Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Top 7 phần mềm bán hàng Facebook phổ biến bậc nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V644508
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2023
Hết hạn
18/12/2024
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanhnguyenne
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong hành trình chinh phục thị trường trực tuyến, việc sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook không chỉ là một chiến lược thông minh mà còn là chìa khóa mở cánh cửa đến sự thành công. Đối mặt với sự đa dạng của các ứng dụng hiện đại, quảng cáo và bán hàng trên mạng xã hội không còn là nhiệm vụ khó khăn như trước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá top 7 phần mềm bán hàng Facebook phổ biến bậc nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh và thu hút khách hàng một cách hiệu quả.

 

Phần mềm bán hàng trên Facebook TrustSales

Phần mềm bán hàng trên Facebook TrustSales là một phần mềm mới và có nhiều khả năng ưu việt mang lại sự tiện ích cho người sử dụng. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn khi gặp phải rắc rối từ việc trả lời comment, inbox cũng như phản hồi thông tin của các khách hàng. Từ đó, công cụ hữu ích này có thể tập trung tất cả comment, inbox hay đơn hàng hiển thị trên một màn hình để dễ dàng xử lý các công việc một cách nhanh chóng và chính xác.

 

Phần mềm bán hàng Facebook cũng tự động ẩn các comment hỏi mua hàng để tránh bị cướp khách từ đối thủ, tự động tạo đơn hàng thông qua các comment có email hoặc số điện thoại để chốt đơn và quản lý hàng theo các trạng thái.

Đặc điểm nổi bật: 

  • Tập hợp tất cả các inbox, comment và đơn hàng cùng hiển thị trên một màn ảnh.

  • Tạo kịch bản phản hồi khách hàng chuyên nghiệp.

  • Tự động tạo đơn hàng thông qua các comment có email hoặc số điện thoại.

  • Quản lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác. 

Phần mềm bán hàng trên Facebook Codon

Phần mềm quản lý bán hàng online Facebook Codon là một công cụ nổi tiếng và quen thuộc trong việc gia tăng độ nhận diện của thương hiệu và mức độ phủ sóng – tiếp cận khách hàng rồi từ đó gia tăng doanh thu cho đơn vị. Phần mềm giúp người dùng phân loại khách hàng chi tiết, lưu trữ thông tin và lịch sử mua hàng cụ thể, thống kê hàng hóa tồn kho và doanh thu, tự động phản hồi thông tin của khách hàng, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên… Đây chính là các tính năng mạnh mẽ của Codon. 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Hỗ trợ gia tăng độ nhận diện thương hiệu.

  • Phân loại khách hàng chi tiết, lưu trữ thông tin cụ thể.

  • Tự động phản hồi khi khách hàng tương tác trên Facebook.

  • Thống kê hàng tồn và doanh thu.

  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.

>>>Xem thêm: Tổng hợp 10 phần mềm Facebook Marketing tốt nhất hiện nay

Phần mềm bán hàng trên Facebook Sapo GO

Nhắc đến phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh Facebook miễn phí được rất nhiều các doanh nghiệp và người dùng tại Việt Nam tin tưởng thì chúng ta không thể không kể đến Sapo GO. Từ đánh giá tổng thể chung, đây là phần mềm đa dạng tính năng, dễ sử dụng và hiệu quả chính xác cao. Các thống kê số liệu tồn kho của Sapo GO rất chi tiết, cập nhật thông tin chính xác, lên đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả là những tính năng mạnh mẽ của Sapo GO.

Đặc biệt, bạn có thể kết nối và theo dõi các đánh giá và book ship của các đơn vị vận chuyển; tập trung toàn bộ các lượt inbox, comment và gắn tag về một màn hình; tư vấn, tự động chốt đơn trên livestreams nhanh chóng và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật: 

  • Thống kê số liệu tồn kho chi tiết.

  • Tự động lên đơn trên livestreams nhanh chóng.

  • Xây dựng kịch bản phản hồi khách hàng.

  • Kết nối và theo dõi các đánh giá và book ship của các đơn vị vận chuyển.

Phần mềm bán hàng trên Facebook Simple Facebook

Simple Facebook là phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook miễn phí với các tính năng mạnh mẽ trong việc quản lý và xử lý thông tin khách hàng. Ngoài các tính năng cơ bản như tự động kết nối và phản hồi khách hàng, theo dõi đơn hàng thì đây còn là phần mềm tìm kiếm khách hàng trên Facebook miễn phí giúp bạn phân loại các khách hàng tiềm năng. Đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm tập khách hàng một cách miễn phí, lọc người dùng không tương tác, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ quản lý đăng bài Fanpage ở nhiều tài khoản.

Đặc điểm nổi bật: 

  • Phân loại khách hàng tiềm năng.

  • Tìm tập khách hàng miễn phí. 

  • Lọc người dùng không tương tác.

  • Hỗ trợ quản lý đăng bài ở nhiều tài khoản. 

  • Chăm sóc khách hàng. 

Phần mềm bán hàng trên Facebook IClick

Phần mềm Iz Marketing IClick có thế mạnh là tối ưu hoá hiệu quả quảng cáo Fanpage trên Facebook, giúp bạn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, từ đó nâng cao doanh thu cho đơn vị. Mọi vấn đề của bạn sẽ được phần mềm Iz Marketing IClick giải quyết một cách tự động, liền mạch và triệt để, giúp hoạt động của shop nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đặc điểm nổi bật: 

  • Tối ưu hiệu quả quảng cáo Fanpage. 

  • Hỗ trợ marketing bán hàng.

  • Tự động tăng like và comment.

  • Tự động đăng tải bài viết và chia sẻ bài viết đến với khách hàng tiềm năng.

Phần mềm bán hàng trên Facebook Pancake

Pancake là một sản phẩm phần mềm được phát triển bởi đội ngũ người Việt Nam, đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và nhanh chóng trở nên phổ biến với nhiều nhà kinh doanh trên Facebook. Công cụ này hỗ trợ chủ cửa hàng quản lý hoạt động kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,… cũng như các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…

Đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ trả lời hàng nghìn cuộc trò chuyện và bình luận từ nhiều khách hàng cùng lúc, cung cấp tính năng quản lý thông tin khách hàng thông minh như trả lời tin nhắn riêng tư, nút ẩn/hiện bình luận,…

  • Kết nối nhiều Fanpage Facebook và các kênh bán hàng khác nhau để tư vấn cho khách hàng một cách tiện lợi nhất. Thực hiện chốt đơn hàng và liên kết với các đối tác giao hàng để nhanh chóng vận đơn.

  • Hỗ trợ bán hàng đa kênh: Quản lý kho bãi sản phẩm, đơn hàng, tồn kho, thống kê doanh thu,… trên cả 2 hình thức offline và online.

Phần mềm bán hàng trên Facebook Vpage

Vpage là một phần mềm quản lý bán hàng Facebook với các tính năng cơ bản như: quản lý tin nhắn, bình luận và ẩn bình luận, lên kịch bản trả lời cho khách hàng,… nhưng hạn chế ở việc tích hợp với email, website hoặc landing page. 

 

Chi phí sử dụng Vpage là 100.000 VNĐ/tháng cho 1 Fanpage. Mức phí này được cho là khá đắt. Với các doanh nghiệp cần nhiều site hoặc page vệ tinh nên cân nhắc về tài chính trước khi lựa chọn sử dụng phần mềm Vpage.

Auto Viral Content là phần mềm được thiết kế nhằm phát triển hiệu quả các bài đăng trên Facebook và tối ưu hoá cách tiếp cận khách hàng. Với công cụ này, chủ cửa hàng có thể dễ dàng quản lý tất cả các bài đăng trên Facebook, tìm kiếm nội dung Fanpage nhanh chóng, dễ dàng bắt trend, từ đó tạo sự chú ý và thu hút khách hàng. 

Đặc điểm nổi bật:

  • Đặt lịch tự động đăng bài chuyên nghiệp và không giới hạn thời gian.

  • Quản lý tất cả các bài đăng trên Facebook dễ dàng chỉ với 1 click chuột.

Nhìn chung, sự phát triển không ngừng của công nghệ đã mang đến những cơ hội mới cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến qua Facebook. Việc lựa chọn và sử dụng một trong những phần mềm bán hàng phổ biến mà chúng ta đã thảo luận không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mở ra cánh cửa đến một thế giới rộng lớn của tiềm năng khách hàng. Hãy đồng hành cùng những công nghệ tiên tiến này để đạt được sự nổi bật và thành công trong cuộc đua kinh doanh trên mạng xã hội ngày nay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục