Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Review sàn Coinbase - sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V415740
Giá
148.000 VNĐ
Ngày đăng
18/03/2021
Hết hạn
26/03/2022
Xem :
416
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng, hàm nghi
Nội dung chi tiết

 

 

Với hơn 13,3 triệu khách hàng đang hoạt động, có rất ít sàn giao dịch đáng được tin tưởng và đáng tin cậy như Coinbase.

giả dụ bạn muốn tìm tiền điện tử bằng tiền định danh của mình (USD, EUR,v.v...), Coinbase có thể là sàn giao dịch cho các bạn.

Trong bài Phân tích sàn Coinbase này, tôi sẽ nói tới các điều đơn thuần về Coinbase bao gồm Coinbase là gì, cách thức nó hoạt động, ưu điểm yếu và liệu nó có thích hợp với bạn hay ko.

Sau lúc đọc xong bài Tìm hiểu sàn Coinbase - sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam này, các bạn sẽ hiểu rõ Coinbase là gì, hướng dẫn sử dụng Coinbase và những gì nó phân phối. Quan trọng hơn, các bạn sẽ có thể quyết định liệu Coinbase có phải là sàn phân phối phù hợp với các bạn hay không!

Vậy chúng ta hãy khởi đầu nào!

 

tóm tắt nhanh về sàn Coinbase

Coinbase là một sàn giao dịch môi giới tiền tệ kỹ thuật số, nơi bạn có thể tậu và thương lượng Bitcoin và một vài loại tiền điện tử khác. Nó khác với những đại lý phân phối tiền điện tử truyền thống vì nó cho phép các bạn tậu tiền điện tử bằng tiền tệ pháp định.

đọc thêm : Hướng dẫn nạp tiền trên sàn CoinEx

Coinbase được coi là một trong các sàn giao dịch môi giới tiền điện tử to nhất trên thế giới!

Họ nắm giữ hơn 20 tỷ đô la tài sản và hơn 50 tỷ USD tiền điện tử đã được giao dịch trong khoảng nền tảng nói từ khi nó được ra đời ở San Francisco, California vào năm 2012.

Coinbase thực tại có hai sản phẩm cốt lõi; sàn giao dịch môi giới và đại lý phân phối chuyên nghiệp có tên GDAX. Tuy thế, cả 2 có thể được dùng độc lập với nhau.

Coinbase có phải là một ví tiền điện tử không?

đấy là một đại lý phân phối, và đúng, nó có ví tích hợp.

Chính vì thế, các bạn có thể giữ tiền điện tử của mình trên nền tảng Coinbase, nếu như muốn. Tuy thế, việc này ko được khuyến khích. Tôi vững chắc sẽ khuyên các bạn nên chuyển tiền điện tử của mình khỏi Coinbase khi bạn đã mua nó, vì ví sàn phân phối là loại ví kém an toàn nhất.

Thay vào đó, bạn nên nghĩ đến việc nhận một ví cứng - đây là loại ví tiền điện tử an toàn nhất!

Coinbase có hợp pháp không?

Có cực nhiều sàn giao dịch trên thị trường không đáng tin cậy như chúng tuyên bố, ấy là một trong các lý do tôi viết Coinbase review này - để cho bạn thấy Coinbase hợp pháp như thế nào, trong số phổ thông sàn giao dịch khác.

Vậy, Coinbase có hợp pháp không? Sự thật là, Coinbase chắc hẳn hợp pháp như chính nó.

tham khảo thêm : Hướng dẫn rút tiền trên sàn CoinEx

Chỉ để hoạt động ở 30 tiểu bang của Hoa Kỳ, nó có hơn 40 giấy phép khác nhau. Điều này đảm bảo những hoạt động của họ là hợp pháp và họ xử lý tiền tài các bạn một cách thẳng thắn.

giả dụ các bạn đang đọc bài Tìm hiểu sàn Coinbase này, điều Việc trước tiên bạn cần biết là liệu các bạn có thể sử dụng đại lý phân phối này trong khu vực của mình hay không.

Coinbase có thể được dùng ở nhiều quốc gia để thực hiện các giao dịch như gửi, nhận hoặc lưu trữ tiền. Tuy thế, tính năng tìm và bán của nền tảng này chỉ có ở 32 quốc gia phát triển trên toàn cầu.

Hãy nhớ kiểm tra xem các bạn có thể dùng sàn này trong khoảng quốc gia của mình hay không trước lúc đăng ký Coinbase!

Tính năng của sàn Coinbase

Chúng ta hãy nhanh chóng Phân tích 1 số tính năng chính của nền móng luận bàn tiền điện tử này và hướng dẫn dùng Coinbase.

Nó chỉ cung cấp tiền điện tử đáng tin cậy

Sàn Coinbase thường được sử dụng như một điểm tham dự vào thị trường tiền điện tử. Phê chuẩn đấy, các bạn có thể tìm Bitcoin,. Bốn loại tiền kỹ thuật số này là những loại tiền độc nhất vô nhị bạn có thể tậu trong khoảng Coinbase.

Điều này là do Coinbase sẽ chỉ cung ứng các đồng bạc là tiền tệ hoặc hàng hóa được bảo đảm và nó ko linh động với các token có khả năng là chứng khoán hoặc cổ phiếu. Rất hãn hữu lúc nó có thêm tiền mới.

Đây là một lý do khác vì sao Coinbase được coi là một nền tảng đáng tin cậy và an toàn.

Giao diện dễ sử dụng

Coinbase có giao diện thực thụ dễ dùng khiến nó trở nên một dụng cụ hữu hiệu cho các người mới khởi đầu trong lĩnh vực công nghiệp tiền điện tử. Ngoại hình sạch giúp bạn tiện dụng điều hướng và những phương tiện các bạn cần nằm ngay trong tầm tay bạn.

Nó ưng ý tiền định danh

ko giống như các đại lý phân phối tiền điện tử truyền thống, sàn Coinbase ưng ý nhiều loại tiền pháp định để đổi lấy bốn loại tiền kỹ thuật số mà nó cung cấp. Những loại tiền tệ mà nó ưng ý là EUR, GBP và đô la Mỹ.

Trên hết, Coinbase cũng cung cấp phổ thông phương thức thanh toán tốt để giúp quý khách nhận được tiền định danh của họ vào nền móng để sắm tiền điện tử. Chúng bao gồm chuyển khoản nhà băng, thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng, PayPal và thậm chí cả chuyển khoản SEPA cho công dân châu Âu.

đàm đạo ngay tức thì

Đối với các người muốn gửi tiền bằng Bitcoin nhưng muốn thương lượng bằng tiền pháp định, Coinbase có một tính năng gọi là “luận bàn tức khắc”. Thay vì chỉ sử dụng tiền pháp định để tìm Bitcoin và sau ấy gửi nó đến người nhận của bạn, bạn có thể sử dụng tính năng này để làm cho thời kỳ trở thành một hành động liền mạch, tức tốc.

bạn chỉ cần thanh toán bằng tiền pháp định và khoản trả tiền sẽ chuyển đổi sang Bitcoin.

không có phí bổ sung cho dịch vụ này và đó là một góc cạnh tích cực khác mà bài Tìm hiểu của Coinbase này tính đến!

Thẻ Shift

nếu bạn đang muốn dùng Bitcoin trong ví Coinbase của mình, bạn có thể thuận tiện thực hiện điều đó với Thẻ Shift. Được coi là thẻ ghi nợ Coinbase, nó thực sự là một thẻ ghi nợ Visa cho phép các bạn Hoa Kỳ ở những tiểu bang được chọn sử dụng Bitcoin trong khoảng ví Coinbase của họ.

Nó hoạt động đơn giản như bất kỳ loại Visa nào khác. Lúc bạn giao dịch bằng thẻ, giá trị tương đương của Bitcoin sẽ được ghi nợ trong khoảng ví trực tuyến của bạn. Rất nuối tiếc, thẻ này chưa khả dụng ở đa số các tiểu bang mà Coinbase hoạt động hoặc bất kỳ đất nước nào khác ngoài Hoa Kỳ.

Nâng cấp lên GDAX miễn phí

ví như các bạn là các bạn và bán tiền điện tử đều đặn và quan tâm đến thương lượng, bạn có thể tiện dụng chuyển sang nền tảng chị em của Coinbase là GDAX (hoặc Coinbase Pro).

thông qua GDAX, bạn có thể thương lượng giữa các loại tiền điện tử. Trên thực tiễn, tại GDAX, các bạn sẽ có thể sắm thấy phổ quát lựa chọn tiền điện tử hơn để thương lượng.

tuy thế, chính sách của sàn Coinbase về chứng khoán và cổ phiếu vẫn có hiệu lực. GDAX chỉ thương lượng với những đồng bạc được coi là tiền ảo.

tiền của các bạn được an toàn

mặc dù ko bao giờ an toàn 100% đối với tiền tài bạn trên bất kỳ sàn phân phối trực tuyến nào, nhưng Coinbase là một trong những ví web an toàn nhất mà các bạn có thể sử dụng.

Coinbase giữ hồ hết 99% tài sản của họ trong kho lạnh ngoại tuyến không thể tróc nã cập được - lúc ở trong kho lạnh, chúng không thể bị tấn công!

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về những bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo tại website này của chúng tôi

 

Tin đăng cùng chuyên mục