Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ thông tắc bồn rửa tại Đại Hữu uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V328136
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
17/12/2019
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
435
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Nguyên
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Cuong
Điện thoại
0974.643.995
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc tắc nghẽn bồn rửa bát, bồn rửa mặt thường xuyên diễn ra  .Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho bồn rửa bị tắc nghẽn mà bạn thường vô tình mắc phải. Bồn rửa có thể tắc do kẹt vật lạ, rác thải, chất thải bám cứng trong đường ống cống hay do đường ống hỏng hoặc do lâu ngày không được sử dụng dẫn đến tắc nghẽn.

Đối với các sự cố tắc bồn rửa thông thường thì bạn có thể tự mình xử lý những trường hợp bị tắc nghẽn. Tuy nhiên hình thức sửa chữa này chỉ có thể xử lý với bồn rửa mới, đường ống cống đang còn tốt và tình trạng tắc nghẽn chưa nghiêm trọng. Còn đối với bồn rửa tắc nghẽn nghiêm trọng hay hầm chứa bị đầy thì cần đến dịch vụ thông tắc nghẽn chuyên nghiệp.

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu chất lượng tốt. Đối với một dịch vụ nào cũng vậy, cần có những điều kiện đáp ứng khác nhau sao cho đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, và cũng tạo được lợi nhuận cho mình cao nhất.

Dịch vụ thông tắc bồn rửa tại Đại Hữu uy tín của Công ty vệ sinh môi trường số 2 Thái Nguyên của chúng tôi những đặc điểm như: Có hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và có kinh nghiệm lâu năm, thời gian thực hiện nhanh chóng, làm việc chuyên nghiệp, chi phí đưa ra phù hợp trên thị trường, đó là những yếu tố chính để bạn đánh giá được đó là công ty mà mình nên lựa chọn.

Cam kết phục vụ 24/24h, chỉ 15 phút sau khi khách hàng gọi điện là nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay. Giải quyết sự cố, tìm nguyên nhân, tiến hành báo giá và bắt tay ngay vào công việc. Chúng tôi cam đoan sẽ mang tới cho khách hàng sự tin tưởng và sự hài lòng nhất.

Xem thêm tại đây: https://hutbephotthainguyen24h.com/thong-tac-bon-rua-bat-tai-pho-yen.html

Tin đăng cùng chuyên mục