Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

CÔNG TY XÂY DỰNG MINH TRÍ XÂY DỰNG NHÀ VĂN PHÒNG TẬN TÂM NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V314495
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2019
Hết hạn
11/11/2020
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TK ĐT XÂY DỰNG MINH TRÍ
Điện thoại
(08) 6251 9369 - 0903 174 338
Địa chỉ
31/12 Đặng Thúc Vịnh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Công ty xây dựng nhà văn phòng Minh Trí với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.

 

 

»»» Chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư và thời điểm xây dựng, đội ngũ thi công - giám sát có trình độ cao và kinh nghiệm 

 

 

 

 

 

»»» Với mong muốn phát triển trở thành một công ty có uy tín, có thương hiệu và là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực tư vấn và xây dựng.

 

 

  heart  Công ty xây dựng nhà văn phòng luôn nâng cao năng lực cả về nhân lực lẫn vật lực để có thể cạnh tranh với các tổ chức tư vấn và đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

 

 

Xây dựng minh trí

 

 

Xây Dựng Nhà Văn Phòng Tại Minh Trí - Cam Kết An Toàn Lao Động, Vệ Sinh Môi Trường Và Bao Che Công Trình :

 

 

 

 

 

         Xây Dựng Minh Trí có qui trình Thi Công An Toàn Lao Động theo tiêu chuẩn thi công nhà cao tầng. Công nhân được tập huấn về ATLĐ và sử dụng các thiết bị bảo hộ khi thi công, bảo đảm ATLĐ.

 

 

 

 

         Thiết lập hệ thống bao che chắn công trình toàn bộ, thực hiện việc đấu nối điện thi công đặc biệt theo qui trình nước ngoài, không làm ảnh hưởng đến các công trình lân cận.

 

 

 

Xây dựng minh trí

 

 

Mua Bảo hiểm Cho Công Nhân, Công Trình Xây Dựng Nhà Văn Phòng Và Cho Bên Thứ Ba :

 

 

 

 

        Sử dụng vật tư chính hãng, đúng thoả thuận với hợp đồng, tuyệt đối không đưa vật tư giả, kém chất lượng và công trình. Bao kiểm tra, kiểm định và chịu phạt lỗi vi phạm  nếu chủ đầu tư phát hiện công ty vi phạm...

 

 

 

 

 

  yes  Luôn nỗ lực và quyết tâm phát triển thương hiệu,  đã từng bước khẳng định vị thế công ty xây dựng nhà văn phòng cũng như mở rộng thị trường trên khắp 3 miền đất nước….

 

 

 

 

 

  yes  Hàng trăm công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, khách sạn, nội thất hiện đại, nội thất cổ điển, nội thất tân cổ điển đẹp cùng nhiều dự án xây dựng nhà văn phòng của Minh Trí ghi nhận sự hài lòng và đánh giá cao từ phía chủ đầu tư.

 

 

 

 

 

  yes  Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng dày dặn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi sản phẩm của Minh Trí là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách sáng tạo và dấu ấn riêng. 

 

 

 

Xây dựng minh trí

 

 

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG MINH TRÍ : Công ty đang phát triển cùng phương châm :"ƯU TIÊN CHẤT LƯỢNG - KHUYẾN MÃI GIÁ THÀNH" chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu không ngừng xây dựng và phát triển bền vững cho chính Công ty và cho khách hàng của mình.TLT

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TK ĐT XÂY DỰNG MINH TRÍ

 

 

 

 

 

 

Địa Chỉ: 31/12 Đặng Thúc Vịnh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

 

 

 

 

 

 

Điện Thoại: (08) 6251 9369 - 0903 174 338

 

 

 

 

 

 

Email: minhtrixaydung2009@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Website : www.xaydungminhtri.com

Tin đăng cùng chuyên mục