Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

LƯU Ý KHI MUA MÁY LỌC RƯỢU CŨ

Thông tin mua bán
Mã tin
V367312
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2020
Hết hạn
27/05/2021
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TX Bắc Kạn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
KAG Việt Nam
Điện thoại
0904685252
Địa chỉ
Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang muốn mua máy lọc rượu? Bạn đang phân vân nên mua máy lọc rượu đã qua sử dụng hay mua máy lọc rượu mới? Máy lọc rượu cũ để tiết kiệm chi phí và không muốn đầu tư quá nhiều vào loại máy này? Nhưng bạn cũng đang phân vân vì máy cũ có thể không còn sử dụng được lâu bền hoặc có khả năng hỏng nhanh chóng, phải mua máy khác? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một số thông tin có ích trong việc chọn mua máy lọc rượu đã qua sử dụng.

Tại sao nên sử dụng máy lọc rượu

Trong rượu tự nấu hay rượu gạo sản xuất thông thường đều chứa 1 hàm lượng andehit, metanol nhất định, đây là những nhân tố gây đau đầu, chóng mặt và thậm chí là ngộ độc. Như chúng ta đã biết , trong rượu có rất nhiều chất gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người như andehit, metanol, fufurol, este,… Rượu qua máy lọc rượu đảm bảo cho sức khoẻ của người sử dụng, giảm thiểu nguy cơ gây các bệnh về hệ thần kinh, hệ tiêu hoá như xơ gan, ung thư dạ dày, suy thận, …

Máy lọc rượu là thiết bị lọc rượu chuyên dùng cho rượu trắng để giảm nồng độ hợp chất có khả năng gây hại trong rượu xuống mức an toàn cho phép và giúp rượu trong hơn, loại bỏ các cặn bã lơ lửng.  Sau khi lọc, rượu đáp ứng được các thông số trong TCVN 7043: 2013 - Tiêu chuẩn Việt Nam về Rượu trắng, điều này thuận lợi cho các cơ sở sản xuất rượu được cấp Giấy chứng nhận ATVSTP, Giấy phép kinh doanh rượu.

Thời gian sử dụng máy

Trên thực tế, thời gian sử dụng máy tuỳ thuộc vào người mua sử dụng máy như thế nào. Cấu tạo của các loại máy lọc chỉ gồm 2 thành phần chính là hệ thống bơm nhiên liệu đầu vào và hệ thống lọc. Sau quá trình sử dụng, hệ thống lọc rượu sẽ không còn đảm bảo chất lượng đầu ra của rượu như trước nữa, lượng andehyde, methanol có trong rượu sau lọc không còn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn VSATTP. Khi đó người sử dụng sẽ phải thay hệ thống lọc mới, tuy nhiên trên thị trường chưa có nhà phân phối chính thức hệ thống lọc rượu mà đa số là các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, thậm chí là sử dụng các sản phẩm của hệ thống lọc nước thay cho hệ thống lọc rượu, rượu đầu ra sẽ vẫn trong nhưng không thể giảm cách chỉ số dưới mức cho phép.

Máy lọc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Một trong những loại máy tốt trên thị trường hiện nay có được giấy chứng nhận đủ yêu cầu tiêu chuẩn của Vinacontrol là máy lọc rượu của Công ty KAG Việt Nam.

Chứng thư Vinacontrol cấp cho sản phẩm Máy Lọc Rượu KAG Việt Nam

Có nên mua máy lọc rượu cũ không

Như đã giới thiệu phần bên trên, thời hạn sử dụng máy phụ thuộc chủ yếu vào vào hệ thống lọc. Với công suất nhỏ, hệ thống lọc sẽ cần thay thế khi đạt mức 12.000l/h tương đương với thời gian sử dụng hơn 12 tháng. Vì thế, bạn cần phải cân nhắc khi muốn mua máy lọc rượu đã qua sử dụng.

Tuy nhiên theo ý kiến của các chuyên gia, kỹ sư thuộc Công ty KAG Việt Nam, để đảm bảo và đáp ứng nhủ cầu sử dụng đối với các cơ sở sản xuất nói chung cũng như đảm bảo VSTATP, máy lọc rượu nên sử dụng máy mới. Ngoài ra nếu sử dụng máy lọc rượu mới về vấn đề vận chuyển, bảo hành cũng không đáng lo ngại vì chính sách bảo hành luôn ưu tiên quyền lợi của người mua hàng. Chi tiết về chính sách bảo hành của Công ty KAG Việt Nam tại đây

Chi tiết liên hệ Công ty KAG Việt Nam

Số 115 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline 0904685252

 

Tin đăng cùng chuyên mục