Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Luyện thi SAT trong bao lâu là đủ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V586699
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2023
Hết hạn
01/10/2024
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Tâm Intertu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đầu tiên ta cần biết, SAT có 2 kỳ thi khác nhau là SAT General Test (SAT I) và SAT Subject Test (SAT II) dùng để kiểm tra năng lực của học sinh, đánh giá học sinh đó có khả năng tham gia vào môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Mỹ hay không. 

 

Thời gian luyện SAT phụ thuộc vào nhiều yếu tố: mục tiêu điểm số, năng lực học tập, sự kiên trì rèn luyện, nền tảng tiếng Anh… nhưng chung quy quan trọng nhất vẫn là mục tiêu điểm số mà bạn muốn đặt tới.

Mỗi trường đại học khác nhau tại Mỹ sẽ đưa ra yêu cầu về điểm số SAT khác nhau, và thậm chí những chuyên ngành khác nhau cũng sẽ yêu cầu khác nhau về điểm các phần thi trong SAT. Những chuyên ngành thuộc về khoa học tự nhiên, kỹ thuật sẽ yêu cầu điểm SAT Math cao hơn SAT EBRW và ngược lại với các khối ngành khoa học xã hội.

 

>>>> Tham khảo các khóa học và luyện thi SAT tại Intertu education.<<<<

1. Với người mới bắt đầu

Cần ít nhất 6 tháng với thời lượng học trung bình 4,5 giờ mỗi tuần để một người từ mới bắt đầu chưa có nền tảng tiếng Anh tốt và chưa hiểu rõ cấu trúc đề thi SAT đạt được điểm số trung bình khoảng 1.200/1.600.

2. Với người đã có nền tảng

Cần luyện thi sat khoảng 3 tháng với thời lượng trung bình 4,5 giờ mỗi tuần để một học sinh có khả năng tiếng Anh khá (tương khoảng 6.0 IELTS) và năng lực Toán tốt, có hiểu biết về đề thi SAT đạt được điểm trung bình khoảng 1.400/1.600.

 
Tin đăng cùng chuyên mục