Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Binance - 1 trong top sàn giao dịch bitcoin đạt khối lượng giao dịch hợp đồng cao nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V416034
Giá
218.000 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2021
Hết hạn
17/03/2023
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

đại lý phân phối tiền điện tử Binance đã ra bể đào coin mới của mình, tuy vậy, bước đi này đã khiến cùng đồng lo ngại vì với sức mạnh nguồn vốn của mình, các người đứng đầu Binance hoàn toàn có thể thâu tóm được hashrate của những đồng coin lớn.

 

sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã ra mắt bể đào “Binance Pool” vào ngày 27 tháng 4.

Bể đào này sẽ hoạt động không tính phí cho tới ngày 31 tháng 5, sau đấy mức phí sẽ là hai,5%. Thông cáo báo chí về nhà cung cấp này cho biết rằng các đơn vị khai thác to có thể Mọi chi tiết liên hệ theo với Binance - 1 trong top sàn giao dịch bitcoin để thương lượng gia hạn thời kì miễn phí.

ước tính Binance đã huy động tới 15% nguồn nhân lực của mình, với hơn 1.000 viên chức làm việc toàn thời gian để có thể ra mắt nhà cung cấp này trong quý 1 năm 2020.

xem thêm tại : Hướng dẫn rút tiền trên sàn CoinEx

Tích hợp đa nền móng

Binance Pool hỗ trợ cả cơ chế khai thác Proof-of-Work (PoW) và Proof-of-Stake (PoS).

Bể đào này được tích hợp với phần còn lại của nền móng Binance, cho phép những công ty khai thác thuận lợi chuyển tiền giữa Binance Pool và những nền tảng khác nhau của tổ chức, gồm những giao dịch, cho vay và staking.

Người đứng đầu Công trình Binance Pool, Lisa, cho biết:

Chúng tôi hướng tới mục tiêu thiết lập một nền móng toàn diện cho các công ty khai thác nhằm có được phổ biến khả năng hơn cho lĩnh vực khai thác tiền điện tử bằng cách kết nối phương thức khai thác truyền thống với các nhà cung cấp nguồn vốn.

Người sáng lập Binance và giám đốc điều hành Changpeng Zhao cho biết:

“ Là một phần không thể thiếu của thị phần tiền điện tử thế giới, việc trao quyền cho những công ty khai thác sẽ giúp thị phần này vững mạnh và đạt quy mô đáng nói cũng như kích thích lĩnh vực công nghiệp này phát triển hơn.”

Vào ngày 24 tháng 4, Zhao thông báo trên Twitter rằng Binance Pool đã khai thác khối Việc trước tiên.

xem thêm tại : sàn cointiger

cùng đồng đặt nghi vấn về sự tập quyền

Binance Pool đã nhận được phản hồi trái chiều từ cùng đồng tiền điện tử, với 1 vài nhà bình luận giãi bày lo ngại rằng bể đào của Binance sẽ dẫn đến hashrate Bitcoin (BTC) tập hợp hơn nữa trong tay 1 vài lượng nhỏ những đơn vị đầu lĩnh vực.

cộng đồng bạc điện tử đã chia sẻ biểu phân chia hashrate này và Đánh giá sắp đến sẽ còn ít màu sắc hơn lúc những bể đào nhỏ bị thâu tóm hoặc loại khỏi cuộc chơi.

Binance tuyên bố là một lực lượng phi hội tụ

Đáp lại các lời chỉ trích, Lisa He lập luận rằng việc ra mắt Binance Pool sẽ đóng vai trò một nhà cung cấp phi tập hợp hướng tới lĩnh vực khai thác tiền điện tử.

Với những người chơi dẫn đầu ngành như Binance thao tác vào xây dựng nhà sản xuất khai thác và đóng góp sức mạnh tính toán cho ngành, việc khai thác tiền điện tử thực sự đang trở thành phi tụ hội hơn so với 2 năm trước. Những lực lượng to nhất sở hữu ít hơn 20% sức mạnh tính toán của toàn mạng và tài sản trên mạng Bitcoin đang ngày một trở thành an toàn hơn.

Khối lượng mua bán giao kèo quyền chọn trên Binance đạt 295 triệu đô la Mỹ

sàn phân phối tiền mã hóa Binance tuyên bố đã trở nên nền móng quyền chọn lớn nhất trên thị phần, với 295 triệu đô la Mỹ khối lượng trao đổi tính tới ngày 20/04.

Trong một phỏng vấn, phó chủ tịch của sàn Binance Futures, Aaron Gong cho biết nền móng đã vượt mặt những đối thủ của mình xét theo khối lượng mua bán hôm 14/04 – chỉ một ngày sau khi sản phẩm thương lượng được giới thiệu chính thức.

Gong cho biết các giao kèo mới đã được Binance tăng cường để khắc phục các bất lợi trước đây của sản phẩm quyền chọn khác – thanh khoản thấp, phí cao và rủi ro lan rộng.

Một hiệp đồng quyền chọn cho phép trader có thể tìm quyền chọn tậu (gọi là call option) hoặc là bán (gọi là put option) đối với một tài sản nào đó với giá “strike price”.

các hiệp đồng quyền chọn BTC/USDT của Binance được mẫu mã với khung thời kì thấp hơn. Hơn thế nữa, Binance cũng chú trọng hơn về nguồn cung thanh khoản cho sản phẩm. Hợp đồng là một phiên bản đơn giản hơn của loại hiệp đồng truyền thống. Những hiệp đồng này sẽ được cung ứng đến các trader với mục tiêu là giảm rào cản tham gia thị môn phái sinh.

trong tương lai, Gong cho biết các sản phẩm phái sinh như là hiệp đồng tương lai và quyền chọn sẽ là những công cụ nguồn vốn hữu dụng không những cho những nhà đầu tư nhỏ lẻ hay những nhà đầu tư theo tổ chức mà các thợ đào cũng sẽ đối mặt với sức ép kinh tế sau sự kiện Bitcoin halving gần đến.

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông báo về bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo tại website này của chúng tôi.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục