Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học làm bánh nhà hàng tại tp.hcm - học phí thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V411549
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
429
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Học làm bánh nhà hàng tại tp.hcm - học phí thấp

Khóa học Nghiệp vụ Bếp bánh nhà hàng đáp ứng tốt nhu cầu của người học với mong muốn hiểu biết và thành thục thao tác để cho ra lò những món bánh ngon, hấp dẫn nhất. Khóa học là con đường ngắn nhất giúp bạn thực hiện ước mơ hành nghề bếp bánh một cách chuyên nghiệp. Nội dung khóa học giúp bạn hoàn thiện những kiến thức và kỹ năng cần có của một ĐẦU BẾP BÁNH CHUYÊN NGHIỆP. Sự thiếu tự tin, thiếu độc lập trong điều hành sẽ là những kỷ niệm trong quá khứ. Khóa học bếp bánh nhà hàng tại Việt Giao được hỗ trợ học phí từ các tổ chức nghề nghiệp nên học phí thấp hơn so với các đơn vị khác.

Nghề làm bánh đang là một trong những ngành nghề mới thu hút giới trẻ. Đây là một ngành nghề đòi hỏi ở người làm những kỹ năng, tinh thần học hỏi, vị giác phong phú, năng khiếu thẩm mỹ và đôi bàn tay tài hoa cũng như những trải nghiệm nghề nghiệp. Chính vì vậy mà những Đầu Bếp Bánh chuyên nghiệp luôn có mức thu nhập cao, ổn định với những vị trí làm việc quan trọng tại các nhà hàng – khách sạn lớn. Không những vậy, tiềm năng phát triển của nhóm ngành Du lịch – Ẩm thực – Dịch vụ cũng tăng nhanh, kéo theo nhu cầu tuyển dụng thợ bánh lành nghề ở nhiều vị trí.

Mục tiêu khóa Bếp bánh nhà hàng

  • Học viên sẽ được trang bị những kiến thức và cách làm cụ thể của từng dòng bánh cơ bản bắt đầu từ khâu chuẩn bị nguyên liệu trộn bột, đánh bột cho đến lúc làm ra những chiếc bánh hoàn hảo.
  • Nắm vững được những kiến thức cơ bản kết hợp kết hợp nguyên liệu với các thao tác trộn bột, đánh trứng, tạo hình, trang trí bánh thành thạo nhất để bạn có thể sáng tạo nên những loại bánh ngọt mới.
  • Sau khóa học , học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có giá trị toàn quốc và có thể trở thành một nhân viên, quản lý bếp trong các nhà hàng, của hàng bánh cao cấp.

Tại trường Trung cấp Việt Giao, học viên theo học nghề này đảm bảo sẽ thành thạo tay nghề một cách nhanh nhất và thực hiện các bước để tạo ra được những mẻ bánh ngon và đúng chuẩn một cách chuyên nghiệp. Hiện tại, rất nhiều học viên của trường là những đầu bếp, bếp phó trong những nhà hàng khách sạn có tiếng và thành công với con đường lựa chọn chỉ với những lớp học sơ cấp ngắn hạn tại trường.

Các khóa học ngắn hạn tại Trung cấp Việt Giao là giải pháp hữu hiệu đáp ứng nhu cầu thực tiễn của người học. Không chỉ giúp người học nâng chuẩn tay nghề, thăng tiến trong sự nghiệp, chứng nhận song ngữ có giá trị quốc tế của khóa học còn mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Vậy thì còn ngại gì nữa các bạn hãy nhanh tay đăng kí với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi đặc biệt và nắm giữ trong tay bí quyết làm bánh chuyên nghiệp.

Mọi thông tin liên hệ:

Trường Trung Cấp Việt Giao; Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10

Hotline: 0979668868 - 0925357357 - 0817777785

Học phí: 3.900.000đ/khóa (bao gồm chứng chỉ, giáo trình)

==>>  Đặc biệt: ĐĂNG KÝ 1 KHÓA ĐƯỢC TẶNG NGAY 1 KHÓA

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục