Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo

TÌM KIẾM
Tuyển sinh - đào tạo

Áo Sơ Mi Nữ Màu Trắng Ngắn Tay Kiểu Dáng Thanh Lịch – DSNU00089

Thông tin mua bán
Mã tin
V678585
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2024
Hết hạn
19/02/2025
Xem :
111
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vy24
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1.Thông tin sản phẩm:

Áo sơ mi nữ này giữ nguyên cấu trúc cổ điển của áo sơ mi, với hai thân trước, một thân sau, tay áo và cổ áo. Được thiết kế với form dáng trung tính, không quá ôm sát cơ thể nhưng cũng không quá rộng rãi, áo sơ mi nữ thanh lịch tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và điều chỉnh được cho nhiều hình dáng cơ thể. Với độ dài vừa phải, áo phù hợp để sơ vin mà không bị quá dài hoặc quá ngắn. Các đường may được thực hiện cẩn thận, tạo nên sự chắc chắn và tinh tế, đồng thời đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ bo tròn, hay còn gọi là cổ penny, một kiểu dáng trẻ trung và nghệ thuật. Cổ áo này mang lại cảm giác mềm mại và giúp tôn lên vẻ thanh thoát và trang nhã cho người mặc. Với tay áo ngắn, chiếc áo này không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng tay mà còn mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát trong những ngày nhiệt đới của Việt Nam. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ muốn tỏa sáng với phong cách trẻ trung và tinh tế.

2.Thông tin liên hệ:

Tại "Sợi Chỉ Vàng", bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng của các sản phẩm, từ quần áo cho đến phụ kiện, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Điều quan trọng hơn, dịch vụ khách hàng tại đây là rất chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên tận tâm và chu đáo sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá "Sợi Chỉ Vàng" để có những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ!

3.Địa chỉ mua sắm:

Hotline/Zalo: 0965793538

Điện thoại: 02866793535

Email: Sale@SoiChiVang.com

4.Link sản phẩm:

Áo Sơ Mi Nữ Màu Trắng Ngắn Tay Kiểu Dáng Thanh Lịch – DSNU00089

Tin đăng cùng chuyên mục