Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Quy định về quảng cáo ngoài trời doanh nghiệp cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V415965
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/03/2021
Hết hạn
21/03/2022
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thaihn
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quy định về quảng cáo ngoài trời doanh nghiệp cần biết

Doanh nghiệp tiến hành các chiến dịch quảng cáo, tiếp cận khách hàng theo nhiều kênh truyền thông. Quảng cáo với nhiều loại hình: tổ chức sự kiện, giới thiệu sản phẩm, báo chí, video, quảng cáo ngoài trời… Nhà nước kiểm soát nghiêm ngặt về quảng cáo doanh nghiệp.

 

Đặc biệt với hình thức quảng cáo ngoài trời, với những quy định khắt khe, yêu cầu doanh nghiệp cần tuân thủ. Để thực hiện chiến lược marketing hiệu quả, doanh nghiệp cần xin giấy phép quảng cáo ngoài trời đúng quy định. Dưới đây là những lưu ý về xin giấy phép quảng cáo ngoài trời mà doanh nghiệp cần lưu ý.

 

Lợi ích từ hình thức quảng cáo ngoài trời mang lại

Quảng cáo đa dạng hình thức, kênh truyền thông để tiếp cận khách hàng. Hình thức quảng cáo ngoài trời đặc trưng, cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng, người tiêu dùng trong thời gian dài hiệu quả. Lợi ích từ quảng cáo ngoài trời mang lại với chiến lược marketing của doanh nghiệp:

 

  • Hiệu quả tác động cao về cả thời gian không gian. Biển hiệu quảng cáo liên tục, trong thời gian dài sẽ tác động trực tiếp đến các đối tượng tiềm năng, tăng tính nhận diện thương hiệu.
  • Phạm vi khách hàng tiềm năng rộng, không giới hạn đối tượng giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần.
  • Các biển hiệu quảng cáo ngoài trời thường có kích thước lớn, dễ dàng nhận diện. Khi được kết hợp với các biện pháp di động, đặt ở nhiều vị trí sẽ tạo hình ảnh tốt, tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng.
  • Các phân tích cho thấy, hiệu quả từ quảng cáo ngoài trời có ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng, tác động đến 60% thói quen mua sắm.
  • Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu khá lớn, nhưng về lâu dài đây là giải pháp ổn định, tiết kiệm chi phí với hiệu quả mang lại cao, doanh số tốt cho từng chiến dịch.

https://luattoanlong.vn/Giay-phep-thiet-lap-trang-thong-tin-dien-tu-tong-hop-ICP/

 

Các quy định về hình thức quảng cáo ngoài trời

Hình thức quảng cáo ngoài trời được quy định trong luật quảng cáo 2012. Tại điều 27-31, luật quảng cáo 2012 quy định về hình thức, cách làm và xin giấy phép quảng cáo. Với những điểm cần lưu ý:

 

  • Việc lắp đặt biển quảng cáo, băng rôn không được che khuất đèn tín hiệu giao thông, che khuất tầm nhìn người đi đường, tuân thủ mỹ quan đô thị, khu di tích, bảo vệ điện lưới quốc gia….
  • Thông tin trên biển quảng cáo phải có nội dung về địa chỉ và số điện thoại của người và đơn vị chủ quản, doanh nghiệp quản lý.
  • Với các bảng hiệu quảng cáo cổ định, khích lệ Đảng, các vấn đề chính trị cần tuân theo quy định và pháp chế riêng.
  • Thời gian treo băng rôn quảng cáo không quá 15 ngày.
  • Với màn hình quảng cáo điện tử cần tuân thủ quy định liên quan đến quy hoạch quảng cáo của địa phương và đồng thời không được sử dụng âm thanh.
  • Quy định về loại chữ viết, kích cỡ chữ, kích cỡ biển quảng cáo theo điều 18 của luật Quảng cáo.
  • Quy định về xây dựng biển quảng cáo phải xin phép xây dựng có thẩm quyền tại địa phương. Tuân thủ các quy định về kích thước, kết cấu vật liệu xây dựng an toàn.

http://luattoanlong.vn/Giay-phep-luu-hanh-my-pham/

 

Quảng cáo ngoài trời mang đến lợi thế tiếp cận khách hàng hiệu quả trong thời gian dài, với sự tin tưởng cao về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ. Chi phí thực hiện quảng cáo ngoài trời cao, yêu cầu doanh nghiệp cần đủ ngân sách, tuân thủ các quy định và giấy phép cần thiết để không bị xử phạt.

 

Luật Toàn Long mang đến các giải pháp luật, tư vấn giấy phép quảng cáo, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm… và những vấn đề liên quan cho doanh nghiệp.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục