Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Cách đạt điểm 7.5 IELTS Reading

Thông tin mua bán
Mã tin
V066321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2016
Hết hạn
23/02/2017
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cccccccccccc
Điện thoại
0987656789
Địa chỉ
Huynh Minh Tài
Nội dung chi tiết

Phần “Match headings" trong bài thi IELTS Reading thường xuyên được coi là một trong những phần phiền hà nhất bởi phần này đòi hỏi học sinh đòi hỏi đọc cục bộ bài để rút ra ý chung nhất. topic dưới đây sẽ đưa ra một số gợi ý về phương pháp làm bài thi này. Mời các bạn đón đọc!

 

1.Hãy học qua phần lớn các tiêu đề đầu tiên nhưng đừng đọc quá kỹ do bạn sẽ tốn thời gian mà sau khi học đoạn văn, siêu có thể bạn sẻ quên đi hầu hết những gì mình vừa đọc ấy. Để ghi nhớ headings, hãy gạch chân vào những từ thiết yếu làm đề nghị ý nghĩa của đoạn văn. Đây là mọt bước cực kỳ quan trọng, lúc bạn không có quá nhiều thời gian để rèn luyện, hãy xem xét luỵện kỹ năng này thật hầu hết do chúng liên quan tới skill key words trong bài thi IELTS, cực kỳ hiệu quả cùng với các bạn trong quá trình luyện thi IELTS cấp tốc.

 

2. Đọc đoạn văn trước tiên. Đừng quá chú ý vào các chi tiết để mất thời gian mà thậm chí bạn còn bị loạn. phổ biến bạn sẽ tìm ra ý chính của cả đoạn sau lúc đọc một vài câu đầu. Nhưng trường hợp những câu ấy không yêu thích với tiêu đề nào, hãy tiếp tục đọc lướt câu sau cuối. đó có thể là câu tổng kết của cả bài. Việc đọc những tiêu đề còn giúp bạn hiểu đoạn văn đang nhắc đến điều gì. Hãy thực hiện nghiêm túc bước này ngay cả lúc bạn đang trong công đoạn luyện thi IELTS.

 

3. Hãy thử gắn phần nhiều các tiêu đề vào từng đoạn văn. Đừng sốt ruột rằng việc này sẽ tốn giờ giấc bạn làm bài do việc lặp lại các heading sẽ giúp bạn nhớ được các heading, sau đấy, khi bạn đọc đoạn văn bạn có thể ngay tắp lự cửa hàng tới một heading nào ấy.

 

4. trường hợp không chắc về một trong hai đáp án, hãy cứ viết a) hoặc b) vào rồi tiếp tục làm. qui định thải trừ sẽ phát huy hiệu quả cực kỳ mập trong phần tìm heading.

5. Đừng quên lưu lại những heading mà bạn đã vững chắc đáp án để tránh nhầm lần lúc bạn muốn tìm heading cho những đoạn sau.

6. Sau khi dứt một lượt đánh dấu heading, có thể bạn chưa tìm ra câu trả lời đúng mực cho một số đoạn văn, có thể bạn đang phân vân giữa đáp án này với đáp án kia. Đừng lo, bây giời bạn đã có ít sự lựa sắm hơn. Lặp lại các bước, sử dụng qui định thải trừ cho các đoạn văn đã được gắn tiêu đề rồi.

7. Bước sau cuối là bạn buộc phải đoán. nếu vẫn còn hai đoạn văn mà bạn còn phân vân, thì chúng mình nên chấp nhận hên xui thôi. phụ thuộc lựa sắm lúc đầu của mình (thường là đúng) để gắn tiêu đề lên cho các đoạn.

luyện tập như thế nào?

 

Đây là những gợi ý siêu căn bản cho bài thi IELTS Reading phần Match Headings". Đây cũng là một trong những phần vất vả nhằn nhất trong bài thi, thường hiện ra ở task 2. Một cách thức để làm tốt hơn phần này là bạn nên để cuối cùng sau khi xong xuôi được phần lớn các câu hỏi điền từ, true/false/not given do khi đấy, bạn đã có một loại nhìn tổng thể về đoạn văn, thậm chí là đã nhớ đoạn văn này nói đến điều gì. Có thể ngay từ phần đọc Headings, nếu bạn có trí nhớ tốt bạn đã có thể biết ngay câu đáp lời. qui định này vô cùng hiệu quả cho các bạn tự luyện IELTS ở nhà. Hay ở các trung tâm luyện thi IELTS, đây cũng là nguyên tắc được các thầy cô chú trọng. Chúc các bạn thành công!

Tin đăng cùng chuyên mục