Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Đừng bỏ lỡ phòng họp trực tuyến giá rẻ của Hanoi Office. LH 0917.702.966

Thông tin mua bán
Mã tin
V343451
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2020
Hết hạn
17/02/2021
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Đặng Dũng
Điện thoại
0917702966
Địa chỉ
12 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân
Nội dung chi tiết

Trong xu hướng các doanh nghiệp đang mở rộng kinh doanh tại nhiều thị trường và khu vực khác nhau thì giải pháp họp trực tuyến luôn là một sự lựa chọn tối ưu.

Hanoi Office cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyến – hội nghị truyền hình với âm thanh hoàn hảo và hình ảnh chân thực nhất.

phog-hop-truc-tuyen-1

Công nghệ – thiết bị phòng họp trực tuyến – hội nghị truyền hình của Hanoi Office

Sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Hanoi Office đem đến một phòng họp trực tuyến – hội nghị truyền hình chất lượng Full HD cùng màn hình và hệ thống loa chuyên nghiệp… đem đến một trải nghiệm thực như đang họp – hội nghị – hội thảo trực tiếp.

Công nghệ âm thanh

Âm thanh Phòng họp trực tuyến – Hội nghị truyền hình là một yếu tố quan trọng cho bất kì cuộc họp nào, bên cạnh đó đây cũng là một những cách để giữ sức khỏe cho những người tham gia các cuộc họp kéo dài nhiều giờ, nhiều ngày bằng cách kết hợp âm thanh một cách hợp lý và sử dụng dải tần số âm thanh phù hợp.

Âm thanh đầu vào: micro, CD/DVD, cassette player, hoặc bất kỳ nguồn nào của ổ cắm âm thanh preamp, Analog, USB;

Âm thanh đầu ra: loa phóng thanh đi kèm với các thiết bị hiển thị hoặc điện thoại;

phog-hop-truc-tuyen-2

Công nghệ hình ảnh

Chất lượng hình ảnh trong là yếu tố quyết định đến một cuộc họp trực tuyến – Hội nghị truyền hình có thành công hay không. Hanoi Office sử dụng thiết bị họp trực tuyến – Hội nghị truyền hình có độ phân giải cao (Full HD – 2K – 4K) như: Polycom, Lifesize, Aver, Sony.

Video đầu vào: video camera hoặc webcam; Hanoi Office sử dụng camera hỗ trợ độ phân giải FullHD 1080p, có khung hình lên tới 60 hình/s. Khả năng quay tầm xa rõ nét và bao quát và zoom quang học lên tới 20x;

Video đầu ra: màn hình máy tính, truyền hình, tivi hoặc máy chiếu với chất lượng hiển thị từu full HD, 2K và 4K;

ĐỪNG BỎ LỠ: Hanoi Office là một giải pháp với những doanh nghiệp cần thuê văn phòng

Ánh sáng, không gian và thiết kế phòng họp trực tuyến

Ánh sáng phòng họp trực tuyến – Hội nghị truyền hình là một yếu tố phụ trợ nhưng lại là điều quan trọng để giúp hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy mà hệ thống ánh sáng phòng họp Hanoi Office được bố trí một cách rất khoa học và hợp lý để đáp ứng ánh sáng tốt nhất cho camera ghi hình; cho việc đọc và ghi chép tài liệu; trình chiếu hình ảnh. Hệ thống đèn được trang bị: Đèn tường, đèn lấy nét khuân mặt, đèn làm việc, đèn màn hình – máy chiếu, đèn trần…

phog-hop-truc-tuyen-3

Đường truyền Internet tốc độ cao

Hanoi Office trang bị 3 đường truyền internet cáp quang tốc độ cao từ 3 nhà mạng khác nhau đó là: FPT telecom, VNPT và CMC. Đây là 3 nhà mạng cung cấp internet tốc độ cao hàng đầu tại Việt Nam. Đem đến sự ổn định về hình ảnh và âm thanh trong cuộc họp, giúp hình ảnh hiển thị một cách rõ nét và chân thực; âm thanh sống động.

Đến với Hanoi Office bạn sẽ không phải lo đến những hình ảnh chập chờn, âm thanh ngắt quãng do vấn đề đường truyền internet làm mất đi tính chuyên nghiệp và ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Hãy liên hệ Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909 để được tư vấn về dịch vụ cho thuê phòng họp trực tuyếnHội nghị truyền hình một cách chi tiết nhất.

BẠN CÓ ĐANG BỎ QUA: Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Hanoi Office

 
Tin đăng cùng chuyên mục