Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tìm thuê văn phòng quận 1 giá rẻ ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V270212
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Văn phòng cho thuê quận 1
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thuê và cho thuê văn phòng quận 1 đã đang là một trong những hoạt động hot nhất dạo gần đây. Bởi những ưu thế vượt trội của quận 1 khiến không ít doanh nghiệp mong muốn đặt văn phòng của mình tại đây.

Do hiện tại đang có quá nhiều đơn vị đứng ra cho thuê văn phòng tại quận 1 nên khách hàng sẽ đặt ra câu hỏi Tìm thuê văn phòng quận 1 giá rẻ ở đâu. Tất cả sẽ có trong bài sau đây.

1. Leader Real - Đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ quận 1 uy tín nhất

Đơn vị cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ

Đứng vững giữa thị trường bất động sản đầy biến động, Leader Real trở thành một trong những đơn vị cho thuê văn phòng giá rẻ uy tín nhất được nhiều khách hàng tìm đến nhất, không chỉ trong phạm vi địa bàn quận 1 mà còn cả toàn bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giá tốt nhất

Với đơn vị này, giá cả thuê văn phòng luôn đàm phán được giá ưu đãi nhất mà không có bất kỳ đơn vị nào có thể vượt qua được, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu về thuê văn phòng giá rẻ ở đây.

Các mức giá mà khách hàng mong muốn, Leader Real luôn đưa ra được những địa điểm hợp lý cho khách hàng, chính vì thế mà uy tín và chất lượng của đơn vị cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ này luôn đứng đầu giới bất động sản tại đây.

>> Xem thêm:

https://vanphongchothuequan1.vn/van-phong-cho-thue-quan-1-gia-re

- Thủ tục nhanh gọn

Các thủ tục, giấy tờ, hợp đồng thuê đều được giải quyết nhanh gọn cho cả bên thuê lẫn bên cho thuê, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho cả 2 bên.

- Thông tin đầy đủ, nhanh chóng

Khi khách hàng có nhu cầu sẽ được các chuyên viên tư vấn đầy đủ, đưa ra các địa điểm thuê phù hợp nhất với các yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Các thông tin luôn được cập nhật mới mỗi ngày về tình trạng văn phòng trống cũng như giá cả cho thuê để khách hàng luôn là người chủ động.

2. Một số địa điểm văn phòng giá rẻ hot nhất quận 1

Một số địa điểm cho thuê văn phòng giá rẻ

Sau đây là một số địa điểm văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 1, đang được nhiều khách hàng quan tâm vì có vị trí địa lý thuận lợi, giá thuê phải chăng, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hay những doanh nghiệp mới.

- Viễn Đông Building

 

Là một trong những tòa nhà thuộc phường Đa Kao, có giao thông thuận tiện có thể dễ dàng đi vào trung tâm Thành phố, việc đặt văn phòng ở đây cũng là một trong những chiến lược thu hút của các doanh nghiệp.

Địa chỉ cụ thể nằm ở đường Phan Tôn, phường Đa Kao, Quận 1. Với diện tích cho thuê  từ 30m2, 50m2, 80m2, và 120m2 đáp ứng tối đa các nhu cầu về thuê văn phòng của các doanh nghiệp, tư nhân vừa và nhỏ. Mức giá của tòa nhà này cũng vô cũng phải chăng chỉ từ 10 USD/m2/tháng.

- Việt Phone Building

Đây là tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1,   diện tích cho thuê ở đây gồm 20, 40, 60m2, giá cho thuê rất rẻ chỉ 9 USD/m2/tháng.

- VT House Building

Thiết kế hiện đại, sang trọng lại thuộc phường Bến Thành cho nên đây được xem là địa điểm hot của Quận 1. Địa chỉ cụ thể nằm ở đường Lê Thi Riêng, phường Bến Thành, Quận 1. Có 2 diện tích đang cho thuê là 30m2 và 50m2, với mức giá đưa ra ban đầu là 9,5 USD/m2/tháng.

- Media Village Building

Nếu ngân sách có thể lên 1 chút bạn nên lựa chọn toà nhà Media Village nằm trên đường Trần Đình Xu, phường Cô Giang, Quận 1. Vị trí thuận lợi, dân cư đông đúc, cơ sở hạ tầng hiện đại, là địa điểm thích hợp để phát triển doanh nghiệp của bạn. Diện tích văn phòng ở đây gồm 70m2 và 90m2. Mức giá đưa ra ban đầu là 10,5 USD/m2/tháng.

Với đơn vị cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ - Leader Real bạn hoàn toàn có thể thuê được cho doanh nghiệp của mình những văn phòng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ địa điểm, giá cả đến chất lượng cũng như cơ sở hạ tầng. Để tham khảo thêm các địa điểm văn phòng giá rẻ khác tại quận 1, mời bạn truy cập theo địa chỉ @vanphongchothuequan1 hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline 0968.44.68.68 để được tư vấn.

Tin đăng cùng chuyên mục