Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Hóa đơn điện tử VNPT - tiết kiệm đến 90% chi phí hóa đơn cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V375709
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử VNPT không chỉ thực hiện theo đúng chủ chương, chính sách của Bộ Tài chính mà còn là cách thức giúp doanh nghiệp gia tăng lợi ích kinh doanh.

Theo ước tính sơ bộ của Tổng cục Thuế, các doanh nghiệp khi sử dụng hóa đơn giấy sẽ phải bỏ ra mức chi phí trung bình là trên 1.000 đồng cho mỗi hóa đơn. Theo đó, với khoảng 4 tỷ hóa mỗi năm thì chi phí hóa đơn các doanh nghiệp phải bỏ ra là khoảng 4.000 tỷ đồng. Không chỉ vậy, việc sử dụng hóa đơn giấy còn kéo theo nhiều chi phí phát sinh khác như: phí lưu trữ, truyền - nhận, vận chuyển hóa đơn,... Song, nếu chuyển sang sử dụng hóa đơn điện tử, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm mức chi phí hóa đơn lên đến 3.000 tỷ đồng mỗi năm.

 dich-vu-hoa-don-dien-tu-vnpt

Hóa đơn điện tử VNPT - tiết kiệm đến 90% chi phí hóa đơn cho doanh nghiệp

Với hành trình hơn 10 năm ứng dụng và triển khai rộng rãi hóa đơn điện tử, phương thức hóa đơn của kỷ nguyên số này đã giúp thay đổi hoàn toàn cách thức phát hành, quản lý và báo cáo hóa đơn cho rất nhiều doanh nghiệp Việt. Đồng thời, chiếc chìa khóa vàng mang tên “hóa đơn điện tử” cũng đã giúp mở ra nhiều lợi ích không thể phủ nhận cho các doanh nghiệp:

  • Rút ngắn hơn 70% các bước quy trình phát hành hóa đơn điện tử.
  • Giảm thiểu đến 90% các tranh chấp liên quan hóa đơn.
  • Rút ngắn tới 99% thời gian thanh toán, quản lý hóa đơn.
  • Tiết kiệm hơn 80% chi phí cho mỗi hóa đơn và hơn 3.000 tỷ đồng cho tổng chi phí hóa đơn hàng năm của các doanh nghiệp.

Bên cạnh các lợi ích được gia tăng, giải pháp hóa đơn điện tử VNPT khi được ứng dụng còn giúp các doanh nghiệp khắc phục và hạn chế tối đa các rủi ro liên quan đến hóa đơn, điều mà phương thức hóa đơn giấy trước đây không thể làm được. Điển hình như các rủi ro về thất lạc hóa đơn, cháy/hỏng hóa đơn, làm giả hóa đơn,... gây ra các tổn thất về cả chi phí lẫn uy tín của các doanh nghiệp sẽ được hạn chế hoặc loại bỏ hoàn toàn chỉ với giải pháp hóa đơn số.

Nhằm tối đa hóa lợi ích sử dụng hóa đơn điện tử VNPT hơn nữa, các doanh nghiệp khi muốn chuyển đổi sang sử dụng phương thức hóa đơn số này nên ưu tiên lựa chọn các phần mềm hóa đơn điện tử của các thương hiệu uy tín, lâu năm; được tích hợp đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo quy định của pháp luật; có giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác, sử dụng; được ứng dụng công nghệ hiện đại, có tính bảo mật cao.

Giải pháp Hóa đơn điện VNPT tử tốt nhất dành cho doanh nghiệp

Hóa đơn điện tử VNPT ra đời được ví như “ánh sáng” để “xóa tan” đi những lỗ hổng trong khâu kiểm toán, thanh toán…

Với việc áp dụng những mẫu hóa đơn theo Tổng cục thuế, các bệnh viện chỉ cần chèm thêm logo vào là đã rất tiện trong việc theo dõi, quản lý mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức và nguồn nhân lực!

Ngoài hoá đơn điện tử cho bệnh viên, VNPT còn được áp dụng cho nhiều lĩnh vực đa dạng như: hoá đơn điện tử ngành điện lực, hoá đơn điện tử ngành nước, hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp nước ngoài……..

Thời gian qua, VNPT đã thực hiện các chương trình đẩy mạnh tuyên truyền về những lợi ích mà Hóa Đơn Điện Tử mang lại và nhận được sự ủng hộ của khá nhiều doanh nghiệp trong cả nước. 

Để được tư vấn hóa đơn điện tử VNPT Và nhận báo giá hóa đơn điệntử VNPT miễn phí, chi tiết cụ thể, Quý Khách có thể liên hệ

VNPT VinaPhone

BAN KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC VÀ DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: Số 216 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chi nhánh HCM: Số 42, Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline: 0912136446 - Email: vthuyen@evnpt.vn

Tin đăng cùng chuyên mục