Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

nghề quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện: chìa khóa mở cánh cửa thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V380447
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2020
Hết hạn
31/08/2020
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

nghề quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện: chìa khóa mở cánh cửa thành công

 

Nghề quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện chiếm đến 35% GDP cả nước. Với sự phát triển như vũ bão của thời đại 4.0, đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học nghề quản trị dịch vụ và tổ chức sự kiện. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều chuyên gia đánh giá cao, đây là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho nhiều bạn trẻ!

 

Cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích sự năng động

Bạn là người yêu thích sự năng động? Bạn có thể đảm nhận nhiều công việc khác nhau? Bạn có thể chịu đựng được áp lực công việc, deadline phải hoàn thành? Bạn yêu thích các công việc liên quan đến dịch vụ, giải trí,...? Xin chúc mừng, bạn có thể đến với nghề quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Ngành quản trị dịch vụ và tổ chức sự kiện tuy không phải là ngành trực tiếp sản xuất ra của cải vật chất nhưng nó chiếm tỉ trọng rất lớn trong cơ cấu GDP. Ở các nước phát triển, ngành này chiếm đến 70% GDP, 50% ở các nước đang phát triển và riêng tại Việt Nam chiếm đến 35% GDP.

Hiện nay thị trường lao động Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành quản trị dịch vụ và tổ chức sự kiện có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo được kỹ năng cũng như kinh nghiệm cần thiết.

Tuy nhiên, đa phần các bạn trẻ ra trường vẫn chưa đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của Doanh nghiệp. Nguyên nhân được cho là có khá ít trường đào tạo chuyên ngành này, trong quá trình đào tạo không chú trọng thực hành, tính cọ xát thực tế cũng như giúp sinh viên phát huy được thế mạnh của mình.

Nắm bắt được thực tế đó, cùng với niềm đam mê, năng động của một thế hệ trẻ nhiệt huyết, rất nhiều bạn trẻ đã chọn lựa con đường học nghề quản trị dịch vụ và tổ chức sự kiện.

Bạn Thanh An - hiện đang học lớp quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện trường Trung cấp Việt Giao chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp THPT, em đăng ký học ngành Báo chí Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, tuy nhiên không đủ điểm đậu. Vì yêu thích ngành nghề liên quan đến truyền thông, năng động, được gặp gỡ giao lưu tiếp xúc nhiều nên em đã quyết định học ngành quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện tại trường Trung cấp Việt Giao. Nếu được chọn lại, có lẽ em vẫn chọn trường Trung cấp Việt Giao để học tập và rèn luyện, chuẩn bị hành trang vào đời.

 

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau khi tốt nghiệp

Trở thành tân sinh viên ngành quản trị dịch vụ và tổ chức sự kiện chỉ sau 2 năm tốt nghiệp, các bạn trẻ có thể đảm nhận nhiều vị trí, vai trò khác nhau. Theo đó, bạn có thể làm nhân viên copywriter, nhà tổ chức sản xuất chương trình và quảng cáo, truyền thông và xử năng quản lý, nhân viên tổ chức sự kiện,...tại các công ty tổ chức sự kiện, quảng cáo, truyền thông.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm chuyên viên truyền thông tại nhiều cơ quan tư nhân cũng như Nhà nước. Khá nhiều bạn trẻ tốt nghiệp trường Trung cấp Việt Giao sau khi tốt nghiệp được tham gia vào ekip các khâu tổ chức gameshow, sự kiện,...với nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Nguyễn Tiến Thành – đang theo học ngành quản trị dịch vụ và tổ chức sự kiện hiện đang làm việc tại một công ty tổ chức sự kiện lớn tại quận 1 TP. HCM hào hứng: “Hiện tại mình đảm nhận vai trò quay dựng phim, thiết kế đồ họa và một số công việc liên quan khác cho các đối tác của công ty. Tuy mình đã đi làm nhưng mình muốn lĩnh hội thêm kiến thức để trau dồi nghề nghiệp bản thân. Nhờ kiến thức lĩnh hội từ các thầy cô  trường Trung cấp Việt Giao, nên mình học được nhiều hợn những kiến thức, trải nghiệm những học, thực tế để bổ trợ cho ngành nghề mình đang làm.”

Với chương trình đào tạo đạt chuẩn, đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao, thời gian học nhanh, hơn 70% giờ học thực hành,..sinh viên trường Trung cấp Việt Giao tự tin tiếp nhận công việc sau khi ra trường. Tiếp tục phát huy sứ mệnh của mình trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, trường Trung cấp Việt Giao thông báo xét tuyển trung cấp quản trị dịch vụ và tổ chức sự kiện năm 2020.

Thời gian xét tuyển: Liên tục trong năm

Thời gian học: 1,5 - 2  năm/tùy từng đối tượng

Điều kiện xét tuyển:

Thí sinh đã hoàn thành bậc THCS, THPT, BTVH, sinh viên hoặc người đi làm muốn có thêm văn bằng 2.

Mọi nhu cầu và thắc mắc, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với Trường Trung cấp Việt Giao qua địa chỉ:

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10,TP.HCM; Website: vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 - 0979668868 - 0817777785.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục