Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Lưu ý khi chọn cửa kính cường lực cho hộ gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V070497
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2016
Hết hạn
16/04/2017
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
nguyễn văn hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu như nhà hàng, khách sạn và các trung tâm, văn phòng thường xuyên lựa chọn kính cường lực thì nhiều gia đình còn băn khoăn với loại cửa này. Trên thực tế, kính cường lực rất phù hợp với không gian nhà ở, tạo tính sang trọng và có độ bền cao. Nhưng làm cách nào để lựa chọn kính cường lực cũng như công ty nhôm kính phù hợp với ngôi nhà của bạn?
Loại kính nào phổ biến cho nhà ở hiện nay?
Hiện nay, cửa kính thủy lực mặt dựng nhôm kính được nhiều người lựa chọn. Nhưng người dùng nên biết rằng, chúng lại chia ra làm hai nhóm riêng biệt, đó là kính cường lực mở trượt và kính cường lực mở quay. Tùy thuộc vào không gian từng gia đình mà nên lựa chọn loại phù hợp, tiết kiệm diện tích, chi phí và mang lại sự thuận tiện khi dùng.
 
luu-y-khi-chon-cua-kinh-cuong-luc-cho-ho-gia-dinh 1
 
Kính cường lực cho gia đình.
 
Nếu nhà bạn có không gian rộng có thể lựa chọn thêm lam chắn kính, như vậy cửa có thể mở cửa quay ra quay vào thì nên chọn loại cửa kính cường lực quay hai chiều để tiện cho việc đóng mở. Nếu không thì chọn loại 1 chiều, nhưng nhớ dán decal để nhắc người khác là “kéo ra” hay “đẩy vào” để tăng tuổi thọ của cửa.
 
Còn với không gian nhà hẹp, cửa kính cường lực dạng treo trượt sẽ hợp lý hơn vì tiết kiệm diện tích. Lại một lần nữa bạn cần lưu ý trên cửa là kéo sang ngang để tránh người khác không biết, theo thói quen cứ đẩy vào.
 
Làm thế nào để lựa chọn cửa kính cường lực phù hợp?
Kính cường lực rõ ràng phát huy được giá trị của nó trong ngôi nhà. Tạo không gian sang trọng, chống ồn và giữ nhiệt tốt, rất hợp để lắp điều hòa, tránh gió lạnh vào mùa đông, trong khi người ngồi trong có thể quan sát ra ngoài, đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.
 
luu-y-khi-chon-cua-kinh-cuong-luc-cho-ho-gia-dinh 2
 
Chọn kính cường lực cho gia đình cần đặc biệt chú ý.
 
Để chọn kính cường lực phù hợp, người dùng cần dựa vào thiết kế từng ngôi nhà thay vì chỉ chọn theo sở thích. Thị trường cũng có nhiều mẫu mã đa dạng nên việc phối kết hợp làm sao tạo tính hài hòa cho cả ngôi nhà là điều rất quan trọng. Đặc biệt, cần phải lựa chọn đơn vị thi công uy tín, đảm bảo chất lượng vì cùng một sản phẩm nhưng nhiều nơi lại làm đẹp hơn số khác.
 
Nguồn: http://fintech.com.vn/
Tin đăng cùng chuyên mục