Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Hồng shan trà hà giang tuyệt phẩm hồng trà đậm hương vị núi rừng

Thông tin mua bán
Mã tin
V381367
Giá
220 VNĐ
Ngày đăng
08/08/2020
Hết hạn
31/08/2028
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
traloctancuong
Điện thoại
02873004747
Địa chỉ
52a, Thanh Đa, Cư xá Thanh Đa, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

" Hồng Shan Trà Hà Giang nguyên liệu búp trà 1 tôm 1 lá non của cây chè cổ thụ trên 200 năm tuổi tại núi Tây Côn Lĩnh, tỉnh Hà Giang. Búp trà sau khi hái được sản xuất và lên men với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm phù hợp để tạo ra hương vị đặc trưng. Trà sau khi pha có màu hổ phách đẹp mắt, dậy lên hương thơm tự nhiên của mật ong rừng hòa quyện cùng hương trái cây dễ chịu. Vị trà không chát, không gắt mà hậu vị ngọt sâu và lưu lại trong khoang miệng rất lâu khi thưởng thức".

 


      Hồng Shan Trà Hà Giang là loại hồng trà nổi tiếng được nhiều người biết đến với hương vị thơm ngon tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ uống. Ngoài ra, Hồng Trà Hà Giang còn được xem là thứ dược liệu quý giúp dưỡng sức khỏe, giảm các vấn đề về tiêu hóa mà không lo bị mất ngủ. 
 

Hồng Trà Hà Giang được xem là thứ dược liệu quý giúp dưỡng sức khỏe, giảm các vấn đề về tiêu hóa mà không lo bị mất ngủ. 

Hồng Trà Hà Giang được xem là thứ dược liệu quý giúp dưỡng sức khỏe, giảm các vấn đề về tiêu hóa mà không lo bị mất ngủ.
 

1. Hồng Shan Trà Hà Giang là gì?



      Hồng Shan Trà Hà Giang hay Hồng Trà Hà Giang là loại trà được lấy nguyên liệu từ búp trà 1 tôm 1 lá non của cây chè cổ thụ trên 200 năm tuổi tại núi Tây Côn Lĩnh, tỉnh Hà Giang. Búp trà sau khi hái được sản xuất và chế biến lên men với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm phù hợp để tạo ra hương vị đặc trưng của Hồng Trà Cổ Thụ Hà Giang.


Ý nghĩa tên Hồng Shan Trà Hà Giang:


HỒNG là: HỒNG TRÀ là loại trà được chế biến bằng cách lên men toàn phần và oxy hóa 100% cánh trà, khi pha thường cho ra nước màu hổ phách và hơi hồng đỏ.


SHAN TRÀ: Tức trà shan tuyết cổ thụ - một loại trà mọc tự nhiên ở vùng núi cao phía Bắc Việt Nam, có tuổi đời trên 200 năm tuổi. Trà shan tuyết cổ thụ được xem là trà hữu cơ có dược tính cao nhất trong các loại trà.


HÀ GIANG: Tức tỉnh Hà Giang – một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, địa danh nổi tiếng với các cây chè cổ thụ có tuổi đời hơn 200 tuổi.
 

Hồng Shan Trà Hà Giang hay Hồng Trà Hà Giang là loại trà được lấy nguyên liệu từ búp trà 1 tôm 1 lá non của cây chè cổ thụ trên 200 năm tuổi tại núi Tây Côn Lĩnh, tỉnh Hà Giang

Hồng Shan Trà Hà Giang hay Hồng Trà Hà Giang là loại trà được lấy nguyên liệu từ búp trà 1 tôm 1 lá non của cây chè cổ thụ trên 200 năm tuổi tại núi Tây Côn Lĩnh, tỉnh Hà Giang


      Hồng Trà Cổ Thụ Hà Giang so với các loại hồng trà khác được đánh giá là loại trà ngon không thua kém. Loại trà này phù hợp cho những ai thích vị hậu ngọt nhiều, không thích chát gắt và có vấn đề về tiêu hóa, sợ mất ngủ do uống trà nhiều,...
 

2. Hương vị Hồng Shan Trà Hà Giang



      Hồng trà Hà Giang có hương vị rất khác biệt, phải thưởng thức và trải nghiệm thì mới có thể biết được loại hồng trà này đặc biệt như thế nào. Hồng Shan Trà Cổ Thụ Hà Giang đạt tiêu chuẩn sẽ hội tụ đủ các yếu tố sau:


- CÁNH TRÀ: cánh trà đẹp, xoăn chắc, màu nâu đỏ pha lẫn những búp trà màu trắng do trong quá trình chế biến vẫn giữ lại được những sợi lông tơ.

 

Cánh trà Hồng Shan Trà Hà Giang rất đẹp, xoăn chắc, màu nâu đỏ pha lẫn những búp trà màu trắng do trong quá trình chế biến vẫn giữ lại được những sợi lông tơ.

Cánh trà Hồng Shan Trà Hà Giang rất đẹp, xoăn chắc, màu nâu đỏ pha lẫn những búp trà màu trắng do trong quá trình chế biến vẫn giữ lại được những sợi lông tơ.


- MÀU NƯỚC: màu hổ phách (màu đỏ sáng, không quá đậm như những loại hồng trà khác) rất đẹp mắt.
 

Màu nước của hồng shan trà Hà Giang là màu hổ phách, tức màu đỏ sáng, không quá đậm như những loại hồng trà khác, rất đẹp mắt.

Màu nước của hồng shan trà Hà Giang là màu hổ phách, tức màu đỏ sáng, không quá đậm như những loại hồng trà khác, rất đẹp mắt.


- HƯƠNG THƠM: khi pha trà dậy lên hương thơm tự nhiên, không gắt, hương thơm của sự kết hợp giữa mật ong rừng và trái cây hòa quyện cùng nhau.


- VỊ TRÀ: Khi nhấp một ngụm Hồng Shan Trà Hà Giang, điều đầu tiên bạn có thể cảm nhận được là vị trà sẽ không chát, không gắt, vị chát gần như mất hết mà chỉ còn lại hậu vị ngọt. Vị trà ngọt nhẹ dịu, rất êm, rất dày vị lan tỏa trong khắp các khoang miệng cùng với hương thơm mật ong rừng, rồi đọng lại cổ họng rất lâu. Tất cả những hương vị đó tạo nên cảm giác thoải mái, mát mẻ, nhẹ nhàng mà lại thanh tao, giúp cho người thưởng trà có những giây phút thư giãn tuyệt vời.
 

Hồng Shan Trà Hà Giang sau khi pha sẽ dậy lên hương thơm của sự hòa quyện giữa mật ong rừng và trái cây rất tự nhiên, thanh mát. Vị trà không chát, găt. vị chát gần như mất hết mà chỉ đọng lại hậu vị ngọt rất lâu trong cổ họng.

Hồng Shan Trà Hà Giang sau khi pha sẽ dậy lên hương thơm của sự hòa quyện giữa mật ong rừng và trái cây rất tự nhiên, thanh mát. Vị trà không chát, gắt, vị chát gần như mất hết mà chỉ đọng lại hậu vị ngọt rất lâu trong cổ họng.


      Để có được hương vị Hồng Shan Trà Hà Giang thơm ngon như thế, đòi hỏi người nghệ nhân làm trà phải có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm rất lâu năm. Và búp trà shan tuyết được hái phải là búp được tuyển chọn từ những cây cổ thụ có thân cao to, quanh năm được tưới mát bởi sương mù bao phủ thì mới có thể cho ra chất lượng trà thơm ngon như vậy. 

LỘC TÂN CƯƠNG sản xuất và kinh doanh Trà Thái Nguyên, Trà Cổ Thụ, Trà Oolong, Dụng cụ trà cao cấp, Quà tặng trà cao cấp cho cá nhân và Doanh Nghiệp ĐT: (028) 7300 4747 - 0933 86 25 89

Tin đăng cùng chuyên mục