Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Làm sao bảo quản kẹo lạc tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V697241
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/03/2024
Hết hạn
16/03/2025
Xem :
103
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Xưởng Bánh Kẹo Đại Nhân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Kẹo lạc hay còn gọi là kẹo đậu phộng là món ăn vặt khá quen thuộc mà ai cũng đã từng thử qua, nhắc đến làm kẹo lạc thì mỗi vùng miền sẽ có cách làm kẹo lạc khác nhau với hương vị riêng biệt. 
 
Có thể nói kẹo lạc là món ăn dân dã từ xưa, thường vào những ngày trời se lạnh hoặc những ngày tết mọi người thường ngồi bên ly trà thơm thưởng thức thanh kẹo lạc giòn tan, ngọt lịm. Mỗi vùng miền đều có cách làm kẹo lạc khác nhau và kẹo lạc được kinh doanh trên thị trường cũng rất nhiều.
 
làm kẹo lạc có dễ không bảo quản ra sao
 
Bảo quản kẹo lạc như thế nào
 
Do khả năng kết dính ở dạng khô nên kẹo lạc có thể bảo quản trong thời gian dài khoảng từ 2-3 tháng tùy vào cách bảo quản. Nếu bọc kín bảo quản ở nhiệt độ phòng kẹo lạc sẽ để được khoảng từ 30 đến 45 ngày (1 tháng rưỡi) để dùng, với cách này chỉ cần bọc kĩ và để nơi nào khô ráo, thoáng mát là được.
 
>>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về Kẹo Đậu Phộng
 
Ngoài ra, để bảo quản bánh, kẹo cũng như mứt cần nên lưu ý
 
– Cất nơi khô thoáng
Độ ẩm luôn là vấn đề gây ra ẩm mốc của hầu hết các thực phẩm nên bánh kẹo, mứt cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát trên bàn hoặc kệ. Tránh ẩm thấp, những nơi ánh sang tiếp xúc trực tiếp, nơi gần bếp và không để bánh kẹo mứt dưới đất hay trong tủ lạnh.
 
– Bảo quản kín
Đối với bánh kẹo, sau khi mở bao bì ra phải buộc lại cho cẩn thận để tránh không khí bên ngoài không lọt vào làm bánh kẹo bị chảy nước và để tránh cho những con vật khác không thể xâm nhập vào.
Tin đăng cùng chuyên mục