Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

pi network đã lên sàn chưa ? Một số loại Stake VITE

Thông tin mua bán
Mã tin
V417012
Giá
248.000 VNĐ
Ngày đăng
12/04/2021
Hết hạn
15/04/2022
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lý Nhân » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

ViteX là gì?

ViteX là sàn giao dịch phi tụ hội mới do Vite Labs cho ra, dự định sẽ được ra mắt vào tháng 5năm 2019!

Là một phần ý nghĩa trong hệ sinh thái tất cả những sản phẩm của Vite, ViteX được phát triển trên public chain Vite và có tính phân cấp tuyệt đối, bảo mật cao hơn các tài sản công nghệ số và mô hình kinh tế mạnh mẽ cho cả gửi / nhận giao dịch và xác nhận thương lượng.

Xem phần cuối của bài viết này để biết thêm chi tiết về pi network đã lên sàn chưa

lúc mới ra mắt, ViteX sẽ cho phép giao dịch những loại tiền: VITE, BTC, ETH và USDT.

Bất cứ người nào cũng có thể niêm yết token của họ trên ViteX và cùng đồng của chúng tôi vững chắc có thể làm như vậy khi họ xây dựng trên Vite public chain.

Token VITE có sẵn để giao dịch với các cặp VITE / BTC, VITE / ETH và VITE / USDT ngay khi sàn phân phối phi tập kết của chúng tôi được triển khai trong khoảng thời gian dài gần.

Hiện tại, quý khách có đa dạng ích lợi khi quý khách stake VITE coin: tăng cường tốc giao dịch, nhận phần thưởng node, bầu chọn cho supernode (SBP) và khai thác VX.

xem thêm : tương lai của pi network

 

 

Nhận quota: cải thiện tốc đàm phán

Trong mạng Vite, khi người dùng thực hiện giao dịch, bao gồm gửi coin/token, triển khai hợp đồng, thức hiện hợp đồng, phát hành token mới, đăng ký vận hành SBP, trích xuất phần thưởng khối, bỏ thăm, v.v. Cần phải được tiêu thụ quota. Trong Vite chain, các bạn sẽ nhận được quota khi stake VITE, mục đích cải thiện tốc đàm phán.

Vận hành node (Fullnode và SBP)

Node Vite được chia làm hai loại: full node và SBP (supernode). Hiện tại, hầu hết những node lưu trữ trên một sổ cái và được đồng thuận bởi hầu hết mạng lưới. Để khuyến khích người mua tham gia vào mạng Vite, Vite đã có chương trình khuyến khích nhưu sau: stake 1 triệu VITE và vận hành một SBP. Hiện tại ROI khoảng 16%. Giả dụ mức stake cho SBP quá to, thì khách hàng có thể chọn lựa stake 10.000 VITE và vận hành fullnode, cũng có thể nhận được phần thưởng hàng ngày.

xem thêm tại : binance lừa đảo

Vote cho SBP và nhận lãi suất

điều hành Vite on-chain sẽ có tính toán phần thưởng cho các bạn qua lượng VITE mà người bầu chọn cho SBP có. SBP nhận phần thưởng là VITE trong khoảng việc tạo block. Hiện tại có một số SBP san sớt phần thưởng ấy cho các bạn bầu chọn. Các bạn có thể Phân tích thêm về phần thưởng mà những SBP chia sẻ cho người bầu chọn duyệt website của những supernode. V

Khai thác VX: Stake VITE trên ViteX và nhận VX

quý khách có thể stake VITE, để cung ứng quota cho đại lý phân phối ViteX. Bù lại, họ sẽ nhận được phần thưởng là VX. Hiện tại, lượng sản xuất VX hàng ngày cho stake là 6500 VX ~ 2700 đô la Mỹ chia đều cho tổng số lượng VITE được stake.

Để cải thiện lợi nhuận cho người dùng, VITE cũng có công thức giảm phát hay còn gọi là burn. VITE thu được từ những hoạt động sau sẽ bị burn: VITE nhận trong khoảng việc tạo token/tài sản mới trên Vite chian; VITE từ việc mở cặp giao dịch, VITE trong khoảng phí giao dịch trên thị trường VITE. Hiện tại, lượng coin burn hàng ngày khoảng 70.000 VITE. Nhìn chung, số lượng VITE burn là khoảng 30 triệu VITE một năm, vững chắc ổn định hóa tổng cung của VITE trên thị trường.

 

Để biết thêm tỷ giá đồng tiền ảo hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục