Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học dược sĩ 2016 ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V066622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/02/2016
Hết hạn
31/03/2016
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vncomvietnam
Điện thoại
0979 499 131
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang cẩm trên tay bộ hồ sơ xét tuyển dược sĩ, nhưng bạn chưa biết nộp hồ sơ nhập học ở đâu. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn.

Trong những năm gần đây khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng được đẩy lên cao hơn. Trong khi đó nhân lực ngành dược, ngành điều dưỡng thì ngày càng thiếu hụt một cách trầm trọng.

Đứng trước sự việc đó Bộ giáo dục và đào tạo đã cùng với Bộ y tế kết hợp với trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội mở các khóa đào tạo cao đẳng dược, điều dưỡng chính quy.

Trường cao đẳng công nghệ và thương mại Hà Nội là một trường trực thuộc Bộ Giáo Dục và đào tạo. Với diện tích hơn 5000 m2, cơ sở vật chất hiện đại các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, máy chiếu tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học.

 

Ngoài ra nhà trường còn có các phòng thí nghiệm, xét nghiệm với đầy đủ các dụng cụ có thể phục vụ quá trình học tập cũng như nghiên cứu của sinh viên, và nhà trường còn có các khu thể chất trong nhà và ngoài trời, các khu kí túc xá, và khu dịch vụ.

Và một điều quan trọng nhất là nhà trường có đội ngũ giảng viên lâu năm, tận tâm với công việc, nhiệt tình với sinh viên. Khi theo học dược sĩ tại trường bạn còn có cơ hội trải nhiệm công việc hàng ngày của một dược sĩ tại các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước.

Năm 2016 trường cao đẳng công nghệ và thương mại hà nội tiếp tục mở các khóa tuyển sinh cao đẳng dược, cao dẳng điều dưỡng chính quy. Thí sinh muốn đăng kí theo học vui lòng liên hệ với nhà trường theo thông tin bên dưới.

MỌI THẮC MẮC THÍ SINH VÀ PHỤ HUYNH VUI LÒNG LIÊN HỆ

Văn phòng tuyển sinh trường Cao đẳng Công Nghệ và Thương Mại Hà Nội

(chú ý: để tiện cho việc đi lại và hoàn thiện mọi thủ tục nhập học theo đúng quy định của nhà trường. Phụ huynh và thí sinh đến nhập học liên hệ trực tiếp với Thầy Vũ để được hướng dẫn)

Tel: 0462 532 658  (Phòng tuyển sinh )

Hotline: 0979 499 131 (Thầy Vũ) – (Phụ trách tuyển sinh)

 (thí sinh và phụ huynh liên hệ trước để đăng ký xét tuyển và biết lịch nhập học nếu trúng tuyển. Tránh đến nhập học không đầy đủ giấy tờ và học phí phải đi lại nhiều lần)

 

Tin đăng cùng chuyên mục