Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác trong nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác trong nước

Bàn đầu giường hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V381192
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2020
Hết hạn
07/08/2021
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lương Thế Nghiệp
Điện thoại
0932265688
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bàn đầu giường hiện đại
Bàn đầu giường , Giường ngủ, tủ để đồ, bàn phấn đẹp trang điểm là bộ tứ dòng sản phẩm luôn luôn phải có ở trong phòng ngủ của mỗi cá nhân. Bàn đầu giường có thể gọi là táp đầu giường, nó là một mặt hàng lợi ích. Hiện thời trên Thị trường mang muôn ngàn mẫu thiết kế and ngoại hình cũng tương tự nguyên liệu.

Ich lợi khi dùng táp đầu giường tiện lơi.

Tab đầu giường tiện lơi sử dụng để đựng đồ vật đạc cá thể của nhà ngủ. Táp có kích thước ngăn nắp, sở hữu ngăn kéo ích lợi được đặt bên cạnh chõng ngủ để tiện lợi cho người mua.

Tap đầu chóng cũng là 1 nơi để đồ gia dụng trang hoàng. Xuất hiện tap đủ rộng để đặt đầy đủ đồ vật trang trí như đèn ngủ, khuông Hình ảnh, lọ hoa... Thực hiện nâng cao tính thẩm mỹ cho hộ gia đình.

Nội thất Bemos phân phối cho khách hàng rất nhiều cái táp đầu giường tiện lơi với khá nhiều dạng hình nhiều mẫu mã để khách hàng chọn lựa như: cổ xưa, hiện đại nhất, cá tính Hàn Quốc, canh tân.... Người mua hoàn toàn có thể gạn lọc cho bản thân mình một kiểu phù thống nhất cho chính bản thân mình.

Tap đầu nệm Bemos đc cấu tạo từ chất gỗ MDF chống ẩm nhập khẩu cao cấp, chống cháy, chống ẩm ướt, không cong vênh ăn nhập mang khí hậu nóng ẩm của việt nam.

Nội thất Bemos chuyên cung cấp dòng sản phẩm đồ trang trí trong căn hộ mình thứ hạng tiên tiến bên trên cả nước. Sở hữu mục tiêu nâng tầm Trải Nghiệm khách hàng cả về chất lượng tốt and dịch vụ, công ty TNHH nội thất Bemos lý thuyết dòng sản phẩm theo hướng tiện nghi, ưu việt về làm đẹp, thông minh về công năng và tổn phí. Khách hàng mong mỏi mua sắm, thay mới mẻ, trang trí trong nhà công sở, mình, hãy liên quan có công ty chúng tôi theo số hotline: 0932 265 688 để đc tham mưu trực tiếp.


 

Tin đăng cùng chuyên mục