Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Đánh giá sàn tiền ảo nào uy tín nhất hiện nay. FCA đưa ra cảnh báo rủi ro khi Bitcoin giảm xuống dưới $33K

Thông tin mua bán
Mã tin
V412724
Giá
241.000 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2021
Hết hạn
30/01/2022
Xem :
495
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Cơ quan quản lý nguồn vốn của Vương quốc Anh, Financial Conduct Authority (FCA) đã đăng một cảnh báo về đầu tư tiền điện tử trong bối cảnh thị trường này đang gặp đà sụt giảm to.

Trong một tuyên bố vào ngày bữa nay (11 tháng 1), FCA nhắc rằng đầu cơ và cho vay tiền điện tử có mức độ rủi ro cao, song song nhấn mạnh rằng các nhà đầu tư nên sẵn Nhận định sàn tiền ảo nào uy tín và bằng lòng mất rất nhiều tiền tài họ khi đầu cơ vào thị trường này.

Trích dẫn một vài rủi ro bao gồm biến động giá, độ phức tạp của sản phẩm và các khoản phí – lệ phí, FCA cho biết:

quý khách nên nhận thức được rủi ro và cân kể kỹ càng xem liệu việc đầu tư vào các khoản đầu cơ hữu ích nhuận cao dựa trên tiền điện tử có thích hợp với họ hay không. Họ nên rà soát và xem xét tỉ mỉ hoạt động buôn bán can dự tới tiền điện tử.

Cơ quan quản lý cũng tuyên bố rằng các nhà đầu tư tiền điện tử ko có khả năng tiếp cận những đơn vị kiểm soát an ninh người tiêu dùng to như dịch vụ thanh tra vốn đầu tư (Financial Ombudsman Service) hoặc Chương trình bồi thường dịch vụ tài chính cách đổi tiền ảo ra tiền thật (Financial Services Compensation Scheme) giả dụ gặp sự cố.

FCA chú ý rằng những đơn vị sản xuất những nhà cung cấp liên quan đến tiền điện tử phải đảm bảo rằng họ tuân thủ đa số các buộc phải quy định can dự và được FCA cho phép. Diễn ra từ ngày 10 tháng 1 năm 2021, toàn bộ những đơn vị tiền điện tử có trụ sở tại Vương quốc Anh phải được đăng ký với FCA theo các quy định để giải quyết vấn đề rửa tiền, cơ quan này viết:

Hoạt động mà ko có đăng ký là một tội hình sự

Cảnh báo về tiền điện tử của FCA được đưa ra trong bối cảnh thị phần này đang giảm mạnh sau khi Bitcoin ghi nhận mức cao nhất mọi thời đại mới tại 42.000 USD vào ngày 8/1.

Vào ngày 11/1, BTC đã chứng kiến ​​một đợt bán toá to lúc chỉ chỉ cần khoảng ngắn đã giảm xuống dưới ngưỡng 33.000 USD. Tính đến thời điểm này, BTC đang thương lượng vòng quanh mức 35.000 USD, giảm khoảng 14% trong 24 giờ qua.

Đà giảm mới nhất này không chỉ dành riêng cho Bitcoin vì cả top 10 đều đang giảm mạnh, như Ethereum (ETH) giảm gần 19%.

GateHub tuyên bố sẽ tiếp tục hỗ trợ XRP bất chấp kiện cáo từ SEC

 

GateHub, đơn vị tiền điện tử mới nhất công khai lên tiếng về việc sẽ tiếp diễn hỗ trợ XRP bất chấp những vấn đề pháp lý của Ripple với SEC.

Ripple hiện đang phải đối mặt với một vài vụ kiện pháp lý nguy hiểm đối với token tiền ảo bị cấm ở việt nam XRP và đã có đa dạng nền móng tiền điện tử lớn quyết định dừng hỗ trợ cho đồng bạc này đến lúc mọi thứ được khắc phục.

tuy vậy, GateHub, một nhà cung cấp cổng tiền điện tử có hội sở tại Vương quốc Anh, đã quyết định sẽ tiếp diễn niêm yết XRP.

Theo thông báo ngày 12 tháng 1, GateHub sẽ ko delist XRP trừ khi có quyết định trong khoảng Ủy ban Chứng khoán và thương lượng Hoa Kỳ khiến hành động này là cần thiết:

Xin chú ý rằng GateHub Ltd. Sẽ tiếp tục niêm yết XRP cho tới khi tố cáo của SEC đối với Ripple được phân xử với quyết định rút cục XRP được phân loại là ‘chứng khoán’ hoặc cho tới khi chúng tôi nhận được thông báo giới hạn hoạt động trong khoảng SEC

GateHub cho biết quyết định giữ XRP trên nền tảng của mình đã được xem xét chu đáo về đơn tố cáo của SEC đối với Ripple, cơ quan pháp lý cáo buộc công ty đã bán XRP dưới dạng chứng khoán ko được cấp phép. GateHub cũng thổ lộ sự lạc quan về ngày mai của XRP lúc tuyên bố rằng tổ chức không còn tự tin XRP chẳng hề là chứng khoán:

Chúng tôi chưa bao giờ tin XRP là ‘chứng khoán’ (đối chiếu) theo ‘Howey test’, và xem XRP cốt yếu là một token ‘tiện ích’ có trị giá dựa trên việc sử dụng chúng trong trả tiền và ngoại hối hận. Cá nhân chúng tôi cũng chưa từng chứng kiến ​​bất kỳ hành vi thị trường không đúng đắn nào của Ripple Labs hoặc các quan chức cấp cao của công ty.

Quyết định của GateHub trong việc giữ lại XRP trên nền móng của mình là một bước đột phá khác trong một loạt các sự kiện sau lúc SEC đệ đơn kiện trị giá 1.3 tỷ đô la chống lại Ripple vào ngày 22 tháng 12 năm 2020.

một vài doanh nghiệp tiền điện tử to bao gồm Coinbase, Binance.US và OKCoin sau đó đã thông tin hủy niêm yết XRP, trong khi một vài đơn vị như Uphold và bây giờ là GateHub thì quyết định vẫn tương trợ XRP cho đến khi vụ kiện được giải quyết.

 

Tin đăng cùng chuyên mục