Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Nâng sao khách sạn - khóa học quản lý khách sạn resort chất lượng uy tín tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V380589
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2020
Hết hạn
30/08/2020
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Hạng sao khách sạn có lẽ là tiêu chí đầu tiên khách chọn điểm lưu trú. Khách cũng quan tâm đến chất lượng ẩm thực, chất lượng phục vụ của địa điểm ăn uống. Do đó các cơ sở lưu trú và các nhà hàng luôn quan tâm nâng cao nghiệp vụ của nhân sự để đạt chuẩn chất lượng, hài lòng khách, tăng doanh thu. Vậy câu hỏi đặt ra là chọn khóa học quản lý khách sạn nào đảm bảo được chất lượng và uy tín tại tp.hcm

Đạt chuẩn chất lượng – Nhu cầu tất yếu           

Năm 2018-2019, hàng loạt cơ sở lưu trú bị rút hạng sao, một loạt đơn vị dịch vụ ăn uống bị tố chất lượng phục vụ, món ăn. Đây như hồi chuông cảnh tỉnh các đơn vị dịch vụ ngành du lịch về chuẩn chất lượng phục vụ. Điều này buộc các khách sạn, nhà hàng nâng cao chất lượng nguồn lực, dịch vụ để giữ được vị trí. Nâng cao chất lượng nhân sự không chỉ thu hút khách du lịch, tăng doanh thu mà còn góp phần nâng cao hình ảnh du lịch TP.HCM.

Việc đơn giản cần làm là các đơn vị Hợp tác đào tạo với các trường đào tạo nghiệp vụ, quản lý chuyên ngành du lịch, khách sạn như Việt Giao.

Việt Giao đồng hành cùng nhà hàng, khách sạn để đạt chuẩn chất lượng

Những năm gần đây, các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Với những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn nhưng bằng cấp trái chuyên môn thì đây vừa là dịp để có bằng cấp chứng chỉ đúng chuyên môn vừa là cơ hội nâng cao tay nghề, mở đường thăng tiến. Với doanh nghiệp, qua việc chuẩn hóa tay nghề cho nhân viên, quản lý các bộ phận cũng tạo điều kiện nâng hạng sao.

Chương trình các khóa ngắn hạn do Trường trung cấp Việt Giao xây dựng 70% thời lượng là thực hành. Giáo trình cập nhật theo phiên bản mới nhất năm 2019, giảng viên là những giám đốc, bếp trưởng, quản lý trong các nhà hàng lớn từ 3-5 sao biên soạn và trực tiếp giảng dạy, đảm bảo nội dung phù hợp, sát thực tế ngành và đơn vị. 

Các khóa học với nhiều ưu đãi: Nghiệp vụ, quản lý ngành Bếp-ẩm thực, Nghiệp vụ, quản lý ngành nhà hàng, Nghiệp vụ, quản lý ngành khách sạn, resort. Có thể nói Việt Giao có mức học phí thấp nhất TP.HCM hiện nay.

HÃY ĐỂ VIỆT GIAO HỖ TRỢ CÁC KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG, KHU DU LỊCH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG, NÂNG TẦM DOANH THU

==>>  Đặc biệt: ĐĂNG KÝ 1 KHÓA ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 KHÓA

- Ngày khai giảng: 11/05/2020

- Ngày giờ học: Thứ 3 & 5 từ 18g00 – 20h45 (Vui lòng đăng ký giữ chỗ trước ngày khai giảng)

 

Tin đăng cùng chuyên mục