Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu

Thông tin mua bán
Mã tin
V392223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
301
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Như Quỳnh
Điện thoại
0903145178
Địa chỉ
44 Nguyễn Văn Dung, phường 6, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu

Hạt trân châu topping cổ điển nhất của trà sữa và được ví như “topping quốc dân”. Hạt trân châu ra đời sớm nhất có màu đen, độ dẻo dai và vị ngọt thanh tự nhiên rất dễ gây nghiện. Khi trân châu trở nên phổ biến, người ta đã sáng tạo ra đa dạng các loại trân châu như: trân châu trắng, trân châu sợi, trân châu hoàng kim, trân châu chứa nhân bên trong như trân châu dừa, trân châu bắp, trân châu khoai môn… Hiện nay, trân châu đã được xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ, Đài Loan,… Và để việc xuất khẩu thuận lợi nhất thì ngoài việc đảm bảo được chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần thực hiện đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu theo đúng quy định nhà nước và yêu cầu nước ngoài.

Điều kiện đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu

» Có yêu cầu của thương nhân xuất khẩu.

» Doanh nghiệp phải chuẩn bị các thủ tục bao gồm:

Thực hiện đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu

♦♦♦ Doanh nghiệp tùy thuộc vào yêu cầu của nước nhập khẩu mà doanh nghiệp lựa chọn thực hiện thủ tục đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu nào cho phù hợp. Hiện nay, có 2 loại giấy phép mà cơ quan Nhà nước Việt Nam cấp cho sản phẩm hạt trân châu:

  1. Giấy phép lưu hành tự do – CFS

Giấy phép lưu hành tự do – CFS (Certificate Of Free Sale) là giấy phép do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu.

⇒  Hồ sơ xin giấy phép CFS được C.A.O thực hiện trọn gói cho khách hàng; sau khi doanh nghiệp ký tên – đóng dấu hợp lệ; C.A.O đại diện khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi cho đến khi hoàn thành

⇒  Thời gian thực hiện tại Bộ công thương: 05 ngày làm việc

Đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu
Mẫu giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu (Ảnh C.A.O)
  1. Giấy chứng nhận y tế – HC

Giấy chứng nhân y tế – HC (Health Certificate) được cấp cho thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến; dụng cụ, vật liệu bao gói, chứa đựng thực phẩm khi tổ chức, cá nhân có yêu cầu.

⇒  Hồ sơ xin giấy phép HC được C.A.O thực hiện trọn gói cho khách hàng; sau khi doanh nghiệp ký tên – đóng dấu hợp lệ; C.A.O đại diện khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi cho đến khi hoàn thành

⇒  Thời gian thực hiện tại Bộ y tế: 10 – 12 ngày làm việc

Dịch vụ đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu tại C.A.O Media

♦♦♦ Trước khi thực hiện dịch vụ C.A.O sẽ tiến hành tư vấn đề khách hàng nắm rõ hơn về thủ tục xuất khẩu sản phẩm, nếu hiểu rõ hơn về cách thức thực hiện doanh nghiệp sẽ dễ dàng làm việc tại hải quan để qua trình đưa hàng đi được thuận tiện hơn.

  • Tư vấn cụ thể cho doanh nghiệp về hồ sơ, thủ tục pháp lý liên quan đến đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu
  • Hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị những giấy tờ pháp lý liên quan đến xuất khẩu sản phẩm
  • Nếu doanh nghiệp chưa có kết quả kiểm nghiệm theo yêu cầu thì C.A.O sẽ hỗ trợ thực hiện kiểm nghiệm cho sản phẩm của doanh nghiệp
  • Tiếp nhận và kiểm tra tính chính xác của hồ sơ pháp lý 
  • Soạn hồ sơ hoàn chỉnh và nộp đến cơ quan chức năng có thẩm quyền
  • Theo dõi và xử lý hồ sơ
  • Nhận kết quả và bàn giao cho doanh nghiệp

Liên hệ dịch vụ

Trên đây là những thông tin về thủ tục đăng ký giấy phép xuất khẩu cho hạt trân châu mà C.A.O Media chia sẻ cho quý doanh nghiệp được biết rõ hơn. C.A.O Media là đơn vị hàng đầu trong việc thực hiện giấy phép xuất khẩu cho sản phẩm. Chúng tôi luôn theo sát doanh nghiệp ngay từ ban đầu, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng để doanh nghiệp an tâm đưa sản phẩm ra thị trường cũng như xuất khẩu.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG C.A.O

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Dung, Phường 06, Quận Gò Vấp, Tp HCM
  • Hotline: 0903 145 178
  • Mail: lienhe@tuvangiayphepcao.com
Tin đăng cùng chuyên mục