Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

Bạn đã biết về những phương pháp giải quyết tranh chấp kinh doanh uy tín chưa ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V361817
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2020
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Soan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

                   Một trong những rủi ro mà doanh nghiệp phải đối mặt và chiệu nhiều thiệt hại nhất trong quá trình hoạt động kinh doanh đó là rủi ro về pháp lý, vì lẽ đó nên dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp kinh doanh uy tín tại SBLAW rất được ưa chuộng tại các doanh nghiệp.

Luật sư giải quyết tranh chấp kinh doanh - trọng tài thương mại

           1. Một vài cách giải quyết tranh chấp kinh doanh:

              Giải quyết tranh chấp kinh doanh bằng tòa án

               Tòa án là phương pháp giải quyết tranh chấp tại cơ quan xét xử nhân danh quyền lực nhà nước được tiến hành theo trình tự, thủ tục nghiêm ngặt, chặt chẽ và bản án hay quyết định của Tòa án nếu không được tuân thủ sẽ được đảm bảo thi hành bằng cưỡng chế nhà nước

             Phương pháp này có được những ưu điểm như đảm bảo chắc chắn thi hành, được giải quyết qua nhiều cấp xét xử, đảm bảo chính xác, công bằng, khách quan

           Tuy nhiên mặt khác sẽ rườm rà, mất thời gian cũng như khó có thể đảm bảo được nếu doanh nghiệp có bí mật kinh doanh.

           Giải quyết tranh chấp kinh doanh bằng hòa giải

           Phương pháp này có thêm sự hiện diện của bên thứ 3 giúp giải quyết tranh chấp. Tương tự như phương pháp thương lượng, đây là phương pháp không chịu bất kỳ sự ràng buộc của nguyên tắc pháp lý hay quy định pháp luật nào. Kết quả vẫn sẽ phụ thuộc vào các bên tuy nhiên không đảm bảo được thi hành.

            Giải quyết tranh chấp kinh doanh bằng hòa giải là phương pháp ít người lựa chọn dù tỉ lệ thành công cao hơn do có bên thứ 3 làm trung gian hòa giải.                                   Bởi nó có nhiều nhược điểm như uy tín, bí mật kinh doanh dễ bị ảnh hưởng. Dịch vụ tốn kém cho người thứ 3 mà không được đảm bảo thi hành.

          2. Tại sao nên chọn luật sư giải quyết tranh chấp kinh doanh tại SBLAW?

            Với gần 50 luật sư giải quyết tranh chấp kinh doanh và chuyên gia pháp lý tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, SBLAW tự hào có một đội ngũ Luật sư giỏi, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực: tư vấn đầu tư dự án (năng lượng, viễn thông, bất động sản, xây dựng), mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, quản trị doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động hỗ trợ pháp lý khác.

                                   Luật sư giải quyết tranh chấp kinh doanh - Đội ngũ luật sư của SB Law

 

           Do vậy, việc giải quyết tranh chấp kinh doanh được SB Law thực hiện sẽ đảm bảo công bằng, chính xác, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng và sự tín nhiệm cho doanh nghiệp.

         Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://luatsu-vn.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục