Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Top 10 trường ĐH danh tiếng cấp học bổng cho học sinh ngoại bang

Thông tin mua bán
Mã tin
V416652
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
05/04/2021
Hết hạn
05/04/2022
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Tiêu chí xét được học bổng chính là dựa vào thành tích cá nhân, tài năng sinh viên đó với khả năng cạnh tranh có tỷ lệ là rất lớn. Vì thế, Merit aid được gọi là học bổng hấp dẫn các nhân tài. Vào giữa tháng 12 thì trang US New and World report đã cung cấp các trường công cập nằm ở trong nhóm trường Đại học quốc gia và trao học bổng Merit aid cho các sinh viên ngoại bang nhiều nhất.Theo như báo cáo từ các trường đại học công lập xếp hạng thì tỷ lệ trung bình của các sinh viên ngoại bang nhận học bổng này vào mùa thu của năm 2019 chính là 34%. 10 trường nằm ở trong danh sách này đều có tỷ lệ học bổng phát cho học sinh cao hơn so với mức trung bình của cả nước là gấp đôi. Trong đó thì 3 trường đại học là Hawaii-Manoa, Mississippi, Bowling Green có tỷ lệ về cấp học bổng sinh viên ngoại bang khoảng 89%. Đại học công lập Hawaii-Manoa trao học bổng với giá trị bình quan cao nằm ở trong top 10 với hơn 17.000 đô la (khoảng tầm 400 triệu đồng Việt Nam).

Bắt đầu vị trí thứ 4 cho tới vị trí thứ 7 thì trường đại học công lập này vẫn giữ được tỷ lệ về trao học bổng với mức cao, khoảng trên 80%. Nhưng giá trị mức học bổng bình quan trường California State tương đối thấp, chỉ khoảng 77 triệu đồng và thấp nhất trong top 10 trường. Những trường đại học công lập còn lại có mức học bổng tầm 9000 – 14000 đô. 3 trường Colorado of Mines, Northern Colorado, Ball Stare lần lượt là giữ vị trí 8 cho tới 10 với tỷ lệ cấp học bổng dao động là 75%.

Dù đứng ở cuối bảng nhưng là các trường này đều có mức học bổng cấp ra cho học sinh ngoại bang là cao khoảng 11000 tới 13000 đô la mỹ. Tham khảo bảng trên để biết được top 10 trường đại học Mỹ cấp học bổng nhiều cho các sinh viên ngoại bang để lựa chọn được ngôi trường theo học và giành được học bổng tốt nhất giúp việc đi du học trở nên dễ dàng, bớt gánh nặng áp lực về tài chính.

khóa đào tạo TESOL uy tín tại TPHCM mang hiệu quả cao

Tại Việt Nam, nhiều giáo viên dạy tiếng Anh với phương pháp truyền thống và cứng nhắc việc thiếu kỹ năng về sư phạm. Hiện nay do nhu cầu giảng dạy và đầu tư hiệu quả cho việc giáo dục nhất là bộ môn tiếng Anh thì sự ra đời khóa đào tạo TESOL uy tín sẽ mang đến nền tảng kiến thức tốt và khả năng setup đứng giảng dạy trên lớp học tiếng Anh hiệu quả và khả năng truyền đạt cho học viên là điều mà AIT luôn hướng tới.

Do đó, bằng TESOL đã ra đời với mục tiêu là nâng cao được kỹ năng và khả năng sư phạm cho giáo viên dạy tiếng Anh giúp cho học sinh có thể học tập, tiếp thu dễ dàng. Ưu điểm của TESOL:

  • TESOL giúp các giáo viên thêm nhiều kỹ năng, tự tin để làm chủ lớp học tiếng Anh, từ đó ứng xử tình huống có thể xảy ra những bất ngờ thông minh. Họ được bồi dưỡng cách dạy thu hút các học sinh.
  • TESOL cung cấp các giáo viên phương pháp dạy hiện đại, tiên tiến trên thế giới thiên thực hành, đánh thức hứng thú học sinh mà không có tính học thuật.
  • Bằng cấp TESOL quốc tế học ở AIT công nhận khoảng 1000 trường học, hơn 80 nước ở trên thế giới.
  • Ở Việt Nam, bằng TESOL bắt buộc với các giáo viên dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm và các lớp học tiếng Anh ở trong trường học.

Các bạn cần chú ý những điều chia sẻ trên đây để có được thông tin hữu ích, lựa chọn khóa học TESOL phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của mình, từ đó trở thành giáo viên giỏi.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục