Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tác dụng mầm đậu nành thủy beauty - thegioithiennhien.com.vn

Thông tin mua bán
Mã tin
V266854
Giá
280.000 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2019
Hết hạn
18/05/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Hậu
Điện thoại
0326 056456
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đã từng nghe và muốn sử dụng mầm đậu nành (đậu tương) nhưng bạn chưa biết tác dụng của mầm đậu nành tốt như thế nào đối với sức khỏe và đặc biệt được coi như một thần dược trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Thủy Beauty chắt lọc thông tin cơ bản về Mầm đậu nành hãy đọc bài viết dưới đây hoặc truy cập website thegioithiennhien.com.vn/ để nắm rõ 11 công dụng của mầm đậu nành mà bạn cần nhớ nhé.

1. Mầm đậu nành có tác dụng tăng vòng 1 an toàn, hiệu quả
Bạn có biết trong thành phần của mầm đậu nành có chứa hàm lượng lớn Isoflavones – chất có công thức cấu tạo khá tương đồng với nội tiết tố Estrogen giúp bù đắp estrogen ở nữ giới. Nhờ đó, khi cơ thể được cân bằng nội tiết tố nữ thì các mô ở bầu ngực sẽ phát triển hài hòa, kích thước vòng 1 được cải thiện và tăng cường sự săn chắc cho bầu ngực.

2. Uống mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố Estrogen
Cũng chính nhờ các thành phần isoflavones từ tinh chất mầm đậu nành do đó, khi các hooc-mon Estrogen bị trục trặc thì isoflavones sẽ được bù đắp ngay lập tức. Chính vì vậy, sử dụng mầm đậu nành sẽ ngăn ngừa sự ngưng trệ, sự xuống cấp nhan sắc với những vết nám, sạm, da nhăn, và tình trạng suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý bên trong cơ thể.

3. Mầm đậu nành giúp tăng cân hoặc giảm cân dễ dàng
Khi sử dụng mầm đậu nành đúng cách sẽ giúp bạn tăng hoặc giảm cân nặng theo ý muốn. Nếu muốn tăng cân, bạn hãy uống sản phẩm từ mầm đậu nành như bột mầm đậu nành sau bữa ăn 20 phút, còn nếu muốn giảm cân bạn nên uống trước bữa ăn 20 phút. tác dụng giảm cân hiệu quả khi sử dụng mầm đậu nanh. Sử dụng mầm đậu nành đúng cách sẽ giúp bạn tăng cân hoặc giảm cân theo ý muốn.

4. Làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả
Hạt đậu nành nảy mầm cũng là lúc hàm lượng isoflavones đạt tới ngưỡng cực đỉnh, nhờ vậy hàm lượng Vitamin E và Vitamin C tăng cao giúp ngăn ngừa các tổn thương ở tế bào do ô nhiễm hay tác động xấu từ các tia UV tới làn da. Mầm đậu nành giúp ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

5. Giảm nếp nhăn, chữa nám da và tàn nhang
Trong mầm đậu tương chứa nhiều thành phần có lợi như protein, lipid, glucid, khoáng vô cơ, các loại vitamin thiết yếu giúp làn da của chị em phụ nữ giữ được độ ẩm và lấy lại độ đàn hồi. Mầm đậu nành giúp giảm nếp nhăn, chữa nám da và tàn nhangHơn nữa, trong mầm đậu tương còn chứa lượng chất genistein, daidzein có cấu trúc tương tự hooc-mon estrogen và dễ dàng đi sâu vào tận trong da, xóa bỏ các vết tàn nhang trên làn da.

6. Mầm đậu nành giúp bạn sở hữu mái tóc đen mượt
Bạn có biết thành phần chính cấu tạo nên tóc chính là protein, do vậy, sự thiếu hụt protein sẽ khiến mái tóc trở nên yếu dần và dễ gãy rụng. Chiếm hơn 40% trong thành phần của mầm đậu nành, do vậy các sản phẩm từ mầm đậu nành như bột mầm đậu nành hay mầm đậu nành nguyên xơ đều có công dụng hữu hiệu trong việc giúp phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc, giúp mái tóc đen mượt hơn.

7. Đẩy lùi các bệnh tim mạch và rối loạn sau mãn kinh
Với thành phần genistein trong mầm đậu nành có vai trò chống oxy hóa mạnh, giúp ức chế một số bước trong quá trình tạo thành mảng xơ vữa động mạch, bảo vệ các tế bào trước sự tấn công của các chất gây chứng ung thư da. Mầm đậu nành giúp đẩy lùi các bệnh về tim mạch và rối loạn sau mãn kinh. Đồng thời, trong mầm đậu nành tác dụng trên tim mạch như chống kết tụ tiểu cầu, giảm sự phát triển của các mảng xơ vữa, thúc đẩy tính đàn hồi của động mạch.

8. Mầm đậu nành có tác dụng giảm cao huyết áp, cholesterol
Nhờ tác dụng của isoflavone và các chất daidzein và genistein có trong mầm đậu nành giúp ức chế và giảm 8-16 % lượng cholesterol xấu trong máu, giảm cao huyết áp, rối loạn tế bào nội mô, xơ cứng và tắc nghẽn động mạch vành. Uống mầm đậu nành giúp giảm huyết áp và cholesterol

9. Mầm đậu nành có tác dụng trong việc phòng chống ung thư vú
Thành phần isoflavone – có cấu trúc giống với estrogen trong cơ thể con người và kết hợp với các estrogen trong mô trong bầu ngực giúp kiềm chế các estrogen hình thành và mở rộng. Nhờ vậy, các sản phẩm từ mầm đậu nành có thể phòng chống ung thư vú.

10.  Mầm đậu nành giúp phòng ngừa loãng xương
Uống 3 cốc sữa đậu nành mỗi ngày sẽ đẩy lùi và phòng ngữa bệnh loãng xương một cách hiệu quả. Bởi chất isoflarm của đậu nành có khả năng làm tăng mật độ khoáng tại các đốt sống 1,2 đến 1,4 lần và có tác dụng chống tiêu xương. Uống mầm đậu nành giúp bạn phòng ngừa bệnh loãng xương

11. Uống bột mầm đậu nành đều đặn hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh
Sau độ tuổi 40 cũng là khi lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ giảm mạnh. Lúc này, các triệu chứng của bệnh tiền mãn kinh xuất hiện nhiều như nóng trong người, mất ngủ, suy giảm sinh lý. Đây là thời điểm cần thiết nhất để phái đẹp tăng lượng estrogen vào cơ thể nhằm hạn chế tất cả các triệu chứng tiền mãn kinh.

Trong các tác dụng của mầm đậu nành ở trên thì các tác dụng sau đanh được chị em phụ nữ quan tâm nhất: Uống mầm đậu nành tăng size vòng 1, Mầm đậu nành giúp giảm khô hạn, tặng nội tiết tố, giảm cân hiệu quả với bột mầm đậu nành, giúp làn da trắng sáng, săn chắc.... Bạn hãy sử dụng mầm đậu nành của Thủy Beauty đúng cách và kết hợp tập luyện, chế độ ăn hợp lý để có được hiệu quả tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mình nhé.

Theo tác giả: Thủy Beauty

Tin đăng cùng chuyên mục