại Quế Võ nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.

Chúng tôi luôn có đội ngũ công nhân tâm huyết, chịu khó đảm bảo thi công an toàn và có trách nhiệm tốt trong công việc. Ngoài ra còn có hệ thống máy móc chuyên dụng, có thể thi công cả những công trình khó, thực hiện chính xác, nhanh chóng mà không đục phá gây hư hỏng công trình. Đặc biệt công ty còn hoạt động 24/24, kể cả những ngày lễ tết nên các khách hàng chỉ cần gọi điện đến dịch vụ thông tắc bồn rửa của chúng tôi , nhân viên sẽ đến trong thời gian nhanh nhất để xử lý kịp thời.

Xem thêm tại đây: https://hutbephotbacninh24h.com/thong-tac-bon-rua-bat-tai-thuan-thanh.html

Tin đăng cùng chuyên mục