Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Lợi ích phần mềm quản lý dự án online (Phần 1)

Thông tin mua bán
Mã tin
V414906
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2021
Hết hạn
27/02/2022
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
LanPhuong00
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[​IMG]

Các phần mềm, ứng dụng hoạt động dựa trên nền tảng đám mây đã không còn mới lạ với người dùng thông thái hiện nay. Ngày càng có nhiều sự ưu tiên cho giải pháp này bởi những lợi ích nó mang lại đủ hấp dẫn để chuyển từ hình thức truyền thống sang sử dụng điện toán đám mây.

Với các doanh nghiệp, việc ứng dụng giải pháp công nghệ vào làm công cụ nâng cao năng lực cạnh tranh đang dần trở nên tất yếu, nhờ đó giúp giảm thiểu chi phí, tối ưu nguồn lực, cải thiện năng suất và tăng hiệu quả quản lý. Nếu phần mềm ERP dạng Cloud khi ra đời chiếm đóng hầu hết phân khúc thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ thì ở lĩnh vực quản lý dự án, phần mềm online ứng dụng nền tảng Cloud cũng đang dần nhận được sự quan tâm của người dùng với thiết kế hiệu năng, cung cấp nhiều tiện ích, tối ưu hóa toàn bộ hoạt động của dự án theo quy trình chuẩn, đáp ứng mọi quy mô, trên nhiều lĩnh vực.

Vì sao phần mềm quản lý dự án online là một lựa chọn tối ưu hiện nay? Cùng tham khảo những lợi ích tuyệt vời nó mang lại.

Truy cập 24/7
Nói đến trực tuyến, với bất kể ứng dụng nào cũng vậy - nó đáp ứng việc người dùng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Tận dụng tối đa thời gian và hỗ trợ bạn xem xét công việc một cách nhanh nhạy nhất. Trong quản lý dự án, việc một vấn đề phát sinh ngoài ý muốn là điều không tránh khỏi, chắc chắn bạn sẽ cần tới một phần mềm giúp bạn nhìn rõ vấn đề dự án của mình bất kể khi nào, ở đâu. Tận dụng khoảng thời gian trên xe hay ít phút trong thang máy để xem qua tình hình dự án từ sơ đồ Gantt mà phần mềm đem lại.

 

[​IMG]

Responsive
Tất nhiên để quản lý dự án mọi lúc mọi nơi bạn sẽ cần đến một phần mềm thích hợp trên nhiều thiết bị. Với phần mềm quản lý dự án online, bạn có thể xem toàn bộ các nghiệp vụ trong dự án thông qua cách trình bày khoa học, giao diện đẹp và tương thích đa dạng từ laptop, điện thoại đến ipad.

Cải thiện làm việc nhóm
Đây cũng là một trong các lý do giúp phần mềm quản lý dự án online trở thành một trong các ứng dụng được vận hành thông dụng nhất. Cộng tác luôn là yếu tố trọng tâm trong một dự án. Thông qua ứng dụng quản lý dự án online, các thành viên trong nhóm của bạn có thể làm việc, tương tác cùng nhau ở bất cứ nơi đâu. Hãy tưởng tượng mọi thành viên cập nhật hoặc thông báo theo thời gian thực thông qua cảnh báo thông minh, họ có thể chia sẻ thông tin với nhau trên các cấp độ hợp tác khác nhau mà bạn thiết lập. Bạn không lo lắng rằng sự thiếu liên kết thông tin hay thiếu liên kết giữa các thành viên làm ảnh hưởng đến việc thực thi hay ra quyết định.

 

[​IMG]

Tiết kiệm tài nguyên
Không chỉ dừng lại ở việc giúp bạn tiết kiệm chi phí triển khai, lắp đặt phần mềm mà còn giúp bạn hạn chế phát sinh cả những tài nguyên thiết yếu khác như thời gian, nhân lực. Tại sao? Như các lợi ích trên cho thấy bạn đã tiết kiệm được khá lớn quỹ thời gian của mình vào việc di chuyển giữa các bộ phận, đối tác trong dự án, tiết kiệm thời gian liên lạc và chờ xử lý thông tin. Bên cạnh đó bằng việc quản lý đa nhiệm trên một ứng dụng duy nhất giúp bạn quản lý nhiều dự án, theo dõi chúng trực tuyến mà không cần phân chia công việc cho nhiều người ở nhiều cơ sở quản lý khác nhau. Hơn nữa, thông qua ứng dụng online, bạn có thể quản lý nguồn lực dự án hiệu quả, chủ động trong việc phân bổ nhân sự kịp thời, và hợp lý.

Triển khai nhanh
Cùng điểm khởi đầu, một phần mềm quản lý dự án online sẽ sớm được bàn giao sau triển khai trong khi với các dự án truyền thống đang ở điểm khảo sát. Ngay sau khi hoàn tất đăng kí và thanh toán, bạn sẽ được cung cấp tài khoản truy cập vào hệ thống và bắt đầu tự mình trải nghiệm ứng dụng.

Rõ ràng phần mềm quản lý dự án online đang thể hiện điểm mạnh của mình trong việc cung cấp các trải nghiệm tuyệt vời thông qua tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở những tiện dụng trong thao tác và thích ứng, phần mềm còn giúp quản lý dự án hiệu quả hơn nhờ các tính năng mạnh mẽ và tập trung vào hiệu suất. Tham khảo Phần 2 để thấy được toàn bộ lợi ích mà phần mềm quản lý dự án online mang lại.

Tin đăng cùng chuyên mục