Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Nhận gia công thưc phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Thông tin mua bán
Mã tin
V375576
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2020
Hết hạn
14/07/2021
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
VIETFFP
Điện thoại
0869812994
Địa chỉ
51 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Vietffp cung cấp trọn gói dịch vụ gia công thực phẩm chức năng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tiêu chuẩn GMP từ hình thành công thức, sản xuất, đóng gói bao bì sản phẩm và tư vấn công bố thực phẩm an toàn.
 
Vì sao chọn dịch vụ gia công thực phẩm chức năng thực phẩm bảo vệ sức khỏe của VIETFFP
 
1/ Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP
Vietffp còn sở hữu nhà máy với tổng diện tích hơn 1000m2. Nhà máy được xây dựng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế, ISO 22000 do Tổng cục đo lường chất lượng cấp.
 
2/ Đội ngũ chuyên gia Nhiều kinh nghiệm
Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn khắt khe của bộ y tế. Vietffp tự tin sẽ làm hài lòng mọi đối tác kinh doanh dược phẩm.
 
3/ Dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế
Vietffp còn sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn khắt khe của bộ Y tế. Tất cả các loại máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài với khả năng tự động cao, vận hành ổn định và chính xác.
 
4/ Dịch vụ trọn gói Uy tín – Chất lượng
Từ khâu nghiên cứu, xây dựng công thức, xản xuất và đóng gói sản phẩm. Hỗ trợ khách hàng đăng ký công bố sản phẩm đối với những khách hàng chưa có hồ sơ công bố.
 
5/ Mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường
Mức chi phí ở Vietffp tốt hơn rất nhiều so với thị trường. Đặc biệt, với khách hàng thân thiết và đơn hàng có giá trị lớn, Vietffp có những ưu đãi cực tốt về giá cả.
 
6/ Gia công, sản xuất đúng tiến độ
Vietffp cam kết thực hiện gia công chất lượng đúng tiến độ. Bàn giao sản phẩm cho khách hàng đúng thời gian. Tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến khách hàng.
 
Cam kết của chúng tôi
 
Hoạt động trong lĩnh vực gia công thực phẩm chức năng / thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã nhiều năm, Vietffp đặc biệt luôn ưu tiên khách hàng và đặt khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết:
 
- Quý khách hàng luôn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, đạt chuẩn yêu cầu của nhà nước cũng như quốc tế.
 
- Các sản phẩm được cung cấp bởi Vietffp luôn đạt chất lượng cũng như công nghệ cao nhất, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
 
- Đội ngũ chuyên viên và nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có chuyên môn và năng lực, chắc chắn giải đáp mọi thắc mắc cũng như yêu cầu từ phía khách hàng một cách tốt nhất.
 
- Quý khách gặp phải các vấn đề với sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ được giải quyết tốt nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
 
Tin đăng cùng chuyên mục