Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Văn phòng quận 2 cho thuê Hưng Gia Anh đường Trần Não, giá chỉ 384 nghìn/m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V322708
Giá
384.055 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
02/03/2020
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Lê Thùy Trâm
Điện thoại
0938599293
Địa chỉ
44 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh tọa lạc mặt tiền đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh. Trần Não Building có vị trí đắt địa, ngay đầu đường Trần Não tiếp giáp với trục giao thông chính của Sài Gòn là Xa Lộ Hà Nội (chiều rộng 113m) đi các tỉnh miền Đông Nam bộ và Tỉnh Lộ 25B (chiều rộng 60m) ) hướng ra cảng Cát Lái, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông, trạm dừng chân của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự định hoàn thành vào năm 2017, đại lộ Đông Tây hiện hữu và sân bay quốc tế Long Thành khi đi vào hoạt động.

Tuyến đường Trần Não là nơi tập hợp nhiều ngân hàng lớn: Vietcombank, BIDV, VP bank, VietA bank, Techcom bank, ACB, SCB, ... nơi đây là một vị trí tốt để đặt văn phòng làm việc, giao thông tiện lợi đi Quận 1, Quận Bình Thạnh, các tỉnh miền Đông qua đường cao tốc ra sân bay Long Thành, Dầu giây, Xa lộ hà nội đi theo quốc lộ 1A.

Liền kề các chung cư Estella, Cantavill, The Vista… với rất nhiều tiện ích như Siêu thị Metro, Siêu thị BIS C, trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall, Parkson, Bệnh viện quốc tế, Nhà hàng sang trọng, Sân golf Rạch Chiếc, Công viên 7ha và nhiều trường quốc tế như: Trường quốc tế Úc (AIS), Trường quốc tế Anh (BIS), Trường Quốc tế Sài Gòn (ISHCMC), Trường Quốc tế ACG Việt Nam (ACG).

Cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh gồm 4 Tầng, được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... hàng ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp tương trợ trong suốt thời kì làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng chuyên nghiệp tại quận 2.

Tên Building: HƯNG GIA ANH.
Vị  trí: Trần Não, Phường Bình An, Quận 2.
Giá thuê: 384 nghìn/m2 chưa bao gồm VAT.
Diện tích cho thuê: 127m2 - 254m2 - 508m2.
Quy mô: 4 Tầng - Thang bộ.
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh âm trần.
Độ cao trần đến sàn: 2.7m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, Thanh toán theo Quý.
** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Hưng Gia Anh:
Địa Ốc Kim Quang Cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh phía trước
Địa Ốc Kim Quang Phía trước cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh thông thoáng, giao thông hai chiều đi lại thuận lợi, sân rộng có thể đậu được xe máy và ôtô.
Địa Ốc Kim Quang Cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh diện tích
Địa Ốc Kim Quang Diện tích trống bên trong cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh rộng, vuông vức và dễ decor.
Địa Ốc Kim Quang Cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh sáng
Địa Ốc Kim Quang Phòng cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh sáng, các tầng của văn phòng đều được lắp kính trong suốt nên luôn nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên.
Địa Ốc Kim Quang Cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh view
Địa Ốc Kim Quang View nhìn từ bên trong cho thuê văn phòng quận 2 Hưng Gia Anh đẹp, thấy được tòa nhà Landmark 81 và các khu vực lân cận.

Tin đăng cùng chuyên mục