Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Tiếp thị liên kết trên Facebook thay cho website

Thông tin mua bán
Mã tin
V392631
Giá
500 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2020
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nguyenthithuyanh
Điện thoại
0909209990
Địa chỉ
213 phạm như xương, đà nẵng
Nội dung chi tiết

Tiếp thị liên kết trên Facebook thay cho website

 

Facebook giờ đây không những là nơi bạn chia sẻ suy nghĩ, cuộc sống tư nhân hằng ngày. Mạng phố hội này có thể đem về cho bạn nguồn thu nhập tương đối lâu bền nếu như biết tận dụng chúng. Một trong những cách kiếm tiền từ Facebook hữu hiệu mà phổ thông người chọn lọc là làm tiếp thị liên kết trên Facebook. Giả dụ các bạn đang muốn thử sức với mô phỏng kiếm tiền online này thì bạn không nên bỏ qua nội dung dưới đây.

1. Các hình thức tiếp thị kết liên trên Facebook

nền tảng Facebook càng ngày càng hiện đại, tiên tiến với phổ quát tính năng khác nhau giúp cho những hình thức tiếp thị liên kết trên Facebook cũng rất nhiều. Dưới đây là một vài cách thức làm affiliate marketing trên Facebook mà các bạn có thể ứng dụng.

tiếp thị liên kết bằng facebook

Tiếp thị kết liên Facebook đang trở nên khuynh hướng mới

1.1 Tiếp thị kết liên bằng trang cá nhân

phần nhiều quý khách facebook đều có ít nhất một trang tư nhân cho riêng mình nên đây là hình thức cơ bản nhất cho những người mới khởi đầu tham gia làm tiếp thị liên kết uy tín. Hãy vững chắc rằng bạn có thể vun đắp cho mình một trang tư nhân với số lượng bạn bè hoặc người follow càng rộng rãi càng tốt. Vì điều này sẽ giúp cho khả năng tương tác với các link sản phẩm được đảm bảo.

 

Bên cạnh đó, bạn không nên đăng quá phổ biến link sản phẩm trong cộng một thời điểm mà nên chú trọng vào nội dung của một sản phẩm nhất mực để giảm thiểu tình trạng content bị loãng. Cố gắng cho ra những hình ảnh thật sự bắt mắt cho sản phẩm để nâng cao khả năng nhấn của người xem.

 

thời kì đầu đôi khi sẽ ko nhận được rộng rãi sự lưu ý nhưng các bạn hãy duy trì việc tương tác bằng phổ quát cách không giống nhau để khách hàng quen dần với sự xuất hiện của các bạn. Làm tiếp thị kết liên trên Facebook cá nhân là một trong những hình thức đơn thuần nhưng đem lại hiệu quả nhất hiện nay.

tiếp thị liên kết bằng trang cá nhân

Beauty Blogger An Phương đang chèn link sản phẩm trong khoảng Lazada

1.2 Tiếp thị kết liên bằng trang fanpage

nếu ko muốn trang tư nhân của mình trở nên một trang bán hàng online và vô tình mất đi một số người các bạn thì các bạn có thể hình dung việc lập một trang fanpage riêng. Vì là một trang fanpage hoàn toàn mới nên bạn không thể đem đến sự tương tác từ bạn bè hoặc các người follow như trang Facebook cá nhân.

 

Do vậy nên các bạn nên nhẫn nại chỉ mất khoảng đầu, có thể chạy quảng cáo fanpage để tăng cường lượt truy nã cập. Không chỉ có thế, bạn nên xác định cụ thể fanpage của mình sẽ bán sản phẩm gì và tiếp cận với đối tượng quý khách mục tiêu nào. Việc lang mang không định hướng rõ sẽ khiến bạn mất phổ thông thời kì, công sức và giá cả.

 

Ưu điểm lúc làm tiếp thị liên kết bằng Fanpage là các bạn có thể chạy những chiến dịch quảng bá và tận dụng chatbot để Mọi chi tiết xin liên hệ: với khách hàng. Các nội dung trên fanpage không nhất định chỉ can dự đến mỗi sản phẩm mà các bạn tiếp thị. Bạn có thể chia sẻ những clip, hình ảnh, tin tức đang viral trên mạng phường hội để tăng cường tương tác.

1.3 Tiếp thị liên kết trên các group Facebook

Hiện nay những hội lực lượng được xem là nơi có lượng tương tác tốt nhất. Mỗi hội, lực lượng thường hội tụ cốt yếu vào một vấn đề cụ thể nên nó đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông báo của người xem. Bạn có thể tham gia hoặc xây dựng cho riêng mình một group trên facebook can hệ đến sản phẩm mà các bạn muốn bán.

 

như vậy với fanpage, các bạn không thể có ngay những tương tác khi vừa mới tạo một đội ngũ mới. Do đó, hãy nhẫn nại tạo các nội dung thật chất lượng để người xem muốn ở lại với group của bạn. Dần dần sau lúc số lượng thành viên đã dài lâu, các bạn có thể khởi đầu san sớt link các sản phẩm lên group.

 

giả dụ bạn ko muốn quản trị group của riêng mình thì nên cố gắng trở thành thành viên nổi bật của một group nào đấy. Lúc đó bài viết của bạn sẽ nhận được rộng rãi sự chú ý và các đường dẫn chia sẻ cũng được tiếp cận tốt hơn.

tiếp thị liên kết trong các hội nhóm

Một ví dụ về làm tiếp thị trong group trên Facebook

hai. Những lưu ý lúc làm tiếp thị liên kết trên Facebook

Facebook luôn muốn mang tới cho quý khách các trải nghiệm có ích nhất nên nó sẽ đều đặn update các tính năng, thuật toán. Thỉnh thoảng lượng tương tác của bạn sẽ bị giảm đi giả dụ facebook siết chặt hơn. Vậy nên để theo kịp những thay đổi của facebook, các bạn nên thường xuyên theo dõi những hoạt động của nó để đưa ra các chiến lược phù thống nhất.

2.1 Tạo sự chuyên nghiệp về content, hình ảnh lúc truyền bá

Hàng ngày quý khách có thể tiếp nhận hàng trăm những hình ảnh, nội dung quảng cáo không giống nhau. Điều này đòi hỏi các bạn phải tạo được sự khác biệt, sáng tạo trong nội dung cũng như hình ảnh sản phẩm của mình để giữ chân người xem. Khách hàng càng ngày càng sáng tạo và khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm nên các bạn không thể dùng một trang cá nhân, fanpage hay group luộm thuộm, thiếu chuyên nghiệp.

hai.2 san sẻ thông báo đi đôi với link kết liên bán hàng

Đây là điều mà tương đối ít newbie ứng dụng lúc mới khởi đầu tham gia làm tiếp thị liên kết trên facebook. Hồ hết các người mới đều chỉ san sớt link kết liên sản phẩm cộng vài dòng kêu gọi hành động mua hàng. Các bạn phải hiểu rằng, các người dùng muốn tậu đến sản phẩm giúp họ giải quyết các vấn đề.

 

nếu như các bạn chỉ đăng khơi khơi link sản phẩm mà không nhắc các trải nghiệm hay những thông tin cần yếu khác thì bài đăng của bạn chẳng có tác dụng gì cả. Điều này đòi hỏi bạn nên kết hợp giữa việc san sẻ thông báo và link bán hàng để người đọc có lý do nhấp vào link của các bạn ví như họ thấy thích hợp.

 

hạn chế việc đăng chuyên chở quá phổ thông link bán hàng mỗi ngày nhưng lại không chia sẻ bất cứ điều gì, làm như thế các bạn sẽ vô tình mất đi không ít tương tác vì họ sẽ nhận thấy bị làm phiền.

 

3. Lời kết

Tiếp thị kết liên trên Facebook là trải nghiệm kiếm tiền online mà chúng ta không nên bỏ qua. Hình thức này đang dần thay thế cho việc phải tạo những trang website tiêu tốn phổ thông chi phí và mất thời kì. Tuy nhiên, mọi bước đi Việc ban đầu đầu cần có các định hướng rõ ràng, Thế nên hãy chú ý những thông báo trong bài viết để chọn hướng đi đúng nhất cho các bạn lúc quyết định thử sức với việc làm tiếp thị kết liên ko cần website.

 

BÀI NGUỒN: Tiếp thị liên kết trên Facebook thay cho website

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục