Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học văn bằng 2 mầm non cuối tuần 2015

Thông tin mua bán
Mã tin
V036994
Giá
455.000 VNĐ
Ngày đăng
30/03/2015
Hết hạn
28/11/2015
Xem :
588
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ngocquynh
Điện thoại
0973540947
Địa chỉ
phòng 203 nhà B1 trường Cao đẳng thương mại & du lịch Hà Nội
Nội dung chi tiết

Học văn bằng giáo dục mầm non

 

 

 

hoc-van-bang-2-giao-duc-mam-non
( Văn bằng 2 mầm non )
 

Các em có nhu cầu – nguyện vọng học trung cấp sư phạm mầm non, Hãy liên hệ ngay để được tư vấn, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ miễn phí cụ thể 0973 540 947 (Cô Quỳnh) – Cán bộ phụ trách tuyển sinh.

Cao Đẳng Sư Phạm Hà Nội
Tuyển sinh văn bằng 2 sư phạm

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hà Nội nay đã nâng cấp nên Đại Học Thủ Đô Hà Hội. Đây là cơ sở giáo dục bậc Đại học công lập, trực thuộc UBND TP Hà Nội, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng. Bộ Giáo dục Đào tạo có trách nhiệm kiểm tra các điều kiện bảo đảm chất lượng trước khi cho phép mở ngành đào tạo đại học và tuyển sinh. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 31-12-2014. Đối với các em sinh viên mới tốt nghiệp Trường THPT thì Trường Đại học Thủ Đô khá là mới mẻ và xa lạ. Nhưng mái trường này không hề xa lạ mà lại rất thân quen gắn liền với môi trường sư phạm.
Ngành đào tạo:
- Văn bằng 2 mầm non
- Văn bằng 2 tiểu học
Đối tượng dự tuyển học Văn bằng 2 Mầm non hệ chính quy:
Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chính quy các chuyên ngành khác chuyển đổi sang ngành mầm non
Thí sinh tốt nghiệp trung cấp – cao đẳng – đại học hệ từ xa chuyển đổi sang văn bằng 2 mầm non hệ chính quy
Hồ sơ để làm thủ tục xét tuyển:
Tuyển sinh trung cấp văn bằng 2 mầm non
- Phiếu đăng ký (theo mẫu) Đại học Thủ Đô Hà Nội năm 2015
- Bản sao bằng tốt nghiệp cấp 3 và học bạ + bảng điểm hệ đã tốt nghiệp (TC – CD – ĐH) photo công chứng dấu đỏ 2 bản
- Bản sao giấy khai sinh (x2 bản).
- Hồ sơ HSSV có xác nhận của địa phương.
- 4 ảnh 3 x 4.
Thời gian đào tạo: 12 ~ 15 tháng
Tel: 0437 920 969 ( trong giờ hành chính )
Liên hệ: 0973 540 947 - 0965 886 669 (cô Quỳnh) 
Sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường cấp bằng trung cấp chính quy của Đại Học Thủ Đô Hà Nội.
Lưu ý: liên hệ trước khi đến nộp hồ sơ để được hướng dẫn làm thủ tục. Tới văn phòng hỏi Cô Quỳnh).
- Nhà trường có lớp học trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính, sinh viên ở xa nếu có nhu cầu nhà trường sẽ bố trí chỗ ở, được hướng nghiệp, tư vấn việc làm trong thời gian học và ngay sau khi tốt nghiệp.
Địa chỉ: Phòng 203 nhà B1 - trong Trường CĐ Thương Mại & Du lịch Hà Nội. Số 1 - Đường Phạm Văn Đồng - Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Hà Nội.
Xem thêm tại website: www.tuvantuyensinh24h.com

Trẻ em như búp trên cành, trẻ em cần phải được nâng niu, chăm sóc..nhưng trong thời gian vừa qua hàng loạt vụ bạo hành trẻ em diễn ra liên tiếp khiến xã hội hoang mang. Chính vì thế ngành sư phạm mầm non đã ngày càng được xã hội quan tâm. Với mong muốn là đào tạo ra những giáo viên có chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp tốt với đầy đủ tư cách và phẩm chất tốt.

“Trẻ em như búp trên cành
Biết ăn, biết ngủ, học hành là ngoan”

Giáo viên ngành sư phạm mầm non được học tập và rèn luyện những kỹ năng sống và kỹ năng nghề nghiệp để có chuyên môn nghề nghiệp tốt hơn.
Bậc học thấp nhất hiện nay của ngành Sư phạm mầm non là bậc Trung Cấp chính quy Sư phạm mầm non, thì sinh viên cũng đã phải học rất nhiều. Ngoài các môn năng khiếu: vẽ, đàn, hát, múa thì để trở thành giáo viên mầm non, tối thiểu nhất các bạn sinh viên phải học các môn chuyên ngành: Tâm lý trẻ, giáo dục mầm non, Bệnh học nhi, và hệ thống các môn phương pháp. Đó là chưa kể các môn đại cương: văn học, triết học, mỹ thuật, âm nhạc, mỹ học - nghệ thuật học, chính trị...ngoài ra các môn: ngoại ngữ, tin học cũng là một trong những môn bắt buộc sinh viên phải hoàn thành để tốt nghiệp.
Yêu cầu và đào tạo chất lượng của giáo viên mầm non cũng ngày càng được nâng cao, từ bậc học Trung cấp Mầm non, giờ đây đã nâng cao hơn với các bậc học: Cao đẳng (đào tạo 3 năm), Đại học (đào tạo 4 năm)
Như vậy, sau một quá trình học tập ít nhất là hai năm, cầm tấm bằng sư phạm mầm non trong tay, các cô giáo mầm non không chỉ biết hát và múa mà còn được trang bị một khối lượng kiến thức phong phú về thế giới trẻ thơ cũng như vốn tri thức nhân loại.
Nếu để so sánh với các ngành học khác thì không thể nói: "Mầm non chỉ học hát múa, hay mầm non học ít hơn các ngành khác". Để có thể trở thành giáo viên mầm non giỏi , các bạn cũng phải hiểu một cách căn bản nhất về các bệnh thường gặp của trẻ, cách phòng ngừa và điều trị. Nếu nói không quá thì giáo viên mầm non cũng có thể được coi là một bác sĩ.

Tin đăng cùng chuyên mục