Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ thông tắc bồn cầu uy tín tại Lạng Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V329045
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
19/12/2019
Hết hạn
18/12/2020
Xem :
493
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Giang » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Cuong
Điện thoại
0974.643.995
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bể phốt là hệ thống chứa chất thải được thiết kế ở trong mỗi ngôi nhà, đảm bảo chất thải không làm ô nhiễm môi trường. Bồn cầu là thiết bị vệ sinh được con người sử dụng để sinh hoạt hàng ngày.

Những bộ phận này không thể thiếu được và chủ nhà phải luôn đảm bảo nó hoạt động tốt để không bị bất tiện trong sinh hoạt. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng thì bể phốt sẽ đầy chất thải. Tùy từng nhà có ít hay đông người dùng mà hầm sẽ đầy nhanh hay chậm.

Bể phốt đầy thì chắc chắn phải nhờ đội ngũ thợ kỹ thuật xuống kiểm tra, tháo nắp và dùng máy hút chất thải ra ngoài đổ đi. Mặc khác nếu bồn cầu bị tắc nghẽn thì phải tìm cách thông để chất thải trôi được xuống dưới. Nếu để tình trạng bồn tắc lâu thì nước ứ tràn miệng, chất thải trôi lên, thậm chí chảy rỉ nước xuống sàn.

Với các trường hợp bồn cầu bị tắc nghẽn thì cần phải thông. Tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sự an toàn người sử dụng cũng như ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Hiện nay Công ty vệ sinh môi trường số 2 Bắc Giang mang đến Dịch vụ thông tắc bồn cầu uy tín tại Lạng Giang đang được quý khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ, công ty chúng tôi cam kết luôn báo giá rẻ nhất, sử dụng trang thiết bị hiện đại nhất, với chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài nhất, đảm bảo vệ sinh khi thi công, làm việc trong thời gian ngắn nhất có thể mà vẫn phải đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Công ty còn sở hữu những thợ thông tắc bồn cầu kì cựu , chúng tôi rất vui khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về thái độ làm việc cũng như cách giao tiếp của nhân viên. Thợ thông tắc bồn cầu  cũng là nhân tố đưa công ty đến với quý khách hàng nhờ kinh nghiệm cũng như thấu hiểu được tình trạng tắc nghẽn sảy ra.

Xem thêm tại đây: https://hutbephotbacgiang24h.com/thong-tac-bon-cau-tai-luc-ngan.html 

Tin đăng cùng chuyên mục