Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Có nên thuê dịch vụ kế toán trọn gói không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V324403
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2019
Hết hạn
04/12/2020
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Dịch vụ Thuế - Kế toán - Kiểm toán Phạm và Cộng Sự
Điện thoại
0902483186
Email
Địa chỉ
Số 12, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Có nên thuê dịch vụ kế toán trọn gói hay không? Đây có lẽ là nỗi băn khoăn chung của không ít nhà lãnh đạo công ty khi đi cách giải quyết những giấy tờ kế toán rắc rối. Việc nên hay không nên chọn dịch vụ kế toán còn tùy thuộc quy mô, đặc điểm của mỗi đơn vị như thế nào? Cụ thể như sau:

Quy mô công ty

Trước tiên, bạn phải xem quy mô công ty của mình lớn, vừa hay nhỏ; để cân nhắc xem có nên thuê dịch vụ kế toán hay thuê hẳn một đội ngũ nhân viên kế toán riêng. Thực tế, có rất nhiều công ty vừa và nhỏ nếu thuê kế toán mới ra trường với chi phí khoảng 6, 7 triệu/ 1 tháng và yêu cầu họ làm rất nhiều công việc như kế toán nội bộ, kê khai thuế hàng tháng, hàng quý,...

Khi nhân viên đó nghỉ việc thì doanh nghiệp phải đối mặt với không ít khó khăn trong việc quản lí lại sổ sách. Trong khi đó. nếu thuê dịch vụ kế toán trọn gói, công ty chỉ phải trả mức chi phí thấp hơn nhiều so với thuê nhân viên kế toán, chỉ khoảng 2 – 3 triệu/ 1 tháng; mà lại đảm bảo tính pháp lý và an toàn.

Tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ kế toán uy tín

Hiện nay, có rất nhiều công ty kế toán hoạt động trên thị trường với vô số lời quảng cáo, giới thiệu hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đảm bảo cung cấp dịch vụ kế toán chất lượng với mức chi phí hợp lý. Có không ít doanh nghiệp đã phải dở khóc dở cười khi thuê phải đơn vị kế toán làm ăn kém uy tín.

Tốt nhất là các bạn nên tìm hiểu rõ ràng, thông qua người quen, các diễn đàn trên mạng xã hội và từ chính những người đã từng thuê dịch vụ này. Sau đó, nên gặp trực tiếp 2 - 3 công ty bàn chi tiết các vấn đề sau:

- Trách nhiệm về thuế, kế toán với cơ quan nhà nước như thế nào?

- Chi phí có phù hợp với công ty mình hay không?

- Việc chăm sóc khách hàng của bên đó hàng tháng hàng quý như thế nào?

- Báo cáo về tình hình công ty hàng tháng hàng quý ra sao?

Từ đó, xem xét và chọn ra dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy đến với Công ty Kế toán Phạm và Cộng Sự. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ báo cáo thuế, báo cáo tài chính, làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế, đào tạo kế toán,... uy tín số 1 hiện nay. Bằng kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Công ty TNHH Dịch vụ Thuế - Kế toán - Kiểm toán Phạm và Cộng Sự

Địa chỉ: Số 12, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 483 186

Facebook: https://www.facebook.com/Congtyketoanthue/

Website: https://ketoanthuehanoi.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục