Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ thông hút bể phốt tại Thanh Xuân giá chỉ từ 50.000VNĐ

Thông tin mua bán
Mã tin
V384105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2020
Hết hạn
19/08/2021
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haibang38
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện tại bạn đang sinh sống và làm việc tại Thanh Xuân và thường xuyên gặp các tình trạng tắc nghẽn bể phốt cũng như chất thải gây khó chịu. Đừng lo lắng dịch vụ thông hút bể phốt của Bình Minh Urenco sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề này. Sử dụng dịch vụ của Bình Minh Urenco bạn sẽ được sử dụng dịch vụ với giá thành rẻ nhất thị trường với chất lượng tốt nhất. 

Dịch vụ hút bể phốt uy tín tại Thanh Xuân

Trên đại bàn quận Thanh Xuân có rất nhiều các khu dân cư, các trường học, nhà xưởng chính vì vậy mà đây cũng là khu vực có nhu cầu thông tắc bể phốt nhiều nhất hiện nay với nhiều hệ thống ống cống bị hư hỏng. Do đó để lựa chọn một công ty cung cấp các dịch vụ thông hút bể phốt tại Thanh Xuân được ưu tiên số 1.

Thực trạng tắc nghẽn tại quận Thanh Xuân

Thanh Xuân là quận đang phát triển rầm rộ với nhiều nhiều nhà cao tầng, hệ thống chung cư được xây dựng nhiều. Kéo theo sự phát triển là tình trạng tắc nghẽn bể phốt, bể phốt bị đầy diễn ra thường xuyên. Vấn đề tắc nghẽn làm mọi sinh hoạt trong gia đình bị gián đoạn, gây nhiều khó khăn trong gia đình. Việc tắc nghẽn bể phốt hay đầy thường do một số nguyên nhân sau:

Do quá thời gian hút định kỳ: Mỗi bể phốt có một kích thước to nhỏ khác nhau. Nên, thời gian hút bể phốt định kỳ khác. Nếu quá thời gian hút bể phốt định kỳ, chất thải sẽ đầy và làm tắc nghẽn nhanh.

>>>Tham khảo thêm dịch vụ: Hút bể phốt tại Thanh Trì

Nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn cống

Nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn cống là do không phân loại rác và các chất thải sinh hoạt

ra sọt rác mà đổ trực tiếp vào ống cống. Lúc này, các chất thải khó phân hủy lắng lại và nhanh đầy bể phốt. Thậm chí, còn gây nên tình trạng tắc nghẽn bể phốt thường xuyên.

Xây bể phốt sai kỹ thuật: Nếu bể phốt xây quá trũng thì nước ở ngoài cứ thế tràn vào. Lúc này, bể phốt sẽ nhanh hỏng và đầy nhanh hơn bình thường.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông hút bể phốt tại Thanh Xuân thì liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây để được nghe tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Thông tin liên hệ

Công ty vệ sinh môi trường Bình Minh

Trụ sở chính Miền Bắc: 18A Cao Bá Quát

Trụ sở chính Miền Nam: 142 Ba Đình, P. 10, Quận 8, TP. HCM.

Điện thoại: 0975222288 – 0906636608

 
Tin đăng cùng chuyên mục