Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Bàn giám đốc và bàn trưởng phòng Bemos

Thông tin mua bán
Mã tin
V338916
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2020
Hết hạn
30/01/2021
Xem :
352
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Ngọc Đỗ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bàn giám đốc và bàn trưởng phòng Bemos

Trong mỗi công ty, giám đốc và trưởng phòng là những chức vụ không thể thiếu trong bất cứ văn phòng nào. Chính vì vậy việc trang bị bàn làm việc cho hai chức vụ này là điều thiết yếu. Các Bàn giám đốc và bàn trưởng phòng đều là loại bàn dành cho các cấp bậc lãnh đạo, tuy nhiên mỗi loại lại có những mẫu mã, đặc điểm riêng.

Bàn trưởng phòng và bán giám đốc là gì?

Bàn trưởng phòng là bàn dành cho cấp bậc trưởng phòng tại các phòng ban trong công ty. Bàn trưởng phòng mẫu mã, chất liệu đa dạng và được chọn lựa tùy theo yêu cầu công việc, điều kiện đặt để trong khuôn khổ diện tích cũng như theo cấp bậc thực tế của người sử dụng.

Còn bàn giám đốc là bàn dành cho vị trí giám đốc của các công ty. Bàn có mẫu mã sang trọng, đẳng cấp, khi kết hợp với các loại ghế giám đốc khi sử dụng sẽ đem lại nét sang trọng cho không gian nội thất phòng giám đốc cũng như thể hiện đẳng cấp người lãnh đạo.

Sự khác biệt của bàn giám đốc và bàn trưởng phòng
Về cơ bản đây đều là những loại bàn làm việc văn phòng được sử dụng cho các cấp bậc lien quan đến lãnh đạo, quản trị. Vì thế chúng có kiểu dáng thiết kế độc lập, chỉ sử dụng cho một người và được đặt riêng ở một không gian nào đó. Tuy nhiên cả hai sẽ có những điểm khác biệt cơ bản.

Về kiểu dáng thì bàn giám đốc sẽ thường có kiểu dáng đồ sộ, sang trọng nhất vì đây là vị thế cao trong công ty. Còn đối với các thiết kế bàn trưởng phòng thì bởi đây là chức vụ vừa mang tính nhân viên vừa mang tính quản trị nên bàn không cần quá đồ sộ, cầu kì như bàn giám đốc nhưng vẫn phải tạo sự khác biệt so với bàn nhân viên, thể hiện được địa vị người dung.

Bàn giám đốc

Về kích thước thì bàn làm việc trưởng phòng thường nhỏ hơn bàn giám đốc. Chúng có thể được đặt ở phòng riêng hoặc thậm chí tích hợp chung với một không gian với đội ngũ nhân viên. Chính vì vậy kích thước bàn trưởng phòng vừa phải là phù hợp nhất.

Nội thất Bemos chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất. Khách hàng có nhu cầu mua nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để được tư vấn chi tiết.

Tham khảo thêm

Bàn văn phòng

Bàn trưởng phòng

 


 

Tin đăng cùng chuyên mục