Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Kinh nghiệm tìm địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V397279
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2020
Hết hạn
17/10/2021
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ? Để bạn có thể tìm được một văn phòng giá vừa rẻ mà lại đáp ứng được nhu cầu, vị trí phù hợp cho việc kinh doanh là điều không hề dễ dàng. Dưới đây EZPROPERTY xin chia sẻ các cách cần làm khi thuê văn phòng.

Nhũng bước cần làm khi thuê văn phòng

B1 : Xác định nhu cầu

Việc xác định nhu cầu và mục đích sử dụng là điều vô cùng quan trọng, ngay từ đầu bạn phải vạch rõ được định hướng của công ty là gì, vị trí và thời gian sử dụng bao lâu. Loại hình công ty bạn đang kinh doanh có ảnh hưởng đến mục  tiêu này hay không. Bạn muốn hướng đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp hay là nơi làm việc thoải mái và không bị giới hạn giờ giấc.

Với diện tích , bạn nên xem xét số lượng nhân viên của công ty và mục đích sử dụng để tìm kiếm một diện tích phù hợp nhất. Các công ty về thiết kế hay làm việc sáng tạo oline đa số không cần không gian lớn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên diện tích tổi thiếu đối với một người là 4m2.

dich vụ cho thuê văn phòng giá rẻ

Vị trí là một điểm quan trọng đối với việc kinh doanh của bạn, nó không chỉ là nơi làm việc mà còn là một bộ mặt đại diện của công ty.  Nếu vị trí công ty của bạn ở trung tâm thành phố, chắc chắn công ty bạn sẽ nâng tầm vị thế và còn thuận tiện giao thông khi đi lại. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với các công ty khách dễ dàng , tạo ra cơ hội giao thương , các mối quan hệ tốt đẹp.

Về thời gian thuê, bạn nên có những kế hoạch dài hạn về chiến lược kinh doanh lâu dài cũng như kế hoạch tài chính đủ để trả cho phí thuê văn phòng.

Xem thêm >>>  Cho thuê văn phòng làm việc

B2: Xác định hình thức thuê

Văn phòng truyền thống : Là loại hình văn phòng bạn phải thuê mặt bằng và set-up toàn bộ nội thất, các trang thiết bị văn phòng và các hạng mục khác : Phòng họp, phòng khách,..

+ Văn phòng thông minh : Có thể gọi là văn phòng trọn gói, đây chính là giải pháp văn phòng hoàn toàn tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra bất kì chi phí nào về thuê mặt bằng hay trang trí nội thất, xây dựng hạng mục phòng họp, phòng khách... Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng không phải đóng tiền điện, nước, wifi,..Được sử dụng toàn bộ không gian và tiện ích văn phòng chung như : Phòng khách, phòng hopk, máy fax, máy in, máy photocopy,..

địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ uy tín

B3: Lựa chọn phương án 

Thuê biệt thự : Với lợi thế góc nhìn đẹp và sang trọng, nhiều công ty tập đoàn lớn lựa chọn biệt thự để làm văn phòng. Tuy nhiên biệt thự lại vấp phải hạn chế là diện tích thường khá rộng, không sử dụng hết được diện tích cũng như chức năng của văn phòng. Và mức giá thuê quá cao dao động từ 35 triệu đồng trở lên.

+ Thuê văn phòng trọn gói : Nằm trong các tòa nhà văn phòng với nhiều tiện ích đi kèm, một cái hay nữa là bạn có thể làm việc với nhiều doanh nghiệp khác, đây chính là cơ hội giúp bạn mở ra cơ hội kinh doanh mới.

 
EZ PROPERTY đang cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng văn phòng của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn dịch vụ cho  thuê văn phòng giá rẻ phù hợp với doanh nghiệp và bản thân mình.
 
Tin đăng cùng chuyên mục