Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Những điều cần biết về trọng tài quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V355867
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/03/2020
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
SB Law
Điện thoại
0904 340 664
Địa chỉ
Tầng 8, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Nội dung chi tiết

Luật sư tại trọng tài quốc tế có vai trò rất quan trọng, đặc biệt trong giai đoạn chọn trọng tài viên và thành lập Hội đồng trọng tài. Bên cạnh đó, việc sử dụng trọng tài quốc tế cũng được nhiều chủ thể lựa chọn để giải quyết tranh chấp vì có nhiều lợi ích nổi bật. Bài viết này sẽ chia sẽ những điều cần biết về trọng tài quốc tế.

Làm thế nào để có được giải thưởng thực thi cho Trọng tài quốc tế?
Nhờ có một hiệp ước được gọi là Công ước New York, có hiệu lực trên 7 tháng sáu 1959, Trọng tài có thể được áp dụng trong hầu hết các nước không giống như bản án truyền thống. Kết thúc 150 nước đã phê chuẩn Công ước New York ngày nay, có nghĩa là giải thưởng trọng tài có thể được áp dụng trong khoảng 3/4 của các nước công nhận bởi Liên Hiệp Quốc.
 
Các luật cơ bản trên cơ sở đó các luật sư trọng tài quốc tế tranh luận một trường hợp là luật điều chỉnh hợp đồng, hoặc pháp luật sai lầm cá nhân có liên quan đến một hợp đồng, pháp luật trọng tài của ghế của trọng tài, và Công ước New York và Washington (cách khác gọi là Công ước ICSID).
Lợi ích của Trọng tài Quốc tế Trong Tranh tụng là gì?
Những lợi ích chính của việc sử dụng trọng tài quốc tế để giải quyết tranh chấp hơn là kiện tụng tòa án truyền thống bao gồm:
 
-Trọng tài Quốc tế có thể giải quyết tranh chấp nhanh chóng hơn tố tụng tòa án truyền thống kể từ khi có chỉ kêu gọi hạn chế từ phán quyết trọng tài.
-Trọng tài Quốc tế có thể ít tốn kém hơn so với kiện tụng tòa án truyền thống.
-Trọng tài Quốc tế có thể cung cấp chất lượng tốt hơn công lý, vì nhiều tòa án trong nước đang quá tải, mà không phải lúc nào cho phép thẩm phán có đủ thời gian để sản xuất quyết định pháp lý có chất lượng cao.
-Khách hàng có thể đóng một vai trò tích cực trong việc lựa chọn một trọng tài viên là một chuyên gia ngành công nghiệp trong Trọng tài Quốc tế, chứ không phải là một tổng hợp giống như nhiều thẩm phán tòa án trong nước.
-Trọng tài Quốc tế là linh hoạt, và các bên cá nhân để tranh chấp đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn các thủ tục đó là thích hợp nhất cho việc giải quyết các tranh chấp quốc tế của họ, quyết định về việc có nên bao gồm các thủ tục như sản xuất tài liệu.
-Trọng tài quốc tế có thể được giữ bí mật, đó là hữu ích nếu các bên muốn tiếp tục mối quan hệ kinh doanh của họ hoặc để tránh công khai tiêu cực.
-Trọng tài quốc tế là trung tính. Điều này rất quan trọng đối với các giao dịch xuyên biên giới, vì nó tránh được khả năng của một “tòa nhà” thuận lợi cho một bên.
-Ở một số nước, thẩm phán không loại trừ một cách độc lập. Trong Trọng tài Quốc tế một giải thưởng phải được thực hiện một cách độc lập, hoặc nó không thể được thi hành.
-Trong trường hợp nhất định, chẳng hạn như tranh chấp đầu tư quốc, Trọng tài Quốc tế cung cấp các phương thuốc duy nhất cho việc vi phạm quyền hợp pháp.
Luật sư trọng tài quốc tế hỗ trợ khách hàng của họ trong việc theo đuổi tuyên bố của họ, chuẩn bị biện hộ và lập luận trên những giá trị trước khi trọng tài. Hầu hết các luật sư trọng tài quốc tế có sự hiểu biết về các nền văn hóa nước ngoài, và họ làm việc trên cơ sở của nhiều bộ luật nước ngoài khác nhau. Trình độ ngoại ngữ rất quan trọng trong trọng tài quốc tế, cũng như tìm hiểu sự khác biệt về thủ tục quan trọng với kiện tụng tòa án truyền thống.
SB LAW là một trong những công ty luật uy tín tại Việt Nam, được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá rất cao.
 
 
Với gần 40 luật sư và chuyên gia pháp lý tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, SBLAW tự hào có một đội ngũ luật sư tại trọng tài quốc tế uy tín, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn còn thắc mắc về tòa trọng tài quốc tế thì hãy vui lòng truy cập http://luatsu-vn.com/luat-su-tai-trong-tai-quoc-te/ hoặc liên hệ 0904 340 664 và truy cập trang chủ SB Law: http://luatsu-vn.com
Tin đăng cùng chuyên mục