Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Vốn hóa thị trường tiền ảo lập kỷ lục 2.000 tỷ USD

Thông tin mua bán
Mã tin
V416781
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
09/04/2021
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

từ đầu năm cho đến nay, sàn giao dịch bitcoin việt nam đã tăng hơn 100%, trong khi đấy đồng Ethereum tăng cường sắp 190%...

 

Vốn hóa toàn thị trường tiền ảo lập kỷ lục 2.000 tỷ đô la - Ảnh: Getty Images

Xem thêm: cách đăng ký tài khoản sàn binance

Theo dữ liệu trong khoảng CoinGecko và Blockfolio, vốn hóa toàn thị phần tiền ảo vừa lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại lúc chạm mốc hai.000 tỷ USD trong ngày 5/4 với đà cải thiện mạnh vài tháng qua.

Động lực chính của đà tăng cường này là Bitcoin. Tiền ảo này cũng lập kỷ lục riêng lúc duy trì mức vốn hóa 1.000 tỷ đô la Mỹ trong suốt một tuần. Kể diễn ra từ lập kỷ lục giá trên 61.000 đô la vào giữa tháng 3, Bitcoin vẫn thương lượng quành mốc này. Tiền ảo này hiện đứng ở giá bán 59.140 đô la Mỹ, tăng 0,8% so với 24h trước ấy, vốn hóa đạt trên 1.200 tỷ USD.

Xem thêm: tại sao tiền ảo tăng giá

Theo các nhà phân tích, chỉ cần duy trì tầm giá trên 53.000 USD, Bitcoin sẽ duy trì vốn hóa trên 1.000 tỷ đô la.

trong khi đấy, đồng Ethereum, tiền ảo lớn thứ 2 thị phần, hiện thương lượng ở chi phí 2.130 USD, cải thiện hai,27% so với 24h trước, vốn hóa đạt 245 tỷ đô la.

Paolo Ardoino, giám đốc kỹ thuật của đại lý phân phối tiền ảo Bitfinex Nhận định động lực và sự quan tâm tới thị phần tiền ảo của các nhà đầu tư đang dần mở mang ra ngoài Bitcoin và Ethereum.

"Chúng tôi dự đoán lúc thị phần tiếp diễn vững mạnh sẽ có thêm phổ quát áp dụng trên nền móng chuỗi khối (blockchain) được giới thiệu ra thế giới. Cộng với đó là sự quan tâm của các nhà đầu cơ sẽ mở mang sang những tài sản thay thế khác", ông Ardoino nói với Reuters.

Trong một Con số vừa mới đây, hãng sản xuất dữ liệu blockchain Glassnode Nhận định việc Bitcoin duy trì vốn hóa trên 1.000 tỷ đô la Mỹ trong một tuần là "dấu hiệu cho thấy sự không còn tự tin vào Bitcoin cũng như những tài sản tiền ảo đề cập chung". Đơn vị này cũng quan niệm rằng những hoạt động trên chuỗi khối sẽ tiếp tục củng cố vị thế của bitcoin.

Cũng trong ngày 5/4, quỹ tín thác Grayscale Bitcoin Trust - một quỹ đầu tư đã niêm yết, cho biết vẫn sẽ tiếp diễn với kế hoạch chuyển đổi sang quỹ hoán đổi danh mục (ETF) và thời điểm chuyển đổi tùy thuộc vào môi trường pháp lý.

trong khoảng đầu năm cho đến nay, giá Bitcoin đã tăng cường hơn 100%, trong khi đấy đồng Ethereum tăng sắp 190%. Kết quả này ưu việt hơn so với rộng rãi tài sản truyền thống, cốt yếu nhờ sự quan tâm và gia nhập thị phần của rộng rãi nhà đầu tư doanh nghiệp và tổ chức to, trong ấy có hãng xe điện Tesla, ngân hàng BNY Mellon, hãng trả tiền thẻ Visa, Mastercard…

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông báo về những sàn tiền ảo tốt nhất tại website này của chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục