Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V331017
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2019
Hết hạn
23/12/2020
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều người dùng di động đang thắc mắc là liệu có thể nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng được hay không. Bởi khi người ta có nhiều thẻ cào không sử dụng đến thì chắc chắn họ sẽ phát sinh nhu cầu quy đổi thẻ cào lấy tiền mặt về tài khoản ngân hàng của mình.

Chúng ta cũng có thể hiểu nôm na, việc nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng chính là hình thức đổi thẻ cào ring tiền mặt về tài khoản ngân hàng. Hiện nay có rất nhiều cổng website thu mua thẻ cào trực tuyến hỗ trợ hình thức này như banthe365.vn. Do đó việc nạp thẻ cào vào tài khoản ngân hàng là hoàn toàn có thể. Người dùng chỉ cần thực hiện giao dịch đổi thẻ trong tích tắc và rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng là xong.

Hướng dẫn chuyển thẻ cào vào tài khoản ngân hàng

Banthe365.vn là 1 trang web chuyên cung cấp các dịch vụ về thẻ cào như: mua thẻ cào, bán thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền hoặc sang các nhà mạng khác. Trang web luôn hoạt động ổn địch chất lượng dịch vụ tốt cùng rất nhiều chiết khấu khác nhau nên được khách hàng tin tưởng và ưa dùng là 1 điều đương nhiên.

Để đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng bạn chỉ cần truy cập website banthe365.vn và thực hiện 2 bước sau:

B1: đăng nhập vào hệ thống chọn mục đổi thẻ cào và nhập các thông tin của thẻ cào như nhà mạng, mệnh giá, mã số thẻ, mã số seri rồi bấm đồng ý xác nhận vậy là xong.

B2: sau khi đổi thẻ thành công chọn mục rút tiền và nhập đầy đủ các thông tin ngân hàng của mình rồi bấm đồng ý chờ hệ thống duyệt gửi tiền về ngân hàng.

Quá đơn giản, lại còn vô cùng tiết kiệm thời gian, công sức, còn chờ gì nữa nếu bạn có thẻ cào chưa quy đổi hãy truy cập banthe365.vn để đổi ngay nào. Để biết thêm chi tiết, hướng dẫn hay các dịch vụ khác về thẻ cào bạn hãy truy cập website http://banthe365.vn/ nhé

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục