Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Cách thức làm sạch cống rãnh,thông tắc cống

Thông tin mua bán
Mã tin
V391521
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2020
Hết hạn
22/09/2021
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
TrungLe
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nếu cống của bạn đặc biệt bẩn hoặc bạn nghi ngờ rằng một cái bị tắc trong một ống xả xuống bạn cần thông tắc nó ngay. Hãy sử dụng vòi vườn để xả nó. Đưa một đầu của ống xuống đáy cống, sau đó mở hoàn toàn ống. Hãy cẩn thận để không làm hỏng bất kỳ vít tấm kim loại sắc nhọn nào trên ống, chúng có thể chọc vào đường ống dẫn xuống. Di chuyển ống lên trên cho đến khi hoàn toàn thông tắc. Nếu tắc nghẽn thực sự cứng đầu, bạn có thể phải luồn ống từ trên xuống, hoặc bạn có thể phải chèn ống từ dưới lên.

Về những vít tấm kim loại đó, vì bất cứ lý do gì, ngành công nghiệp máng xối kim loại đã không thể đưa ra một hệ thống tốt hơn là điều khiển trực tiếp các vít vào kênh dòng chảy của ống dẫn xuống, bởi vì kênh dòng chảy của ống thoát nước dễ dàng hấp thụ lá và mảnh vụn, do đó hiệu quả Giảm công suất của đường ống nước. Đây là một thiết kế rất tệ, nhưng nó làm được điều đó. Vấn đề nữa là khi những người lắp đặt máng xối sử dụng vít dài cho các khớp nối của đường ống xuống. Lý tưởng nhất là các vít này không được dài quá 1,5 cm, nhưng bạn có thể tìm thấy các vít 2 cm hoặc 2,5 cm. Nếu có, hãy thay chúng bằng các vít ngắn hơn để giảm nguy cơ bị tắc.

bãi

Trong trường hợp xử lý được vấn đề thì các bạn nên liên hệ với các bên trung tâm dịch vụ để họ tư vấn thông tắc cống nhanh chóng và hiệu quả nhất.Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua những đường link bên dưới:

Khi cần thông tắc cống hãy gọi ngay số điện thoại 0975 222 288 hoặc 024 6686 9007 để được xử lý thông tắc cống giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội. Phục vụ tận tâm, tận tình. Chu đáo nhất.

Công ty thông tắc cống Bình Minh

Hotline: 0975.2222.88

Địa chỉ: 334 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội.

 

Tin đăng cùng chuyên mục