Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Báo giá dịch vụ đăng ký nhãn hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V392184
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2020
Hết hạn
24/09/2021
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cuocsongthongminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đăng ký nhãn hiệu cho cá nhân, công ty là dịch vụ pháp lý giúp đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu hàng hóa, thương hiệu công ty trong vòng 10 năm. Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Luật Trí Nam được thực hiện bởi các Luật sư dày kinh nghiệm, triển khai quy trình đăng ký nhãn hiệu chuyên nghiệp và nhanh gọn nhất.
 
Hình thức đăng ký nhãn hiệu được pháp luật cho phép
 
Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam quy định khái niệm về nhãn hiệu, tên thương mại nhưng không ghi nhận khái niệm logo công ty, thương hiệu,... Về bản chất, logo, thương hiệu là một dạng của nhãn hiệu. Do vậy “thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, đăng ký logo công ty, đăng ký thương hiệu” đều được hiểu là cùng một thủ tục đăng ký nhãn hiệu.
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền như thế nào là tốt nhất?
✔ Đăng ký nhãn hiệu độc quyền giúp xác lập quyền sở hữu của chủ sở hữu logo, vậy khi đăng ký nhãn hiệu công ty chúng ta nên lựa chọn cá nhân hay trực tiếp công ty là chủ sở hữu? Mỗi khách hàng sẽ có lựa chọn riêng trong câu trả lời, đối với Luật sư Trí Nam chúng tôi đảm bảo:
+ Khi nhãn hiệu đã được Cục SHTT cấp GCN nhãn hiệu độc quyền, chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện nhanh các thủ tục giúp thay đổi chủ sở hữu của logo nhanh gọn. Vì vậy giả sử khi khách hàng cần thay đổi chủ sở hữu logo thì cùng không gặp bất kỳ trở ngại nào.
 
+ Luật sư trợ giúp khách hàng soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận khi sử dụng hoặc cho phép cá nhân, tổ chức, đơn vị trực thuộc công ty sử dụng logo. Nội dung ghi nhận rõ phạm vi và thời hạn sử dụng logo nên dù đăng ký logo độc quyền dưới dạng cá nhân hay công ty chúng tôi đảm bảo việc sử dụng logo không gặp trở ngại.
 
✔ Phải khẳng định rằng nhãn hiệu mang một sức mạnh tiềm tàng, trong mọi sự kiện việc sử dụng logo trên sản phẩm đóng vai trò xây dựng hỉnh ảnh thương hiệu của một doanh nghiệp. Với một khía cạnh nào đó, logo được coi là “người đại diện” của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, đăng ký nhãn hiệu là một điều kiện tất yếu đối với doanh nghiệp. Vậy nhãn hiệu là gì? Tại sao phải đăng ký nhãn hiệu độc quyền ?
 
+ Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau.
 
+ Đăng ký nhãn hiệu độc quyền không phải là thủ tục bắt buộc ở Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế về tranh chấp thương hiệu giữa các doanh nghiệp, cá nhân, đến khi ảnh hưởng tới lợi nhuận, danh tiếng hay thương hiệu của sản phẩm, hàng hóa thì mới thấy rõ tầm quan trọng của việc đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu công ty.
 
+ Doanh nghiệp đã đăng ký nhãn hiệu độc quyền cũng giúp thể hiện bộ mặt của cả doanh nghiệp bởi đăng ký bảo hộ độc quyền logo là thủ tục pháp lý giúp chủ sở hữu xác lập quyền bảo hộ đối với tài sản trí tuệ và dấu hiệu nhận biết của mình. Đây cũng là căn cứ pháp lý hữu hiệu để xử lý các vi phạm trên thực tế sử dụng.
 
Tin đăng cùng chuyên mục