Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Bitcoin tạo "sóng" trở lại có nên đầu tư 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V416622
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
03/04/2021
Hết hạn
05/04/2021
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

sàn giao dịch bitcoin việt nam tăng mạnh rồi giảm sâu nên rộng rãi người ko còn mạo hiểm đổ quá phổ biến tiền vào kênh đầu tư đầy rủi ro này

Trong vòng chưa đầy 6 tháng, tiền kỹ thuật số bitcoin (BTC) đã tăng cường giá gấp 3 lần. Đặc trưng, trong khoảng ngày 19-6, tức ngay sau khi Facebook chính thức ban bố đồng bạc điện tử Việc đầu tiên của mình mang tên Libra, BTC đã tăng cường giá chóng mặt, trong khoảng 9.012 USD/BTC nhảy đầm vọt lên 13.879 USD/BTC (sáng 27-6 theo giờ Việt Nam), sau đấy rơi thẳng xuống 10.660 USD/BTC. Tới khoảng 15 giờ chiều 28-6, BTC lại nhích lên 11.472 USD/BTC.

sắm bán nhỏ giọt

Trước ấy, lúc BTC trở lại mức 7.000 - 8.000 USD/BTC, những diễn đàn, những nhóm, sàn đầu cơ tiền phương pháp số... Bắt đầu sôi động trở lại sau hơn 1 năm yên lặng. Tuy vậy, theo ghi nhận của phóng viên, những người bỏ tiền BTC ở Việt Nam không dám "chơi lớn" như trước mà cẩn trọng hơn đa dạng.

đàm đạo với phóng viên, đại diện một sàn phân phối tiền phương pháp số có trụ sở tại Singapore cho biết: "BTC liên tiếp tăng giá từ 8.000 USD/BTC lên 10.000 đô la rồi 11.000, 12.000 USD đã thu hút cực nhiều nhà đầu cơ quay trở lại, có cả những account mở trong khoảng Việt Nam. Họ liên tiếp tìm vào bán ra khiến lượng giao dịch cải thiện đột biến. Từ trung tuần tháng 5 tới trung tuần tháng 6, có ngày số giao dịch tăng cường gấp 10-20 lần so với trước đó".

tuy nhiên, theo đại diện sàn bitcoinvn.io, dù tần suất giao dịch có tăng cường lên nhưng khối lượng trao đổi lại ko to. Phổ biến người chưa dám mở tài khoản mà chỉ thương lượng theo hướng dẫn của hệ thống bitcoinvn.io, tức chỉ sắm bán tối thiểu 0,0006 BTC với giá 282.000 đồng, sàn "ăn" phí đàm phán 94.000 đồng/lần sắm - bán và phí nhà sản xuất 0,2%/giá trị đàm phán.

tương tự, ở sàn Remitano.com, dân chơi coin cũng đàm phán rất nhỏ giọt, mỗi lệnh chào tìm, chào bán chỉ 0,007 - 0,1 BTC bất chấp việc chủ sàn này liên tiếp chào mời nhà đầu cơ mở account giao dịch sẽ được tặng 0,01 BTC, tương đương 2,5 triệu đồng. &Quot;Do có được bài học nắm giữ BTC vào cuối năm 2017 với giá 400 triệu đồng, sau ấy phần lớn mất trắng nên lần này dù BTC có tăng cường như vũ bão, tôi chỉ tậu - bán nhỏ giọt khoảng 0,0005 BTC mỗi lệnh. Lúc giá cải thiện lên là tôi bán ngay để bảo toàn vốn" - một nhà đầu cơ có kinh nghiệm trên sàn Remitano.com phân bua.

Bitcoin tạo sóng trở lại - Ảnh 1.

những người bỏ tiền vào bitcoin hiện nay đã thận trọng hơn rất nhiều so với 2 năm

Xem thêm: cách rút tiền từ binance về tài khoản ngân hàng

khi mà đó, anh Vinh, người đang chơi tiền kỹ thuật số trên sàn nước ngoài, cho hay thị trường quốc tế hiện có 3 sàn giao dịch BTC thu hút tương đối đa dạng nhà đầu cơ. Ấy là sàn Binance, Bitfinex.com và Okex. Điểm đáng lưu ý là các sàn này tích hợp các tính năng sắm bán BTC bằng đô la, cho phép quý khách tạo ví lưu trữ cũng như chuyển và nhận BTC.

Anh Thanh, đang mở account trên sàn Binance, cho biết tuần trước khi thấy BTC vượt mốc 10.000 USD/BTC, anh chỉ tìm vào 0,2 BTC chứ ko dám mua rộng rãi như trước. &Quot;Khi BTC tăng cường lên sắp 14.000 USD/BTC tôi hơi nuối tiếc vì mua ít quá nhưng sáng nay (28-6) mở web lên thấy tiền kỹ thuật số đồng loạt lao dốc mới thấy thở phào là mình đã quyết định đúng. Tuy vậy, với giá bán hiện nay, tôi vẫn có lời đôi chút" - anh Thanh bật mí.

Dân "đào" mừng ra mặt

Cũng can dự tới BTC, lúc đồng bạc này khởi sắc trở lại, phổ biến người liên tục rao tìm tìm các máy đào tiền, những công ty bán máy đào cũng sắm được đầu ra cho đống hàng tồn kho từ hai năm trước. Những người trước đây phải đóng cửa xưởng đào vì thua lỗ bắt đầu phát động lại hệ thống máy đào của mình với Hi vọng kiếm được lãi từ đợt tăng cường giá này. &Quot;Vừa rồi, khi BTC cải thiện mạnh, tôi đã phát động lại 15 máy đào tiền ảo của mình. Với giá điện hiện tại và các chi phí khác, nếu BTC đạt 7.000 - 8.000 đô la Mỹ là có lời rồi" - ông Lê Gia Huy, một chủ xưởng đào ở quận Bình Thạnh, TP HCM san sẻ.

khi mà đó, đại diện một doanh nghiệp chuyên sắm bán các hệ thống máy tính đào tiền ảo, máy đào tiền ảo chuyên dụng tại TP HCM cho biết mấy tuần nay, ngày nào cũng có người hỏi mua máy đào BTC. &Quot;Hiện giá một hệ thống máy đào trung bình khoảng 40, 50 triệu đồng, tức chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với hồi năm 2017 lên tới 100, 150 triệu đồng/máy. Với mức giá này, phổ biến người hỏi xong đã đặt tậu ngay. Nếu như BTC ko giảm mạnh, kiên cố thị phần máy đào sẽ nhộn nhịp trở lại" - công ty này kỳ vọng.

Xem thêm: dự đoán tiền ảo 2021

Là người theo dõi hơi kỹ về những loại tiền kỹ thuật số, chuyên gia vốn đầu tư - chứng khoán Phan Dũng Khánh phân tách giá BTC thời gian qua cải thiện mạnh do phổ quát nguyên tố, trong đó có ảnh hưởng từ chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, các kênh đầu tư khác như bất động sản, chứng khoán… kém quyến rũ khiến nhà đầu cơ chuyển sang kênh an toàn hơn như vàng, trái phiếu chính phủ và tiền phương pháp số.

Về dài hạn, đồng BTC và những loại tiền công nghệ số khác cũng được tương trợ đi lên bởi đa dạng nhân tố, như sự bùng nổ của phương pháp 4.0 và kỹ thuật 5G. Những nền tảng kỹ thuật này sẽ tạo điều kiện cho tiền phương pháp số có cơ hội tăng trưởng. Đặc trưng, mới đây, Facebook tuyên bố phát hành loại tiền số mới, hay vài tổ chức tín dụng quốc tế đã áp dụng tiền số vào hoạt động dịch vụ ngân hàng... &Quot;Trong xu hướng này, nhà đầu tư trong nước quay trở lại rót tiền vào BTC, các loại tiền số khác nhưng số lượng chưa phổ thông như trước. Con số trong khoảng các sàn cho thấy lượng nhà đầu tư tăng cường khoảng 3-4 lần so với trước nhưng vẫn thua xa thời khắc 2017, BTC lên đến đến gần 20.000 USD/BTC" - ông Khánh nhận xét.

xem thêm danh sách các mạng tiền ảo tốt nhất để tìm ra sàn giao dịch thích hợp với nhu cầu đầu tư của bạn.

 
Tin đăng cùng chuyên mục