Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Hướng dẫn kiếm thu nhập thụ động với tiền điện tử dành cho người mới bắt đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V411708
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn kiếm thu nhập thụ động với tiền điện tử dành cho người mới bắt đầu

Nội dung

Thu nhập thụ động là gì?

tìm bán (trading) tiền điện tử hoặc đầu tư vào những Công trình là một cách để kiếm tiền trong lĩnh vực công nghiệp blockchain. Tuy vậy, việc này thường đòi hỏi người tham dự phải nghiên cứu chi tiết và đầu tư đáng nói thời kì - nhưng nó vẫn ko đảm bảo nguồn thu nhập đáng tin cậy.

Ngay cả các nhà đầu cơ giỏi nhất cũng có thể chịu thua lỗ kéo dài, và một trong các cách để còn đó là có nguồn thu nhập thay thế.

Ngoài mua bán và đầu tư vào tiền điện tử, có những cách khác để các bạn tăng số lượng tiền điện tử mà các bạn nắm giữ. Số tiền này có thể đem lại cho bạn nguồn thu nhập thường xuyên giống như tiền lãi mà các bạn chỉ cần bỏ ra chút công sức để thiết lập và duy trì chúng một cách thuận tiện.

Bằng cách này, bạn có thể có 1 số nguồn thu nhập, và tổng cùng các nguồn thu nhập đó có thể mang đến cho bạn một khoản tiền to.

Bài viết này sẽ giới thiệu một số cách thức mà bạn có thể kiếm thu nhập thụ động với tiền điện tử.

 

các cách để bạn có thể kiếm thu nhập bị động với tiền điện tử?

Khai thác (đào) tiền điện tử

Khai thác (đào) tiền điện tử về cơ bản là việc dùng sức mạnh tính toán để bảo mật một mạng nhằm nhận tiền thưởng. Bạn ko cần phải nắm giữ tiền điện tử để làm việc này, nhưng đây là công nghệ Đầu tiên để kiếm thu nhập tiêu cực trong ko gian tiền điện tử.

Trong các ngày đầu của Bitcoin, những thợ đào có thể khai thác hàng ngày trên Bộ Xử lý trọng tâm (CPU). Khi tốc độ băm của mạng tăng cường lên, hầu hết những thợ đào chuyển sang sử dụng công ty Xử lý Đồ họa (GPU) mạnh mẽ hơn. Lúc sự cạnh tranh trở thành khốc liệt hơn, việc khai thác tiền điện tử toàn bộ đã trở nên sân chơi của những Mạch tích hợp Dành riêng cho áp dụng (ASIC) - ấy là các thiết bị điện tử dùng chip khai thác được mẫu mã riêng để khai thác tiền điện tử.

ngành công nghiệp ASIC rất cạnh tranh và được cai trị bởi các tập đoàn có nguồn lực to có sẵn để triển khai nghiên cứu và tăng trưởng. Tới khi các con chip này xuất hiện trên thị phần bán sỉ, có phổ biến khả năng chúng đã lỗi thời và quý khách sẽ phải dành một khoảng đáng nói thời gian cho việc khai thác để đạt tới điểm hòa vốn.

tương tự, việc khai thác Bitcoin hầu như đã trở thành một hoạt động buôn bán của đơn vị và ko còn là một nguồn thu nhập thụ động tiềm năng cho người dùng thường nhật.

Mặt khác, việc khai thác các đồng bạc Proof of Work (Bằng chứng công việc) có tỉ lệ băm thấp hơn vẫn có thể là hoạt động có được lợi nhuận đối với một vài người. Trên những mạng này, thợ đào vẫn có thể dùng các GPU. Việc khai thác các đồng tiền ít được biết tới hơn có thể đạt được tiền thưởng cao hơn, nhưng có rủi ro cao hơn. Các đồng bạc được khai thác có thể trở nên vô trị giá chỉ sau một đêm và chúng có tính thanh khoản thấp, có thể lỗi hoặc bị cản trở bởi đa dạng nguyên tố khác.

đặc thù việc thiết lập và bảo trì trang bị khai thác đòi hỏi một khoản đầu tư Ban đầu và một vài chuyên môn phương pháp.

 

Góp cổ phần (staking)

Góp cổ phần (staking) về cơ bản là một sự thay thế tốn ít tài nguyên hơn cho hoạt động khai thác (đào) tiền điện tử. Góp cổ phần là việc giữ tiền điện tử trong một loại ví điện tử phù hợp và tiến hành các hoạt động không giống nhau trên mạng (chẳng hạn như chính xác giao dịch) để nhận phần thưởng cho cổ phần. Cổ phần (số token mà các bạn nắm giữ) mang lại tiền thưởng cho các bạn để họ duy trì tính bảo mật của mạng duyệt y chính quyền sở hữu của họ.

các mạng cổ phần dùng chứng cớ cổ phần (Proof of Stake) làm thuật toán đồng thuận của chúng. Không chỉ thế chúng cũng có các phiên bản khác, chẳng hạn như bằng chứng cổ phần giao cho (Delegated Proof of Stake) hoặc bằng cớ cổ phần cho thuê (Leased Proof of Stake).

bình thường, để góp cổ phần các bạn thiết yếu lập một ví và giữ tiền cổ phần trong ấy. Trong 1 vài trường hợp, để tiến hành quy trình này các bạn cần thêm hoặc ủy quyền số cổ phần ấy cho một đội ngũ góp cổ phần. 1 Số sàn giao dịch sẽ làm điều này cho các bạn. Hầu hết những gì bạn cần làm là giữ mã thông tin của các bạn trên sàn phân phối và đại lý phân phối sẽ chịu nghĩa vụ về gần như các buộc phải công nghệ.

Góp cổ phần có thể là một cách hữu hiệu để tăng tỷ lệ nắm giữ tiền điện tử của bạn một cách thuận lợi. Tuy nhiên, 1 vài Dự án góp cổ phần dùng những chiến thuật để nhái tăng tỷ lệ hoàn vốn dự định. Như vậy nên bạn cần coi xét kỹ lưỡng những mô hình kinh tế token vì chúng có thể giảm những dự báo về tiền thưởng được hứa cho việc góp cổ phần.

Binance Staking hỗ trợ rộng rãi loại tiền điện tử sẽ giúp bạn kiếm được tiền thưởng. Chỉ cần gửi tiền vào các kênh đầu tư tiền ảo uy tín Binance và làm theo hướng dẫn để bắt đầu.

 

Cho vay

Cho vay là một cách hoàn toàn tiêu cực để kiếm tiền lãi từ việc nắm giữ tiền điện tử của bạn. Có phổ thông nền móng cho vay ngang hàng (P2P) cho phép các bạn khóa số tiền vốn của mình trong một khoảng thời gian để thu tiền lãi sau này. Lãi suất có thể được nhất quyết (được đặt bởi nền tảng) hoặc do bạn đặt dựa trên tỷ lệ thị trường hiện tại.

1 vài sàn phân phối với giao dịch ký quỹ đã triển khai tính năng này trên nền tảng của họ.

công nghệ này rất hoàn hảo cho các nhà đầu cơ tiền điện tử, các người muốn cải thiện tỷ lệ nắm giữ mà ko cần nhiều quyết tâm. Điều đáng chú ý là việc khóa những khoản tiền trong một giao kèo thông minh luôn mang lại rủi ro về lỗi kỹ thuật.

Binance Lending cung cấp đa dạng tùy chọn cho phép các bạn kiếm được tiền lãi từ số tiền điện tử mà các bạn nắm giữ.

 

Chạy một nút Lightning

Mạng Lightning là một giao thức lớp thứ 2 chạy trên một blockchain như Bitcoin. Đấy là một mạng lưới trả tiền vi mô ngoại tuyến, có tức là có thể dùng nó để giao dịch chóng vánh mà ko được chuyển ngay sang chuỗi khối đơn thuần.

những thương lượng tiêu biểu trên mạng Bitcoin là những thương lượng một chiều, tức thị ví như Alice gửi một bitcoin cho Bob, Bob chẳng thể dùng cùng một kênh trả tiền để gửi lại số tiền đấy cho Alice. Tuy nhiên, Mạng Lightning dùng những kênh 2 chiều bắt buộc hai người tham gia đồng ý trước các điều khoản của thương lượng.

những nút Lightning làm tăng cường tính thanh khoản và công suất của Mạng Lightning bằng cách khóa bitcoin vào những kênh trả tiền. Sau đấy, chúng thu phí từ các giao dịch thanh toán chạy qua những kênh của chúng.

Chạy một nút Lightning có thể là một thử thách đối với các nhà đầu tư bitcoin không hiểu biết về công nghệ, và số tiền thưởng phụ thuộc rất nhiều vào việc triển khai đại quát Mạng Lightning.

 

Chương trình liên kết

1 số doanh nghiệp tiền điện tử sẽ thưởng cho các bạn để các bạn giới thiệu thêm các quý khách sử dụng nền móng của họ. Việc này bao gồm các đường dẫn kết liên, giới thiệu hoặc một chiết khấu khác được phân phối cho người mua mới được các bạn giới thiệu cho nền móng.

nếu như các bạn có phổ biến người theo dõi công cụ truyền thông phố hội của mình, những chương trình kết liên có thể là một cách hiệu quả để kiếm thêm thu nhập. Tuy vậy, để tránh PR các Công trình chất lượng thấp, các bạn nên Nhận định trước về các nhà sản xuất ấy.

ví như bạn quan tâm đến việc kiếm thu nhập bị động với Binance, hãy tham dự Chương trình liên kết của trang web tiền ảo uy tín Binance và nhận thưởng để giới thiệu về Binance cho mọi người!

 

Nút chủ (masternode)

đề cập một cách thuần tuý, một nút chủ tương tự như một máy chủ nhưng là một máy chủ chạy trong một mạng phi tập hợp và có chức năng mà những nút khác trên mạng ko có.

những Công trình mã thông tin có xu thế chỉ sản xuất những đặc quyền đặc trưng cho các người tham dự có động lực cao để duy trì sự dài lâu của mạng. Nút chủ thường bắt buộc một khoản đầu cơ trả trước khá lớn và cần người tham gia có chuyên môn công nghệ tốt để thiết lập.

tuy thế, đối với 1 vài nút chủ, yêu cầu giữ mã thông báo có thể cao đến mức nó khiến cổ phần trở thành kém thanh khoản. Những Dự án với nút chủ cũng có xu hướng làm tăng tỷ lệ hoàn vốn dự kiến, Thế nên, bạn cần phải Tự Nghiên Cứu (DYOR) trước khi đầu tư vào một Dự án.

 

những bản cập nhật (fork) và phát tiền điện tử miễn phí (airdrop)

Tận dụng một bản cập nhật đề xuất (hard fork) là một chiến thuật khá đơn giản cho các nhà đầu tư. Việc này chỉ bắt buộc họ giữ các đồng bạc đã được cập nhật vào ngày cập nhật (thường được xác định theo chiều cao khối). Giả dụ có 2 hoặc rộng rãi chuỗi cạnh tranh sau khi cập nhật, chủ sở hữu sẽ có số dư token của mỗi chuỗi.

Phát hành tiền điện tử miễn phí (airdrop) cũng tương tự như bản cập nhật ở chỗ chúng chỉ bắt buộc quyền sở hữu một địa chỉ ví tại thời điểm airdrop. 1 Vài đại lý phân phối sẽ tiến hành những airdrop cho các bạn của họ. Chú ý rằng việc để nhận airdrop, bạn không bao giờ cần phải chia sẻ khóa tây riêng - nếu như bạn được buộc phải điều này đó là dấu hiệu lừa đảo.

 

nền tảng tạo nội dung dựa trên Blockchain

Sự có mặt trên thị trường của những phương pháp sổ cái phân tán đã cho phép đa dạng loại nền móng nội dung mới. Điều này cho phép người tạo nội dung kiếm tiền trong khoảng nội dung của họ theo rộng rãi cách độc đáo và ko bao bao gồm quảng bá xâm nhập.

Trong một hệ thống tương tự, người tạo nội dung duy trì quyền sở hữu thông minh của họ và thường kiếm tiền từ các nội dung của họ theo một cách nào ấy. Điều này có thể đòi hỏi người tạo nội dung làm đa dạng Đầu tiên nhưng có thể sản xuất một nguồn thu nhập dài lâu khi họ đã có một vài lượng nội dung đáng nhắc.

 

Rủi ro khi kiếm thu nhập bị động với tiền điện tử là gì?

  • tậu phải tài sản chất lượng thấp: Tỷ lệ hoàn vốn cải thiện cao fake tạo hoặc bị tính sai lệch có thể thu hút những nhà đầu tư mua một tài sản có giá trị rất thấp. Một vài mạng cổ phần ứng dụng hệ thống nhiều token, trong đấy phần thưởng được trả bằng token thứ hai, điều này cho ra áp lực bán liên tục những token được thưởng.

  • Lỗi người dùng: Vì lĩnh vực công nghiệp blockchain vẫn còn ở công đoạn nguyên sơ, việc thiết lập và duy trì các nguồn thu nhập này đòi hỏi phải có chuyên môn công nghệ và tư duy Tìm hiểu. Đối với một vài nhà đầu tư, tốt nhất nên đợi cho đến khi những dịch vụ này trở thành thân thiện hơn với các bạn hoặc chỉ dùng những nhà sản xuất đề nghị năng lực phương pháp tối thiểu.

  • thời kì khóa: 1 số phương thức cho vay hoặc góp cổ phần đề xuất bạn phải khóa khoản tiền trong một khoảng thời kì nào đó. Điều này khiến tài sản của các bạn mất tính thanh khoản trong thời gian ấy, khiến các bạn dễ bị thương tổn vì bất kỳ sự kiện nào có thể tác động thụ động tới giá của tài sản của các bạn.

  • Rủi ro về lỗi phương pháp : Khóa token của các bạn trong một ví góp cổ phần hoặc giao kèo sáng tạo luôn đem tới rủi ro về lỗi phương pháp. Thường nhật, có phổ biến loại ví điện tử với nhiều chừng độ chất lượng không giống nhau. Các bạn cần phải nghiên cứu những tuyển lựa này trước khi chọn. Phần mềm nguồn mở có thể là điểm khởi đầu tốt, vì những tùy chọn ấy ít nhất được kiểm chứng bởi cùng đồng.

Kết luận

ngày một có phổ thông cách để tạo thu nhập thụ động trong ngành công nghiệp blockchain và trang đầu tư tiền ảo chúng đang trở nên rộng rãi. Các doanh nghiệp blockchain cũng đã và đang ứng dụng 1 số công nghệ này, cung cấp các nhà cung cấp thường được gọi là khai thác tiền điện tử tổng quát.

lúc các nhà cung cấp này trở thành đáng tin cậy và an toàn hơn, chúng có thể sớm trở thành một lựa chọn tốt để đem lại nguồn thu nhập bền lâu.

Tin đăng cùng chuyên mục